logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อึ้ง ! สาวเวียดนาม นำวัตถุมงคล ปลุกเสกในเมรุเผาศพ จ.สุพรรณบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : อึ้ง ! สาวเวียดนาม นำวัตถุมงคลมาปลุกเสกในเมรุเผาศพ เชื่อช่วยให้ประสบความสำเร็จ มีคนศรัทธาเยอะ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามี ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

216 ครั้ง
|
24 เม.ย. 2566
อึ้ง ! สาวเวียดนาม นำวัตถุมงคลมาปลุกเสกในเมรุเผาศพ เชื่อช่วยให้ประสบความสำเร็จ มีคนศรัทธาเยอะ
 
ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามี หญิงสาวตัวแทนจำหน่ายวัตถุมงคล ชาวเวียดนาม เดินทางมาจากกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม เพื่อมาให้เจ้าสำนักพระโยคีโกมเซนซังเก ใน จังหวัดสุพรรณบุรี ทำพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลในเมรุเผาศพที่วัดแห่งหนึ่ง
 
พอไปถึง พบ นางสาว ธุช แตม จี่ สาวเวียดนาม กำลังประกอบพิธีปลุกเสก โดยมีอาจารย์กาวิน  มนต์พระมุณี เจ้าสำนักฯ ทำพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลให้ตามความเชื่อ โดยการนำวัตถมงคลต่าง ๆ ทั้ง ตุ๊กตาลูกเทพ สีผึ้ง น้ำหอม ลูกกรอก และ ผีพรายกุมาร นำใส่ถาดเตาเผาศพ จากนั้น อาจารย์กาวิน ก็ได้ทำพิธีสวดปลุกเสกวัตถุมงคล ทั้ง แบบไทย บาลี และ ภาษาเวียดนาม ตามตำราที่ได้รับการถ่ายทอดมา อีกทั้ง ยังมีการไลฟ์สดถ่ายทอดการประกอบพิธีอีกด้วย ซึ่งหลังเสร็จพิธี มีการจุดประทัด แถมเป็นเลขเด็ดให้นัดเสี่ยงโชคด้วย
 
นางสาว ธุช แตม จี่ สาวเวียดนาม กล่าวว่า ส่วนตัวมีความเชื่อถือว่าวัตถุมงคล ของ อาจารย์กาวิน มนต์พระมุณี ช่วยให้ประสบความสำเร็จ โชคดี ทำให้มีคนศรัทธามาก อีกทั้ง วัตถุมงคลของอาจารย์กวินเป็นที่เชื่อถือกันว่าจะช่วยเสริมเมตตามหาเสน่ห์ เสริมดวง โชคลาภและแก้ดวงด้วย แล้วแต่ลูกค้าจะบูชาตามความต้องการของแต่ละบุคคล รวมถึง ครั้งนี้ได้ฝากเลขนำโชคไปให้ทุกคน ทั้งชาวเวียดนาม และ ชาวไทย  มีโชคร่ำรวย ด้วยกันทุก ๆ คน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/5eCZOxG_cBs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง