logo ถกไม่เถียง

เจ็บจี๊ด ! โจ๋เจ้าถิ่น ควักสปาตา ฟันอริกลางหัว คาโรงพัก เหตุ “มองหน้า” : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : หนุ่มร้องถูกโจ๋เจ้าถิ่น ควักมีดไล่ฟัน ทั้งที่ไม่รู้จักกัน ต้องวิ่งหนีตายกลับบ้าน ก่อนที่ ตร. จะเรียกมาไกล่เกลี่ยทั้ง 2 ฝ่าย ทว่าเรื่ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,มีดสปาร์ตา,โรงพัก,ไกล่เกลี่ย,ตำรวจ,นัดเจรจา,คู่กรณี,เรียกเงินแพง,ฟันหัว,ทำร้ายร่างกาย,ปีนหน้าต่างหนีตาย,พลเมืองดี,มองหน้า,พยายามฆ่า,วงจรปิด,ฝากขัง,สั่งฟ้อง

11,326 ครั้ง
|
25 เม.ย. 2566
หนุ่มร้องถูกโจ๋เจ้าถิ่น ควักมีดไล่ฟัน ทั้งที่ไม่รู้จักกัน ต้องวิ่งหนีตายกลับบ้าน ก่อนที่ ตร. จะเรียกมาไกล่เกลี่ยทั้ง 2 ฝ่าย ทว่าเรื่องยังไม่จบ โจ๋เจ้าไม่เลิกรา ควักสปาตาฟันหัว แผลฉกรรจ์กลางโรงพัก !
 
ถกไม่เถียง : เจ็บจี๊ด ! โจ๋เจ้าถิ่น ควักสปาตา ฟั
 
            วันที่ 25 เม.ย. 66 พรรวษา พรมดวงศรี (นุ่น) แฟนของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อวันที่ 5 เม.ย. 66 ตนออกไปเล่นน้ำสงกรานต์กับน้องสาว และแฟน แถวคลองน้ำบ้านแบก อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม สักพักผู้ก่อเหตุขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านมากับแฟนของเขา มาหาเรื่องว่าแฟนตนไปมองหน้าเขา ก่อนจะเอาหมวกกันน็อกมาฟาดแฟนของตน พร้อมกับต่อยแฟนตนไม่หยุด ตนจึงขู่จะแจ้งความ เขาจึงกลับบ้านไป ฝ่ายตนจึงรีบหนี ทว่าก็มาเจอคู่กรณีกลางทาง เขาก็ได้ขับรถไล่ พร้อมทั้งถือมีดไล่ฟัน จนแฟนของตนต้องยอมหักรถล้ม แล้ววิ่งหนีตายเข้าบ้าน ซึ่งคู่กรณีเขาก็มาโวยวาย พยายามจะเข้ามาในบ้าน แต่โชคดีว่ามีพลเมืองดีแถวนั้นห้ามเอาไว้ก่อน 
 
            ต่อมาในวันที่ 9 เม.ย. 66 ตำรวจเรียกแฟนไปเจรจาไกล่เกลี่ยกับฝั่งคู่กรณี ซึ่งได้ไปเจอกับแม่ของคู่กรณี การคุยกันครั้งนี้ไม่ลงตัว เพราะแม่ของคู่กรณีบอกว่า ลูกของเขาไม่เคยทำใครก่อน และยังสงสัยว่าแฟนของตนไปมองหน้าลูกของเขาก่อนหรือเปล่า จึงทำให้ลูกโมโห เขาจึงโทรเรียกลูกชายเขามา พอลูกชายเขามาถึงโรงพักเขาก็โวยวาย ถามหาแฟนของตน ซึ่งเมื่อพอเขามาเห็นหน้าแฟนตน เขาก็วิ่งเข้ามาควักมีดสปาตาออกมาฟันเข้าที่หัวของแฟนตนเลย ต่อหน้าตำรวจ 2 นายที่อยู่ด้วยกัน ทั้งนี้ ตนเคยขอให้ตำรวจตรวจสอบอาวุธของฝั่งคู่กรณีก่อนจะนัดมาไกล่เกลี่ยกันแล้ว 
 
ถกไม่เถียง : เจ็บจี๊ด ! โจ๋เจ้าถิ่น ควักสปาตา ฟั
 
            ด้าน ศิวะกร กองปัญญา (เปรียว) ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตนไม่ได้รู้จักคู่กรณีมาก่อน ตอนที่เขาบอกว่าตนมองหน้า ตนยืนยันได้ว่าไม่ได้มองหน้าเขา ตนเล่นโทรศัพท์อยู่ ส่วนเหตุการณ์วันที่ 9 เม.ย. 66 ที่โรงพัก หลังจากถูกฟันแล้วนั้น ตนต้องกระโดดหน้าต่างหนี บาดแผลของตนถูกฟันลึกไปถึงกระโหลกดีว่าไม่ทะลุกระโหลก โดนเส้นเลือดดำ ต้องเย็บทั้งหมด 11 เข็ม  ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ ฝั่งคู่กรณีถูกตำรวจจับเข้าห้องขัง แต่ทว่าเขายังเล่นโทรศัพท์ได้ ซึ่งได้โพสต์เหมือนจะตามล่าตน ทำให้ตนกลัว หวาดระแวงจนตนออกจากโรงพยาบาล
 
            ฟาก ลัดดา แม่ผู้ก่อเหตุ เผยว่า  ลูกชายเล่าให้ตนฟันว่าเขาถูกหาเรื่องก่อน จึงได้ไปก่อเหตุเอาคืนตามข่าว ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเขาเข้าใจผิดคนหรือไม่ อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนไม่มีเงินไปประกันลูกชาย และคงไม่ประกันตัวออกมา สำหรับเรื่องการเยียวยาตนต้องเยียวเบื้องต้น 50,000 บาท อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่าลูกชายไม่ได้เป็นคนดี เพราะเขาติดกัญชา ตอนนี้กำลังบำบัดอยู่ 
 
ถกไม่เถียง : เจ็บจี๊ด ! โจ๋เจ้าถิ่น ควักสปาตา ฟั
 
            ขณะที่ เกิดโชค เกษมวงศ์จิตร  รองอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ให้ความเห็นว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือน ก็มีเหตุคล้าย ๆ ลักษณะนี้ ที่ตำรวจเรียกคู่กรณีมาไกล่เกลี่ย สุดท้ายยิงกันตายต่อหน้าตำรวจ ซึ่งก็เป็นอุทาหรณ์ให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติควรพิจารณาเรื่องแบบนี้ได้แล้ว นอกจากนี้ ถ้าคุณแม่ของผู้ก่อเหตุต้องการประกันตัวลูกชายออกมา ตนมีแนวทางให้ คือต้องไปที่สำนักงานยุติธรรมประจำจังหวัด โดยทางรัฐฯ จะเป็นคนออกเงินประกันตัวให้ แต่คุณแม่จะต้องไปค้ำประกันว่าจะช่วยเคลียร์ให้ลูกชายไม่ไปก่อเหตุกับฝั่งคู่กรณีก่อน 
 
            ด้าน พ.ต.อ. วิเศษ ภักดีวุฒ ผกก.สภ.ภู่ทอง กล่าวว่า วันที่ตำรวจนัดมาไกล่เกลี่ยนั้น ไม่คาดคิดว่าผู้ก่อเหตุจะกล้าก่อเหตุ เพราะญาติผู้ใหญ่ก็มากันทั้ง 2 ฝ่าย อีกทั้งเหตุการณ์ก็ผ่านมาหลายวันแล้ว จึงไม่ได้ทำการตรวจค้นอาวุธอะไร อย่างไรก็ตามตอนนี้หลลักฐานเพียงพอต่อการเอาผิดโดยจะแจ้งข้อหา พยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พกพาอาวุธ และเสพยาเสพติด ซึ่งจะส่งสำนวนให้อัยการช่วงต้นเดือน พ.ค. นี้
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Guy7sqrPDXk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง