logo ถกไม่เถียง

อย่างเดือด ! เจ้าหนี้โหด บุกตบลูกหนี้ท้องอ่อน กลางตลาดนัด

ถกไม่เถียง : เจ้าหนี้โหด ยกพวกบุกทำร้ายลูกหนี้ท้องอ่อน จนเลือดอาบหน้ากลางตลาดนัด ด้านผู้ก่อเหตุอ้างไม่ได้ตั้งใจเข้าไปทวงหนี้ แต่ถูกหาเรื่องก่อนระ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,เจ้าหนี้,ลูกหนี้,แม่ค้า,ตลาด,คนท้อง,ท้องอ่อน,ท้าทาย,บาดเจ็บ,เป็นลม,เลือดสาด,ชกหน้า,ตั้งครรภ์,โต้เถียง,ทะเลาะวิวาท

11,726 ครั้ง
|
21 เม.ย. 2566
เจ้าหนี้โหด ยกพวกบุกทำร้ายลูกหนี้ท้องอ่อน จนเลือดอาบหน้ากลางตลาดนัด ด้านผู้ก่อเหตุอ้างไม่ได้ตั้งใจเข้าไปทวงหนี้ แต่ถูกหาเรื่องก่อนระหว่างกำลังไปเที่ยว จึงอยากไปคุยให้จบ แต่ถูกพูดจาไม่ดีใส่จึงตบลูกหนี้ จนกลายเป็นเหตุชุลมุนกลางตลาด ท่ามกลางสายตาผู้คนจำนวนมาก
 
ถกไม่เถียง : อย่างเดือด ! เจ้าหนี้โหด บุกตบลูกหน
 
วันที่ 21 เม.ย. 66 คุณบุษกร สินทะสา (น้ำขิง) ผู้บาดเจ็บ ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า ตนไม่ได้ติดหนี้คนกลุ่มที่มาทำร้ายตนที่ตลาด แต่ติดหนี้แม่ของคุณเปิ้ล ซึ่งคนที่มาทำร้ายตนเป็นนายหน้าให้กู้ยืม ส่วนแม่ของคุณเปิ้ลก็ไปยืมเงินคนอื่นมาให้ตนยืมอีกที จำนวนทั้งหมด 70,000 บาท ตนได้ทยอยใช้หนี้มาตลอด 1-2 ปี แต่ 2-3 เดือนที่ผ่านมา ไม่ได้ผ่อนหนี้เพราะตกงาน
 
ถกไม่เถียง : อย่างเดือด ! เจ้าหนี้โหด บุกตบลูกหน
 
วันที่เกิดเหตุ ตนจัดร้านอยู่ในตลาด กลุ่มผู้ก่อเหตุมาข่มขู่ตน เรียกให้ออกไปคุยหาว่าตนโพสต์ก่อกวน ท้าให้มาตบที่ตลาด คุณกัลยา สมวงศ์ (ฝน) นายจ้างของผู้บาดเจ็บ เล่าต่อว่า ตนอยู่ในเหตุการณ์เห็นกลุ่มผู้ก่อเหตุ กระชากหัวคุณน้ำขิงไปข่มขู่และรุมทำร้ายอย่างรุนแรงจนเลือดอาบต่อหน้าคนทั้งตลาด แต่ตนไม่สามารถช่วยเหลือคุณน้ำขิงได้ จึงรู้สึกสะเทือนใจมาก หลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความกับตำรวจ และพาคุณน้ำขิงไปโรงพยาบาล
 
ถกไม่เถียง : อย่างเดือด ! เจ้าหนี้โหด บุกตบลูกหน
 
คุณรัตนาภรณ์ โกปัก (เปิ้ล) เจ้าหนี้ ยืนยันว่าสิ่งที่ผู้เสียหายเล่าไม่ตรงกับความจริง พวกตนเข้าไปในตลาดจริงเพราะอีกฝ่ายท้าให้เข้าไป ตั้งใจไปคุยดี ๆ แต่ท่าทางผู้เสียหายไม่อยากคุยดี ๆ ตนจึงตบผู้เสียหายก่อน จากนั้นตนถูกผลักกลับ คุณวิราวัล จุลพันธ์ (นก) ญาติของเจ้าหนี้ เล่าต่อว่าตนไม่ได้ตั้งใจต่อยไปที่หน้าของผู้เสียหาย แต่เป็นเพียงแค่จังหวะรับตัวคุณเปิ้ลที่กำลังล้มลง แล้วมือไปโดนหน้าผู้เสียหายพอดี
 
ถกไม่เถียง : อย่างเดือด ! เจ้าหนี้โหด บุกตบลูกหน
 
พวกตนยืนยันว่าตั้งใจจะไปเที่ยวกันที่บางแสน ไม่ได้ตั้งใจจะไปหาเรื่องผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายได้ส่งข้อความท้าทายไปหาแฟนเก่าพอดี ซึ่งพวกตนก็รู้เห็นด้วยจึงแวะไปที่ตลาด เข้าไปทวงหนี้ตามคำท้าของผู้เสียหาย จากนั้นจึงเกิดเหตุกระทบกระทั่งกันขึ้น
 
ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล (ทนายแก้ว) รองประธานคณะกรรมการเผยแพร่ความรู้ทางกฎหมาย สภาทนายความฯ กล่าวว่า เรื่องความจริงในเหตุการณ์ที่ไม่ตรงกันต้องไปว่ากันในศาล แต่เรื่องที่คุณเปิ้ลไปตบคุณน้ำขิงก่อน แล้วถูกผลักกลับถือว่าเป็นการป้องกันตัว ส่วนการที่คุณนกเอื้อมมือไปรับตัวคุณเปิ้ลแล้วมือไปโดนหน้าคุณน้ำขิงจนเลือดออก ต้องดูที่ผลลัพธ์ จึงกลายเป็นเรื่องของการร่วมกันทำร้ายร่างกาย
 
ถกไม่เถียง : อย่างเดือด ! เจ้าหนี้โหด บุกตบลูกหน
 
กรณีนี้ต้องแยกเป็นสองเรื่อง เรื่องแรกคือคดีทำร้ายร่างกาย ที่ผู้ก่อเหตุจะต้องไปจ่ายค่ารักษาพยาบาลและค่าเยียวยาต่าง ๆ ให้กับผู้เสียหาย ส่วนเรื่องของการเป็นหนี้ที่ไม่มีหลักฐาน ลูกหนี้ก็จะต้องทำหนังสือรับสภาพหนี้ เพื่อให้เจ้าหนี้สบายใจได้ว่าจะมาจ่ายหนี้จริงตามที่ตกลง
 
คุณน้ำขิงได้ทำการตกลงกับฝ่ายคุณเปิ้ลที่เป็นเจ้าหนี้ ในรายการ “ถกไม่เถียง” ว่าตนจะชำระหนี้สินรวมค่าเช่าบ้านทั้งหมด 70,000 บาท ที่ค้างอยู่ โดยจะขอผ่อนเดือนละ 3,000 บาท เริ่มผ่อนตั้งแต่สิ้นเดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป ส่วนเรื่องคดีทำร้ายร่างกาย ก็ต้องเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่