logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คืนความสุขให้ประชาชน ! เก็บตกวันสงกรานต์ รวมสีสันเหล่าตำรวจ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : จะพาไปดูอีกหนึ่งควันหลงสงกรานต์ น่ารัก ๆ กับ คลิปสีสัน เรียกว่า ปีนี้ทุกพื้นที่ต่างพากันออกมาเล่นน้ำ และ ไม่ใช่แต่พี่น้องปร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

171 ครั้ง
|
18 เม.ย. 2566
จะพาไปดูอีกหนึ่งควันหลงสงกรานต์ น่ารัก ๆ กับ คลิปสีสัน เรียกว่า ปีนี้ทุกพื้นที่ต่างพากันออกมาเล่นน้ำ และ ไม่ใช่แต่พี่น้องประชาชน ที่มีความสุข แต่พี่ ๆ ตำรวจ ก็สนุกสนาน ด้วยเช่นกัน
 
เก็บตก ! พี่ตำรวจขอแดนซ์ จ.อุบลราชธานี
 
บอกเลยว่า สงกรานต์ปีนี้ไม่ได้มีแค่ประชาชนที่สนุกสนาน เพราะ จากในคลิปคุณพี่ตำรวจเขาก็ทำหน้าที่เต็มที่เช่นกัน อย่างเพจ ข่าวสารชลบุรี-ระยอง บอกว่า “หน้าที่ก็ต้องทำ พี่ตำรวจขอแดนซ์ซะหน่อย ในงานสงกรานต์ ที่วารินชำราบ อุบลราชธานี น่ารักมากครับ” ชาวโซเชียวเข้ามาคอมเมนต์ เป็นภาพที่ดูแล้วอมยิ้มในความน่ารักของคุณตำรวจกับประชาชนที่สร้างรอยยิ้มในวันสงกรานต์ประเพณีไทย
 
หัวจะปวด ! เต้นบนรถตำรวจ จ.ศรีษะเกษ
 
หัวจะปวดจริง ๆ ระหว่างที่ พี่ ๆ ตำรวจ สภ.กันทรลักษ์ ใช้รถกระบะราชการ ออกตรวจความเรียบร้อย ก็เป็นธรรมดาที่รถจะติดเพราะเทศกาลสงกรานต์
 
แต่งานนี้ พี่น้องประชาชน ที่กำลังม่วน ๆ (สนุกสนาน) กันอยู่ ได้พากันขึ้นไปเต้นบนรถ ถูกไล่ลงมาเลย โดยทางเพจระบุข้อความ ว่า “เจ้าหน้าที่ตำรวจ ถึงกับปวดหัวกันเลยทีเดียว ควันหลงสงกรานต์ปี 66 อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีษะเกษ” ด้านชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนท์แซว บอกว่า “ปกติแล้วเชิญให้ขึ้น แต่วันนี้ถึงกับไล่ลงจากรถ” 
 
ตำรวจหนุ่มฝากสาวๆ ประแป้งสงกรานต์ จ.นราธิวาส
 
กลายเป็นคลิปไวรัลที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ เมื่อ นายตำรวจรูปหล่อ โพสต์คลิปลง TikTok ฝากถึงสาวที่มาประแป้งในวันสงกรานต์ โดยระบุว่า “ฝากถึงสาว ๆ ที่จะประแป้ง ตำรวจไม่ว่าถ้าจะประ แต่ควรประแบบพอดี ฝั่งซ้าย ฝั่งขวา ไม่ใช่ประตั้งแต่หน้าลากไปจนถึงเป้า ประคนละนิดคนละหน่อยพอครับ เป้าไม่ต้อง”
 
หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีคนเข้าแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ “น่าเอ็นดู” “ตำรวจน่ารักค่ะ สาว ๆ เลยอดใจไม่ได้” “คืนความสุขให้ประชาชน” ฯลฯ
 
อย่างไรก็ตาม คนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นนั้น ก็มาตอบกลับเชิงล้อเล่นเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาที่จะคิดลวนลามตำรวจอย่างจริงจัง ทั้งแนะนำให้คนที่ประแป้งนั้นเล่นกันอย่างพอดีอีกด้วย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/KCR7gtOW6tg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง