logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เปิดใจ ! หนุ่มเซ้งร้านข้าวมันไก่ หลังถูกบริษัทจับได้เพราะแอบขาย จ.นนทบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพ ร้านขายข้าวมันไก่ พร้อมระบุข้อความ ว่า เซ้งร้านข้าวมันไก่-ตามสั่ง พิกัดซอยแก้วอินทร์ บางใหญ่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

162 ครั้ง
|
20 เม.ย. 2566
ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพ ร้านขายข้าวมันไก่ พร้อมระบุข้อความ ว่า เซ้งร้านข้าวมันไก่-ตามสั่ง พิกัดซอยแก้วอินทร์ บางใหญ่ อยู่ติดร้านสะดวกซื้อ เซ้ง 40,000 บาท พร้อมอุปกรณ์ ค่าเช่า 3,000 บาท ขาย มา 4 ปี เซ้ง เพราะ work from home แล้วโดนจับได้ว่ามาขายข้าวมันไก่ รับประกัน คืนทุนไม่เกิน 2 เดือน หลังโพสต์เผยแพร่ออกไป กลายเป็นไวรัล เพราะชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ว่า เกิดอะไรขึ้น    
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านข้าวมันไก่ พบ นายหน่อง อายุ 35 ปี อาชีพเสมียนทนาย หรือ เจ้าของร้านมันไก่เล็ก ๆ ที่ภายในร้าน มีโต๊ะนั่งรับประทานอาหาร 2 โต๊ะ แต่มีเมนูให้เลือกสรรมากมาย รวมถึง อาหารตามสั่ง ส่วนที่หน้าร้านได้ติดป้าย เซ้ง พร้อมเบอร์โทรไว้
 
นายหน่อง เล่าว่า ทำงานเป็นเสมียนทนาย เป็นงานกึ่งฟรีแลนซ์ ถ้ามีเอกสารก็จะเข้าไปทำ แต่พอมาช่วงโควิด-19 ทางบริษัทให้ Work From Home จึงไม่ค่อยมีเอกสารอะไรทำ จึงลองมาเปิดร้านดู อีกทั้ง ช่วงโควิด-19 ก็ได้รับผลกระทบบ้าง แต่สู้ฝ่าฝัน จนผ่านมาได้ถึงทุกวันนี้ ก่อนสุดท้ายมาช่วงนี้ ทางบริษัทให้กลับเข้าไปทำงานมากขึ้น ประกอบกับ พอมารู้ว่าตนเอง เปิดร้านขายเป็นจริงเป็นจัง จึงถูกตำหนิ นิดหน่อย แต่ไม่ได้มีปัญหามาก เพราะทางบริษัทเข้าใจ ก่อนสุดท้าย ตนเองยอมประกาศเซ้งร้าน เพราะจะได้กลับไปทำงานอย่างเต็มที่ และต้องไปดูแลร้านค้าของพี่ อีกร้านหนึ่ง จึงเกรงว่าจะไม่มีเวลาพักผ่อน 
 
นอกจากนี้ นายหน่อง ยังบอกอีกว่า ที่ออกมาโพสต์แบบนี้ ตนเองไม่ได้ทำ คอนเทนต์ แต่หัวหน้าเพิ่งมาทราบเรื่อง ว่า เปิดร้าน จัดเต็มขนาดแบบนี้ 
 
ส่วนกรณีที่มีชาวเน็ตเข้ามาต่อว่า ถ้าขายดีจริง คงไม่เซ้ง พี่หน่อง บอกว่า ยอมรับ เพราะการค้าขาย บางวันก็ได้เยอะ บางวันก็ขายไม่ได้เลย อยู่ที่ความชอบของลูกค้า แต่ที่แน่ ๆ คือ ข้าวมันไก่ร้านของตนเองอร่อย ดั่งสโลแกน ข้าวหอมไก่นุ่ม ปรับผ้านุ่มไม่ยั้ง เพราะ ไก่ที่ร้านนุ่มจริง ๆ ส่วนปรับผ้านุ่ม คือ เราไม่งกเหมือนเวลาใส่น้ำยาปรับผ้านุ่ม
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/YPR3lESYyAs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง