logo เช้านี้ที่หมอชิต

ยกที่ 2 ! “ทนายตั้ม” โพสต์คลิปแฉ “ชูวิทย์” ฝากลูกเป็นทหาร

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หลังถูก ชูวิทย์ แฉพนักงานสายการบินตั้งแถวต้อนรับ ตำรวจหิ้วกระเป๋าส่งที่สนามบิน ทนายตั้ม ออกมาแฉกลับ คลิปเสี ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

236 ครั้ง
|
24 เม.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - หลังถูก ชูวิทย์ แฉพนักงานสายการบินตั้งแถวต้อนรับ ตำรวจหิ้วกระเป๋าส่งที่สนามบิน ทนายตั้ม ออกมาแฉกลับ คลิปเสียงคล้ายชูวิทย์ฝากลูกเป็นทหาร ปรากฎว่าโดนทัวร์ลงอีก
 
นี่เป็นคลิปวิดีโอที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ นำมาเปิดเผยไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ในคลิปนี้จะมีเสียงคล้ายกับเสียงของนายชูวิทย์ กำลังพูดคุยขอฝากบุตรชายเข้ารับราชการทหาร พร้อมระบุข้อความว่า คนธรรมดาเดินดินมากเลย ไม่เคยเส้น ไม่เคยใช้สิทธิพิเศษใด ๆ ที่สนามบิน แต่อวย ม.44 และขอฝากลูกชายเข้าเป็นทหารกับทหารยศใหญ่ท่านหนึ่ง ที่ผมสนใจคือ กล้องมุมนี้คือพี่ต้องถ่ายเอง ไปขอเค้าช่วย แต่กลับแอบถ่ายไว้ เป็นคนยังไงกันครับเนี่ย ผมนี่อยากจะแหม่ ส่วนเรื่องตรวจเส้นทางการเงิน ตามสบาย ผมไม่เคยไปข้องเกี่ยวกับบ่อนการพนันพันล้านเปอร์เซ็นต์ แล้วพี่ล่ะ? มหาโจรน่ะเป็นได้ แต่ก็ต้องจริงใจกับคนที่พี่เข้าหาบ้างก็ดีนะ
 
อย่างไรก็ตาม หลังโพสต์แฉด้วยคลิป ทนายตั้ม ยังคงถูกทัวร์ลงเช่นเดิม ทำให้ ทนายตั้ม คอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า เป็นโจรที่มีแฟนคลับนี่ดีจังนะครับ รับเงินโจรก็ไม่ผิด ฝากลูกเป็นทหารก็ไม่ผิด จัดฉากก็ยังดูดี
 
ขณะที่ นายชูวิทย์ ก็ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้่ว่า โถ.. หนูตั้ม เอาคลิปเก่าขนาด 10 ปีก่อนมาแฉ สื่อเขารู้เอาไปลงกันทั่วแล้ว คลิปนี้ออกมาตั้งแต่ผมเล่นงานไอ้ซัวใหม่ ๆ ไม่ได้มีอะไรเป็นความลับ เพราะถ่ายมาตั้งแต่ปฏิวัติแรก ๆ ตอนถูกเรียกไปปรับทัศนคติ ใครจะรู้ว่าคนเข้ามาเป็นผู้ใหญ่ที่ผมรักเคารพ แล้วที่ฝากลูกผมก็ได้เป็นได้แค่ทหารเกณฑ์ สู้รบกับมดในค่าย นึกว่ามีไม้เด็ดกว่านี้ อุตส่าห์รอ เห็นหายหัวไปนาน หากจะแฉผมเอาที่สะใจกว่านี้หน่อยเถอะ ถึงจะเหมาะกับมหาโจรอย่างผม
 
สำหรับโพสต์ของทนายตั้ม ถือว่าเป็นการแลกกันคนละหมัด เพราะก่อนหน้านี้ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ได้โพสต์คลิปแฉ ทนายตั้ม กรณีที่พนักงานสายการบินแห่งหนึ่งเข้าแถวต้อนรับ และมีตำรวจมาช่วยหิ้วกระเป๋า อำนวยความสะดวกการเดินทางไปต่างประเทศของทนายตั้ม ที่สนามบิน โดย นายชูวิทย์ ระบุว่า คนมากบารมี ถึงขนาดต้องจัดตำรวจมาต้อนรับ
 
ซึ่งเรื่องนี้ร้อนไปถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ล่าสุด พลตำรวจเอก ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งการด่วนให้ กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว (บช.ทท.) ตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องนี้โดยละเอียด ว่าเป็นการดำเนินการตามอำนาจหน้าที่หรือไม่ และการดำเนินการนี้มีความเหมาะสมหรือไม่ มีการสั่งการให้ดูแลอำนวยความสะดวกเป็นกรณีพิเศษ หรือ ใช้อภิสิทธิ์ชน จนกระทบต่อภาพลักษณ์ขององค์กรหรือไม่ หากพบว่าเป็นความผิดให้ดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ และให้รีบรายงานให้ทราบโดยเร็ว
 
เกี่ยวกับเรื่องนี้ทีมข่าวเช้านี้ที่หมอชิต โดย คุณปุ้ย รสริน ได้สัมภาษณ์พิเศษ คุณชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ซึ่งคุณชูวิทย์ บอกว่า คลิปที่ทนายตั้มนำมาเผยแพร่ กล่าวหาตนเองนั้น เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้ว และลูกชายก็ไม่ได้เป็นทหารใหญ่โตอะไร เป็นได้แค่ทหารเกณฑ์ในตอนนั้น แตกต่างกับที่ตนโพสต์คลิปวิดีโอที่มีตำรวจท่องเที่ยวไปอำนายความสะดวกให้กับทนายตั้มที่สนามบิน ซึ่งเป็นเรื่องที่กระทบต่อส่วนรวม
 
นายชูวิทย์ ยังบอกอีกว่า ตอนนี้ DSI ได้รับคำร้องกรณีที่ทนายอั๋น ยื่นเรื่องให้ทาง DSI ตรวจสอบเส้นทางการเงินของทนายตั้มแล้ว และยังได้เตือนว่าสื่อมวลชน ต้อง อย่าตกเป็นเครื่องมือของทนายคนนี้ พร้อมเผยว่าสิ้นเดือนเมษายนนี้ จะมีข่าวใหญ่ เกี่ยวกับเรื่องของสารวัตรซัว ที่อาจจะพัวพันกับทนายตั้ม ด้วย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/rKNUudlPZAg

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง