logo ถกไม่เถียง

สาวผวา อดีตแฟนโหดบุกพังจยย. โพสต์ขู่ฆ่า ตามราวีไม่เลิก เย้ย ติดคุก ก็ติดแป๊บเดียว !

ถกไม่เถียง : สาวร้อง สายไหมต้องรอด หลังเจออดีตแฟน บุกถีบ จยย. 3 ครั้ง แถมยังไม่ยอมให้เจอลูก ช็อกกว่านั้น พบ รอยช้ำลูกทั่วตัว ลูกบอกถูกพ่อตี ! ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,สายไหมต้องรอด,แจ้งความ,คู่กรณี,สามี,ภรรยา,ลูก,ทำร้ายลูก,ไม่ได้จดทะเบียนสมรส,ฟ้องขอสิทธิเลี้ยงดู,ตีลูก,จยย,ถีบรถล้ม,ตามรังควาน,อดีตแฟน,ใช้ความรุนแรง,ทำลายรถ,ขู่ฆ่า,คดีไม่คืบ,ติดคุก,ก็ติดแป๊บเดียว,ขู่,ถีบรถ,สายไหม,พยาบาล,อดีตแฟนโหด

10,251 ครั้ง
|
24 เม.ย. 2566
สาวร้อง สายไหมต้องรอด หลังเจออดีตแฟน บุกถีบ จยย. 3 ครั้ง แถมยังไม่ยอมให้เจอลูก ช็อกกว่านั้น พบ รอยช้ำลูกทั่วตัว ลูกบอกถูกพ่อตี !
 
ถกไม่เถียง : สาวผวา อดีตแฟนโหดบุกพังจยย. โพสต์ขู
 
            วันที่ 24 เม.ย. 66 ขวัญ (ผู้เสียหาย) ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด35 ดำเนินรายการโดย กาย สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา เล่าว่า ตั้งแต่เลิกรากับแฟนเก่า เขาก็ยังตามรังควานตนอยู่ตลอด มาที่ทำงานบ้าง มาขู่ที่หอพักบ้าง พร้อมทั้งโพสต์เฟซบุ๊กขู่เป็นประจำ ซึ่งตนโดนแบบนี้แต่ตนก็ยังนิ่ง เพราะคิดว่า เขาจะเหนื่อยไปเองแล้วเลิกทำไปเอง แต่สุดท้ายแล้วพฤติกรรมเขารุนแรงขึ้น จนมาถึงเรื่องล่าสุดที่เขามาทำลายรถจักรยานยนต์ของตน เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 66 มาถีบจนจักรยานยนต์ล้ม จากนั้นยังมีครั้งที่ 2 ที่เขาเอาของแข็งมาทุบรถ แต่ไม่มีภาพจากกล้องวงจรปิด นอกจากนี้ในครั้งที่ 3 เพื่อนของเขายังมาก่อเหตุในลักษณะเดียวกันด้วย เขาไม่กลัวกฎหมายเลย ยังคงก่อเหตุซ้ำ ๆ อีกทั้งยังโทรไปขู่ครอบครัวของตนอีกด้วย  
 
            ตนเจอแบบนี้ ทำให้สุขภาพจิตตนเสีย ตนรู้สึกว่าไม่ปลอดภัยเลย ไปไหนมาไหนต้องคอยระแวงว่าอดีตแฟนจะมาเจอตัวตนไหม หรือเพื่อนของเขาจะมาเจอตนหรือเปล่า อีกทั้งพอตนไปแจ้งความ ตนก็ยังรู้สึกว่าไม่มีใครช่วยตนได้เลย 
 
            ตนคบหากับแฟนเก่ามาประมาณ 6 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน ซึ่งในระหว่างที่คบหากันก็มีทะเลาะกันอยู่ตลอด และถึงขั้นลงไม้ลงมือกันบ่อยครั้ง ตอนแรก ๆ ที่เลิกกัน เขามาหาตนที่ทำงานเหมือจะมาง้อ แต่สุดท้ายเขาก็มาโวยวาย จึงได้ตัดสินใจเลิกรากันมาได้ 3 ปี แล้ว ต่างคนต่างไปมีแฟนใหม่แล้ว อีกเหตุผลที่ตนเลิกรากับเขา เพราะตนสงสารลูก เนื่องจากเวลาทะเลาะกันลูกก็จะเห็นตลอด ส่วนตอนนี้ ลูกสาววัย 7 ชวบของตนอยู่กับอดีตแฟน เพราะเขาไม่ให้ลูกอยู่กับตน พยายามขอเขามาเลี้ยงแต่ก็เขาก็ไม่ยอม มีแค่ตอนที่ลูกป่วยเข้าโรงพยาบาล ตนได้รับลูกมาอยู่กับตน ซึ่งตนได้เห็นรอยช้ำบนร่างกายลูก ลูกเล่าให้ฟังว่าถูกพ่อเอาไม้แขวนเสื้อตี และตีบ่อยด้วย อ้างว่าทำโทษลูก ทำให้ตนรู้สึกสงสารลูกมาก อยากเอาลูกกลับมาเลี้ยงเอง 
 
ถกไม่เถียง : สาวผวา อดีตแฟนโหดบุกพังจยย. โพสต์ขู
 
"หนูรู้สึกว่าหนูปกป้องลูกตัวเองไม่ได้เลย หนูอยากเอาลูกมาเลี้ยงเอง" ขวัญ กล่าว 
 
            ด้าน ต้น (ผู้ก่อเหตุ) เผยว่า  เรื่องตีลูก ตนทำจริง ตนมองว่าเป็นเรื่องปกติที่ลูกทำผิดก็ต้องทำโทษ ตนตีแค่เบา ๆ เพื่อการสั่งสอน ไม่ได้ใช้อารมณ์แล้วมาลงที่ลูก ถ้าลูกไม่ได้ทำผิดตนก็ไม่ได้ทำโทษอะไร ส่วนเรื่องที่ตนกีดกันไม่ให้เขาเจอลูก ตนยืนยันว่าตนไม่เคยกีดกัน เวลาเขามาที่บ้านตนก็ไม่เคยไปทำร้ายเขา ทั้งนี้อดีตแฟนสาวไม่เคยเลี้ยงดูส่งเสียอะไรให้ลูกเลยด้วยซ้ำ ตั้งแต่เลิกรากันไป ตอนนี้เขาหลงแฟนใหม่เขาอยู่ ซึ่งตนมองว่าถ้าเขาจะไปเริ่มใหม่ก็ไปได้เลย ตนจะดูแลลูกเอง 
 
            สำหรับเรื่องข่มขู่ อดีตแฟนสาว ยอมรับว่าตนโพสต์ข่มขู่ แต่ตนโพสต์ในเฟซบุ๊กตน ตนไม่ได้ระบุว่าหมายถึงใคร ส่วนเรื่องที่ตนโพสต์ตามหาตัวแฟนใหม่ของอดีตแฟนสาว เพราะว่า เขามาตามถ่ายรูปตนก่อน ตนเลยตามหาตัวเขา และไปจบที่การถีบจักรยานยนต์ของเขา ขณะที่เรื่องทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวนั้น มันเป็นเรื่องที่นานมาแล้ว ตั้งแต่สมัยคบหากัน เพราะว่า อดีตแฟนสาวนั้นนอกใจตนหลายครั้ง อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเขามานานแล้ว ถ้าเขาไม่มายุ่งกับตนก่อน ตนไม่ยุ่งอยู่แล้ว 
 
            ขวัญ กล่าวต่อว่า ตนไม่ได้นอกใจเขาหลายครั้ง เรื่องราวตอนนั้นคือ ตนกับอดีตแฟนได้เลิกกันแล้ว พร้อมทั้งตนย้ายออกจากบ้านของเขาแล้ว ซึ่งตอนนั้นตนคิดว่าจะไม่กลับไปอยู่กับเขาแล้ว จากนั้นตนถึงได้มีคนคุยใหม่ ทว่าเขามาง้อตน ทำให้ตนยอมกลับไป และเลิกยุ่งกับคนคุยนั้น  ซึ่งอดีตแฟนเขาฝังใจกับเรื่องราวนี้ ถึงได้เอาเรื่องนี้มาพูดตลอดว่าตน เล่นชู้ นอกใจ ส่วนเรื่องที่ตนไม่ได้เลี้ยงดูหรอก มันเป็นเพราะว่าอดีตแฟนไม่ให้ตนดูแลลูก ทั้งนี้นอกจากตนอยากได้ลูกกลับมาเลี้ยงแล้ว ตนอยากให้เขาเลิกยุ่งกับตน เพราะตนไม่อยากคอยหวาดระแวงแล้ว 
 
ถกไม่เถียง : สาวผวา อดีตแฟนโหดบุกพังจยย. โพสต์ขู
 
            ฟาก เกิดโชค เกษมวงศ์จิตร รองอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กล่าวว่า ตนมองว่าทั้ง 2 ฝ่ายรักลูกกันหมด แต่อย่างไรก็ตาม ไม่จำเป็นว่าลูกจะต้องอยู่กับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะให้ความรักกับลูก ซึ่งอาจจะต้องพึ่งกระบวนการยุติธรรม ดังนั้นแนะนำให้ฝ่ายหญิงมาขอความช่วยเหลือที่กระทรวงยุติธรรม เพื่อจัดหาทนายต่อสู้คดี ในการเลี้ยงดูลูก หรือพบปะบุตร  ซึ่งด้วยความเป็นแม่ยังไงก็มีสิทธิ์อยู่แล้ว แต่ต้องศาลเขาจะพิจารณาว่าจะมีสิทธิ์เท่าไหร่ นอกจากนี้ แนะนำให้ไป กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กรมกิจการเด็กและเยาวชน เพื่อให้ไปตรวจสอบสภาวะของลูก 
 
ถกไม่เถียง : สาวผวา อดีตแฟนโหดบุกพังจยย. โพสต์ขู
 
            ขณะที่  อาชาน โอภาสธนากูล (ตี๋) ทีมงานสายไหมต้องรอด กล่าวว่า เคสนี้เราค่อนข้างมีความกังวล เพราะปัญหาเล็ก ๆ ในครอบครัว หากมันสะสมไปเรื่อย ๆ มันจะเกิดเป็นความรุนแรงมากขึ้น อย่างที่เราเห็นในข่าว เราจึงช่วยประสานเรื่องไปยัง สน.สายไหม และพาผู้เสียหายไปแจ้งความกับคู่กรณี โดยแจ้งข้อหาหมิ่นประมาท และการทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งเป็นข้อหาที่น่าจะทำให้เขาได้รับโทษ อีกทั้งตัวผู้เสียหายค่อนข้างหวาดกลัว จึงขอกับพนักงานสอบสวนให้คุ้มครองพยานด้วย 
 
            ฟาก พ.ต.อ. รังสรรค์  สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม เล่าว่า ความคืบหน้าของคดี ตอนนี้ผู้ก่อเหตุมาพบพนักงานสอบสวนแล้ว โดยจะมีความผิด ฐานทำให้เสียทรัพย์ ฝั่งผู้เสียหายสามารถฟ้องรองเรียกค่าเสียหายได้ นอกจากนี้ในเรื่องที่ผู้ก่อเหตุไปโพสต์หมิ่นประมาทฝั่งผู้เสียหายว่าขายตัว ก็จะมีความผิดหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ส่วนเรื่องความปลอดภัยของผู้เสียหาย ตนจะดำเนินการคุยกับผู้ก่อเหตุก่อน ว่าจะต่างคนต่างอยู่ก่อน จะเป็นคนกลางให้ และถ้าเป็นไปได้ ตนอยากจะให้นัดคุยเคลียร์กันต่อหน้าในภายหลัง 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/4WVOLKEYWvk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง