logo เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้ว ! 5 วัยรุ่น ต้องสงสัยข่มขืน “ยายตาบอด” อายุ 63 ปี จ.ชัยภูมิ

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจชัยภูมิรวบ 5 วัยรุ่นหื่นต้องสงสัย มาตรวจดีเอ็นเอ หลังเกิดเหตุยายวัย 63 ปี ถูกข่มขืนทั้งที่ป่วยและตามอง ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

7,652 ครั้ง
|
21 เม.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจชัยภูมิรวบ 5 วัยรุ่นหื่นต้องสงสัย มาตรวจดีเอ็นเอ หลังเกิดเหตุยายวัย 63 ปี ถูกข่มขืนทั้งที่ป่วยและตามองไม่เห็น เบื้องต้นจากคำให้การผู้เสียหาย คาดเป็นฝีมือวัยรุ่นติดยา ในหมู่บ้านเดียวกัน
 
โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงกลางดึกคืนวันที่  9 เมษายนที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นบุกปีนบ้าน เข้ามาข่มขืนยายอายุ 63 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคเบาหวาน พิการทางสายตามองไม่เห็น  
 
หลังก่อเหตุสำเร็จ ได้หล่บหนีออกทางหน้าต่าง ตำรวจคาดเป็นฝีมือวัยรุ่นคนหมู่บ้านเดียวกัน เนื่องจากรู้เส้นทางเข้าออกในบ้านผู้เสียหายเป็นอย่างดี
 
เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยทั้ง 5 ราย เป็นคนที่เคยเข้าออกบ้านผู้เสียหาย เพื่อขอรับจ้างทำงาน และมาขอเงินยายอยู่เป็นประจำ สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ
 
ด้านยายอายุ 63 ปี ระบุคืนวันเกิดเหตุ หมู่บ้านมีจัดงานแสดงหมอลำรถแห่ ทำให้ชาวบ้านและวันรุ่นในหมู่บ้าน พากันดื่มกินเที่ยวกันในงานจำนวนมาก จึงเชื่อว่าคนร้ายอาศัยจังหวะนี้ บุกงัดหน้าต่างบ้านยามวิกาลเข้ามาก่อเหตุ ตอนนั้นพยายามสู้แต่สู้ไม่ไหว
 
ด้านลูกสาวผู้เสียหาย  กล่าวว่าสงสัยกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว 3-4 รายที่มีพฤติกรรมติดยาและมักจะมาของานทำ รวมถึงพาเพื่อนต่างถิ่นเข้า ๆ ออก ๆ บ้านตนเองอยู่เป็นประจำ เพื่อขอเงินยายใช้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งจับกุมตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีโดยเร็ว
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/_rb2jVS6Eg4

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง