logo ขอกอดหน่อย

ไม่มีใครแก่เกินเรียน กับ พี่รปภ. หมั่นเพียรเรียนด้วยตัวเอง | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง มาศึกษาเรียนรู้เพิ่มเติมเพื่อสร้างชีวิตที่ดีขึ้น กับ คุ ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,รปภ,เรียน,ศึกษา,นิติศาสตร์,ทนายรปภ,รปภเก่งภาษาอังกฤษ

8,802 ครั้ง
|
24 เม.ย. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง มาศึกษาเรียนรู้เพิ่มเติมเพื่อสร้างชีวิตที่ดีขึ้น กับ คุณไพชยนต์ หอมดี (รปภ. เรียนไม่รู้จบ)
 
พี่ไพชยนต์ เผยว่า ตนนั้นเป็นคนชื่นชอบการศึกษา จึงเริ่มฝึกฝน เรียนภาษาอังกฤษ โดยการเรียนกับ คนต่างชาติ เพราะเขานั้นเป็นแบบฝึกหัดอย่างดี เราไม่ต้องอายที่จะพูดคุย โดยตนมองว่าภาษาอังกฤษเป็นภาษากลางของโลก 
 
พี่ไพชยนต์ เป็นคนชอบศึกษาเป็นธรรมชาติ โดยมีวันหนึ่งมีอาจารย์นำหนังสือมาให้ศึกษา เมื่ออ่านไปอ่านมาก็รู้สึกเพลิน และชื่นชอบภาษาอังกฤษ จึงเริ่มพัฒนาการเรียนรู้ไปเรื่อย ๆ ด้วยตนเอง ตนมองว่าไม่มีใครนั้นแก่เกินเรียน การเรียนรู้เป็นสิ่งที่มีประโยชน์กับเราเอง โดยปัจจุบันตนกำลังศึกษา ป. ตรี คณะนิติศาสตร์  เพราะอยากจะนำความรู้ไปช่วยเหลือคนอื่น ๆ ซึ่งมองอนาคตไว้ว่าจะเป็นทนาย เพราะอาชีพด้านกฎหมายไม่มีข้อกำหนดเรื่องอายุ สามารถเรียนและทำอาชีพนี้ได้ถ้าร่างกายเรานั้นยังแข็งแรงอยู่
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/mKI_d2BSC3U

ข่าวที่เกี่ยวข้อง