logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ส่งทนาย แจ้งความเอาผิด พลโท เซ็กซ์ซาดิสม์ ทำร้ายร่างกายเจ็บหนัก จ.สงขลา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : มาตามข้อเท็จจริงกันต่อ ในคดีที่ ชายหนุ่มถูก หมอระดับนายพลโท ซื้อบริการมาร่วมหลับนอน แต่หมอนายพลกับซาดิสต์ ทำร้ายร่างกายชายห ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

354 ครั้ง
|
24 เม.ย. 2566
มาตามข้อเท็จจริงกันต่อ ในคดีที่ ชายหนุ่มถูก หมอระดับนายพลโท ซื้อบริการมาร่วมหลับนอน แต่หมอนายพลกับซาดิสต์ ทำร้ายร่างกายชายหนุ่มจนบอบช้ำ แต่จ่ายค่ารักษาเพียงแค่ 2 พันบาท ล่าสุด ชายหนุ่ม ส่งทนายแจ้งความเอาผิด “หมอนายพล” รายนี้แล้ว พร้อมเตรียมพาร้องเรียน ต้นสังกัดกองทัพบก
 
ความคืบหน้ากรณีนายนัท หนุ่มชาวอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า รู้จักกับทหารระดับยศ นายพล ตำแหน่ง อดีต ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ และนัดเจอกันที่โรงแรม จากนั้นได้มีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนที่หมอนายพลจะชักชวนให้เสพยาไอซ์ และลงมือทำร้ายทุบตี จนได้รับบาดเจ็บเขียวช้ำไปทั่วทั้งร่างกาย หลังเสร็จภารกิจคู่กรณีไม่มีการเยียวยา และจ่ายเงินให้เพียง 2 พันบาท จึงนำเรื่องมาร้องเรียนสื่อมวลชน เพื่อขอความเป็นธรรม ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางแพทย์อยู่ระหว่างตรวจร่างกายผู้เสียหาย เบื้องต้นพบรูทวารและร่างกายบอบช้ำหนัก และทางแพทย์อยู่ระหว่างประเมินให้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ส่วนการแจ้งความเอาผิดกับหมอนายพล ผู้เสียหายได้มอบอำนาจให้นายพงศธร สุวรรณรักษา หรือ ทนายอาร์ม เข้าแจ้งความเอาผิดกับทหารรายดังกล่าว ที่ สภ.สะเดา ส่วนจะเป็นข้อหาอะไรบ้างนั้น ต้องรอผลสรุปอย่างละเอียดอีกครั้งจากทางแพทย์ผู้รักษาในช่วงบ่ายวันนี้
 
ด้าน ทนายอาร์ม บอกว่า ขณะนี้รอให้ผู้เสียหายรักษาตัว และจิตใจให้ดีขึ้นเสียก่อน หลังจากนี้จะพาลูกความเข้าแจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกาย และทำหนังสือ ไปยังกองทัพบก ให้สอบสวน พลโท นายดังกล่าวคดีนี้มีการนัดหมาย สมยอมสมัครใจร่วมเพศกันจริง แต่ผู้เสียหายปฏิเสธการมีเพศสัมพันธ์แบบซาดิสม์ ตามที่นายทหารต้องการ รวมทั้งปฏิเสธเรื่องการเสพยาไอซ์ก่อนมีเซ็กซ์
 
ทั้งนี้ การที่อีกฝ่ายมาทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย เพื่อสนองความต้องการของตัวเองถือว่าไม่ถูกต้อง หลังเกิดเรื่อง ผู้เสียหายไปบอกว่า ตัวเองได้รับบาดเจ็บถ่ายเป็นเลือด ขอให้อีกฝ่ายช่วยเหลือค่ารักษา แต่ก็ตกลงกันไม่ได้ ดังนั้น จึงมีการเตรียมการแจ้งความ เพื่อเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย ที่เปิดช่องให้ไกล่เกลี่ย ตกลงความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการทำร้ายร่างกายกันได้ จึงมองว่าไม่ใช่การเเบล็กเมล์ แต่เป็นผลจากการกระทำของนายทหาร ที่ไม่ให้เกียรติกับอีกฝ่ายมากกว่า
 
จากการตรวจร่างกาย ทางแพทย์ผู้รักษา เบื้องต้นพบรอยเขียวช้ำทั่วทั้งร่างกาย ตั้งแต่หัวไหล่ ทั้งสองข้างยาวลงมาจนถึงน่องทั้งสองข้าง สาเหตุจากการโดนทุบตี ส่วนภายในรูทวารพบยังคงมีเลือดไหลออกมา จากการถูกของแข็งขนาดใหญ่ยัดเข้าไป ทำให้ภายในรูทวารเกิดเป็นบาดแผลฉีดขาดขนาดใหญ่ ทางแพทย์จึงได้แจ้งผู้เสียหายต้องเร่งทำการผ่าตัดเย็บบาดแผลภายในรูทวารในช่วงเย็นวันนี้ หากไม่เร่งดำเนินการผ่าตัดเย็บบาดแผล อาจจะทำให้ผู้เสียหายเสี่ยงต่อการเสียชีวิต เพราะพบว่ายังคงมีเลือดไหลออกมาอยู่ตลอดเวลา
 
ส่วนทางด้าน กองทัพบก ได้ทำหนังสือชี้แจง หลังได้ทราบข่าวสารจากสื่อโซเชียลมีเดีย ในกรณีนี้ จากการตรวจสอบพบว่า พบว่าบุคคลที่ถูกกล่าวหาเป็นทหารจริง ในขณะนี้ได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงในระดับกองทัพบกแล้ว และมีคำสั่งให้มาช่วยปฏิบัติราชการในส่วนกลางแล้ว หากปรากฏว่ามีการกระทำผิดจริงก็จะพิจารณาโทษทางวินัยต่อไป ส่วนที่มีการกล่าวหาเรื่องการทำร้ายร่างกายและผู้เสียหายจะดำเนินคดีทางอาญานั้น ก็ต้องให้เป็นไปตามขั้นตอน การสอบสวนทางคดี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/5Va-gJYXu4c

ข่าวที่เกี่ยวข้อง