logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวร้อง ! ถูกตำรวจทำร้าย เหลือเพียงชุดชั้นใน แถมท้า ให้ไปเจอกันที่ศาล

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หญิง 26 ปี ร้องถูกตำรวจทำร้ายร่างกาย จนเสื้อผ้าขาด เหลือเพียงชุดชั้นใน แถมยังถูก สาวคนสนิทของนายตำรวจคนนี้ ใช้ปืนยิงมาทางรถ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

192 ครั้ง
|
19 เม.ย. 2566
หญิง 26 ปี ร้องถูกตำรวจทำร้ายร่างกาย จนเสื้อผ้าขาด เหลือเพียงชุดชั้นใน แถมยังถูก สาวคนสนิทของนายตำรวจคนนี้ ใช้ปืนยิงมาทางรถปิคอัพของเธอด้วย
 
ญาติของหญิงสาวอายุ 26 ปี แอบบันทึกภาพวินาทีที่ หญิงอายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บกำลังเดินทางมารักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จากนั้นได้ไปเจอกับคู่กรณีที่เป็นตำรวจ และสาวคนนี้สนิทของตำรวจนายดังกล่าว จึงได้เกิดการโต้เถียงกันไปมา ถึงกรณีที่เธอถูกทำร้ายทั้ง ๆ ที่ไม่เคยมีเรื่อง หรือรู้จักกับคู่กรณีมาก่อน โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ม่วงลาด แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า จึงออกมาร้องสื่อ
 
ล่าสุด พลตำรวจตรี กิตติศักดิ์ จำรัสประเสิรฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด ได้เดินทางมาสอบปากคำ หญิงสาวอายุ 26 ปี ด้วยตนเองแล้ว พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อคืนของวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ภายในวัดบ้านม่วงลาด หมู่ 6 อำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด มีเวทีรำวง และเกิดกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน แต่ก็มีผู้มาห้าม ก่อนแยกย้ายกัน และตำรวจคู่กรณีคนนี้ ก็ถูกตีด้วย โดยที่เธอไม่ได้เป็นคนทำร้าย  
 
แต่ขณะที่เธอพาเพื่อนชาย กำลังจะไปส่งบ้านพัก พอมาถึงหน้าวัด ตำรวจนายนี้ได้ปรี่เข้ามาชกที่ใบหน้าอย่างเต็มแรง จนสลบไปกองกับพื้น ท่ามกลางความตกใจของผู้ที่เห็นเหตุการณ์ อีกทั้ง ผู้เสียหายบอกว่า เธอทราบภายหลังจากพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ว่า หลังเธอสลบดาบตำรวจคนนี้ ก็เข้ามาชก และเตะอีกจนหนำใจ ก่อนกระชากฉีกเสื้อของเธอ จนเหลือแต่ชุดชั้นใน จากนั้น ก็มีเสียงคล้ายปืนดังขึ้น 3 นัด ซึ่งก็ไม่แน่ชัดว่าใครเป็นคนยิง
 
จากนั้น ระหว่างที่ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล สาวคนสนิทของนายตำรวจคนนี้ ก็ยังตามไปทะเลาะวิวาทหน้าห้องฉุกเฉิน โดยมีกลุ่มญาติ ๆ เข้าไปห้ามปราม แต่ก็ไม่มีเรื่องชกต่อยกันแต่อย่างใด อีกทั้งหลังเกิดเรื่อง คู่กรณียังท้าให้ไปพบกันในชั้นศาลอีก ส่วนจะมีบทลงโทษ หรือ ใครผิดถูกอย่างไร จะรายงานให้ทราบต่อไป รอให้ตำรวจรวบรวมหลักฐาน และสอบปากคำเสร็จสิ้นก่อน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/VepuhlLpA7Y

ข่าวที่เกี่ยวข้อง