logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เตือนภัย ! คุณป้าแสบ อ้างป่วยเบี้ยวจ่ายค่าโดยสาร จ.สมุทรปราการ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : คนขับรถแท็กซี่ โพสต์เตือนภัยเจอคุณป้าแสบ อ้างมีอาการป่วย แถมอุจจาระราดใส่รถ หวังสร้างความสงสาร ไม่ต้องจ่ายเงินค่าโดยสาร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

228 ครั้ง
|
20 เม.ย. 2566
คนขับรถแท็กซี่ โพสต์เตือนภัยเจอคุณป้าแสบ อ้างมีอาการป่วย แถมอุจจาระราดใส่รถ หวังสร้างความสงสาร ไม่ต้องจ่ายเงินค่าโดยสาร
 
คุณป้าอ้างอาการป่วย ก่อนแจ้งคนขับรถแท็กซี่ว่า ทำอุจจาระราดภายในรถนั้น เป็นเรื่องราวที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง โพสต์ผ่านเพจ รวมพลคนขับแท็กซี่ เพื่อหวังเตือนภัยเพื่อนร่วมอาชีพ หลังจากได้รับข้อมูลว่า คุณป้าท่านนี้ มักใช้ความสงสารจากอาการป่วย เบี้ยวไม่จ่ายค่าโดยสารเป็นประจำ
 
ทีมข่าวสอบถาม นายคัคคพงศ์ ผู้โพสต์ เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 เม.ย. ได้ขับรถผ่านย่านเอกมัย ก่อนที่ รปภ.จะเรียกให้ไปรับคุณป้า เพื่อไปส่งบริเวณซอยสุขุมวิท 12 แต่เมื่อใกล้ถึงจุดหมาย คุณป้าบอกให้ไปส่งตรงซอยมังกร จังหวัดสมุทรปราการแทน ซึ่งตนเองไม่ได้ว่าอะไร 
 
กระทั่งถึงจุดหมายภายในซอยมังกร อยู่ดี ๆ คุณป้าถอดวิกเส้นผมให้ดู อ้างว่าป่วยเป็นมะเร็ง แล้วบอกอีกว่า ตอนนี้อุจจาระราดใส่รถอีกด้วย ด้วยความสงสารจึงไม่ได้เก็บค่าโดยสาร เป็นเงิน 417 บาท แต่เมื่อนำเรื่องราวมาโพสต์ในกลุ่ม มีเพื่อน ๆ คนขับรถแท็กซี่ และวินจักรยานยนต์ เข้ามาให้ข้อมูลว่า เคยโดนคุณป้าถอดวิกเส้นผมให้ดูเหมือนกัน บางคนก็ขอเก็บเงินค่าโดยสารครึ่งเดียว หรือไม่เก็บค่าโดยสารเลย 
 
ส่วนบางคนบอกว่า เจอคุณป้าอุจจาระใส่รถเหมือนกัน ตนเองจึงนำเรื่องราวมาเผยแพร่ เพื่อเตือนภัย ซึ่งจากการสอบถามญาติของคุณป้า บอกว่า คุณป้าป่วยโรคมะเร็ง และเบาหวาน ส่วนพฤติกรรมชอบหลอกเบี้ยวค่าโดยสารนั้น ไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไรเหมือนกัน
 
ขณะที่คนขับรถแท็กซี่อีกคน ให้ข้อมูลกับทีมข่าว โดยยืนยันว่า โดนคุณป้าท่านเดียวกัน หลอกให้ไปส่งที่บ้าน แล้วเปิดวิกเส้นผมให้ดู เพื่อสร้างความสงสาร ส่วนตัวอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล เพราะทุกคนต้องหาเงินเลี้ยงชีพเหมือนกัน ถ้ายังมาหลอกเบี้ยวค่าโดยสารแบบนี้ ถือว่าเป็นการเอาเปรียบคนอื่น

ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ZPGbRpqrjZo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง