logo Big Debate นครราชสีมา

ถกเดือด ! นโยบายนี้เป็นของใคร ทำแบบนี้ เรียกทำหรือยัง | BIG DEBATE นครราชสีมา | 18 เม.ย. 66 | [6/6]

Big Debate นครราชสีมา : เดินทางถึงช่วงสุดท้ายของรายการ BIG DEBATE ซึ่งเป็นช่วงพิเศษต่อเวลามาจากช่วงเวลาถ่ายทอดสดทางทีวี โดยเป็นการพูดคุยกันต่อในป Ch7HD News,ข่าวช่อง 7HD,ข่าวการเมือง,เลือกตั้ง66,Big Debate,BIG DEBATE นครราชสีมา,ดีเบตเลือกตั้ง,TERO Digital,​​BIG DEBATE โคราช,ฉัตร สุภัทรวณิชย์,พรรคก้าวไกล,เทวัญ ลิปตพัลลภ,พรรคชาติพัฒนากล้า,วรพล บวรลัทพล,พรรคไทยสร้างไทย,ธนภัทร ซองรัมย์,พรรครวมไทยสร้างชาติ,พิเชฏฐ พัฒนโชติ,พรรคประชาธิปัตย์,ร.ต.อ. สุปชัย อินทรักษา,พรรคเพื่อไทย,เกษม ศุภรานนท์,พรรคพลังประชารัฐ,นพ.วาโย อัศวรุ่งเรือง,โกศล ปัทมะ,สุวดี พันธุ์พานิช,นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล,พลพีร์ สุวรรณฉวี,พรรคภูมิใจไทย,สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์,นพ.เธียรชัย สุวรรณเพ็ญ,พรรคประชาธิปัตย์,พล.ต. นพ.เหรียญทอง แน่นหนา,ประเสริฐ อภิญปุญญา,พรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย

669 ครั้ง
|
19 เม.ย. 2566
เดินทางถึงช่วงสุดท้ายของรายการ BIG DEBATE ซึ่งเป็นช่วงพิเศษต่อเวลามาจากช่วงเวลาถ่ายทอดสดทางทีวี โดยเป็นการพูดคุยกันต่อในประเด็น นักการเมืองควรรับผิดชอบอย่างไร เมื่อนโยบายที่หาเสียงเอาไว้ ไม่สามารถทำได้จริงเมื่อเข้ามาเป็นรัฐบาล
 
นอกจากนี้ ยังได้เปิดโอกาสให้ตัวแทนจากพรรคต่าง ๆ ประเมินว่า แต่ละพรรคคิดว่าตนจะได้ สส. กี่ที่นั่ง ใน จ.นครราชสีมา ซึ่งมีเก้าอี้มากเป็นอันดับ 2 รองจาก กทม.
 
และสำหรับประเด็นเรื่องนโยบายที่ได้หาเสียงไว้ ได้มีการสอบถาม พรรคพลังประชารัฐ ถึงประเด็นนโยบายขึ้นค่าแรงขั้นต่ำวันละ 400-425 บาท ปริญญาตรีเงินเดือน 20,000 บาท อาชีวะเงินเดือน 18,000 บาท ว่าเหตุใดจึงไม่สามารถดำเนินนโยบายได้สำเร็จ
 
ในส่วนของ พรรคภูมิใจไทย ได้สอบถามย้ำว่า นโยบายเรื่องกัญชาถือว่าทำสำเร็จแล้วหรือไม่ ตลอดจนปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับกัญชาที่เกิดขึ้นเป็นข่าวรายวัน และอีกประเด็นที่ประชาชนให้ความสนใจ คือ กรณีนโยบาย 30 บาทรักษาทุกโรค เป็นของพรรคใดกันแน่ ระหว่าง พรรคเพื่อไทย กับ พรรคไทยสร้างไทย
 
พบกับรายการ “เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย BIG DEBATE” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.30 น. บนช่องทางออนไลน์ของ Ch7HD และ TERO Digital และ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ยิงสด ส่งตรงผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Ynm_4cBuJRU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง