logo เช้านี้ที่หมอชิต

เตือนภัย ! “ป้าใส่วิก” อาละวาด อุจจาระราดแท็กซี่ ไม่จ่ายค่าโดยสาร

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - คนขับรถแท็กซี่โพสต์เตือนภัยเจอคุณป้าแสบ อ้างมีอาการป่วย แถมอุจจาระราดใส่รถ หวังสร้างความสงสาร ไม่ต้องจ่ายเง ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

9,700 ครั้ง
|
21 เม.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - คนขับรถแท็กซี่โพสต์เตือนภัยเจอคุณป้าแสบ อ้างมีอาการป่วย แถมอุจจาระราดใส่รถ หวังสร้างความสงสาร ไม่ต้องจ่ายเงินค่าโดยสาร
 
นี่เป็นคลิปวิดีโอที่คุณป้าคนหนึ่งอ้างอาการป่วย ก่อนแจ้งคนขับรถแท็กซี่ ว่า ทำอุจจาระราดภายในรถ ซึ่งเรื่องราวนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง โพสต์ผ่านเพจ รวมพลคนขับแท็กซี่ เพื่อหวังเตือนภัยเพื่อนร่วมอาชีพ หลังจากได้รับข้อมูลว่า คุณป้าท่านนี้ มักใช้ความสงสารจากอาการป่วย เบี้ยวไม่จ่ายค่าโดยสารเป็นประจำ
 
ผู้สื่อข่าวสอบถาม นายคัคคพงศ์ ผู้โพสต์ เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ได้ขับรถผ่านย่านเอกมัย ก่อนที่ รปภ.จะเรียกให้ไปรับคุณป้าคนนี้ เพื่อไปส่งที่ซอยสุขุมวิทซอย 12 แต่เมื่อใกล้ถึงจุดหมาย คุณป้า กลับบอกให้ไปส่งตรงซอยมังกร จังหวัดสมุทรปราการแทน ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ว่าอะไร
 
กระทั่งถึงจุดหมายภายในซอยมังกร อยู่ดี ๆ คุณป้าถอดวิกเส้นผมให้ดู อ้างว่าป่วยเป็นมะเร็ง แล้วบอกอีกว่า ตอนนี้อุจจาระราดใส่ในรถอีกด้วย ด้วยความสงสารจึงไม่ได้เก็บค่าโดยสาร เป็นเงิน 417 บาท
 
แต่เมื่อนำเรื่องราวมาโพสต์ในกลุ่ม มีเพื่อน ๆ คนขับรถแท็กซี่ และวินจักรยานยนต์ เข้ามาให้ข้อมูลว่า เคยโดนคุณป้าถอดวิกเส้นผมให้ดูเหมือนกัน บางคนก็ขอเก็บเงินค่าโดยสารครึ่งเดียว หรือไม่เก็บค่าโดยสารเลย
 
ส่วนบางคนบอกว่า เจอคุณป้าอุจจาระใส่รถเหมือนกัน ตนเองจึงนำเรื่องราวมาเผยแพร่ เพื่อเตือนภัย ซึ่งจากการสอบถามญาติของคุณป้าบอกว่า คุณป้าป่วยโรคมะเร็ง และเบาหวานจริง ส่วนพฤติกรรมชอบหลอกเบี้ยวค่าโดยสารนั้น ไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไรเหมือนกัน 
 
ขณะที่ คนขับรถแท็กซี่อีกคน ให้ข้อมูลกับทีมข่าว โดยยืนยันว่า โดนคุณป้าท่านเดียวกัน หลอกให้ไปส่งที่บ้าน แล้วเปิดวิกเส้นผมให้ดู เพื่อสร้างความสงสาร ส่วนตัวอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล เพราะทุกคนต้องหาเงินเลี้ยงชีพเหมือนกัน ถ้ายังมาหลอกเบี้ยวค่าโดยสารแบบนี้ ถือว่าเป็นการเอาเปรียบคนอื่น
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/5bPoVyyxgX8

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง