logo เช้านี้ที่หมอชิต

บุกรวบ ! ตำรวจเก๊-ทหารปลอม กรรโชกทรัพย์เหยื่อ เสียหายกว่า 3 ล้านบาท

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล ติดตามจับกุมชาย 3 คน อ้างเป็นตำรวจกองปราบ และเจ้าหน้าที่ กอ.รมน. กรรโชกทรัพย์ผู้เสียหา ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

135 ครั้ง
|
24 เม.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล ติดตามจับกุมชาย 3 คน อ้างเป็นตำรวจกองปราบ และเจ้าหน้าที่ กอ.รมน. กรรโชกทรัพย์ผู้เสียหายในบ้านหลังหนึ่ง 3 ล้านกว่าบาท
 
นี่เป็นภาพเหตุการณ์วงจรปิดของบ้านผู้เสียหายที่บันทึกไว้ เป็นภาพที่ชายมีชายฉกรรจ์ 4 คน แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ เข้าไปภายในบ้าน แอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน หรือ กอ.รมน. และตำรวจกองปราบ ใช้หมายค้นปลอม ขอตรวจค้นบ้าน  และแจ้งแก่ผู้เสียหายว่า กระทำความผิดฐานยักยอกทรัพย์ พร้อมเรียกรับเงินจากผู้เสียหาย 3.1 ล้านบาท จากนั้นหลบหนีไป
 
ต่อมาวันที่ 13 เมษายน ผู้เสียหายไปพบพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก และให้การยืนยันว่า กลุ่มคนร้ายใช้รถยนต์ยี่ห้ออิซูซุ มิวเซเว่น สีขาว เลขทะเบียน 1ชง-5306 กรุงเทพมหานคร เป็นยานพาหนะ ขณะก่อเหตุกลุ่มคนร้ายไม่ได้ใช้อาวุธข่มขู่ผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายเกรงว่าจะได้รับอันตราย เพราะที่บ้านมีภรรยา ลูกอายุ 9 ขวบ กับ 6 ขวบ รวมทั้งแม่บ้านอยู่ด้วย
 
หลังรับแจ้งตำรวจสืบสวนนครบาล ตำรวจสืบสวน สน.หัวหมาก ร่วมกันสืบสวนจนพิสูจน์ทราบตัวบุคคลที่ร่วมกันก่อเหตุได้ และติดตามจับกุมได้ 3 คน คือ นายยะฝาด อายุ 59 ปี จับกุมได้ที่อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา นายธนพัฒน์ อายุ 26 ปี จับกุมได้ในกรุงเทพฯ และนายธนมงคล อายุ 38 จับกุมได้ในกรุงเทพฯ พร้อมของกลางรวม 25  รายการ เช่น เสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ ทองคำที่ได้เงินจากการกรรโชกทรัพย์ไปซื้อ และเงินสดจำนวนหลายแสนบาท
 
ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันกรรโชกทรัพย์และร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเองหรือของผู้อื่นฯ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/14zhBo4pD2g

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง