logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เตือนภัย ! รถเก๋งเติมน้ำมัน ขอสแกนจ่าย แต่เงินไม่เข้า หลบหนี จ.ร้อยเอ็ด

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เตือนภัย ! รถเก๋งแวะมาเติมน้ำมัน จากนั้น บอกพนักงาน ขอสแกนจ่าย แต่ปรากฏว่า ระหว่างที่พนักงานกำลังตรวจสอบข้อมูล เงินไม่เข้า ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

361 ครั้ง
|
18 เม.ย. 2566
เตือนภัย ! รถเก๋งแวะมาเติมน้ำมัน จากนั้น บอกพนักงาน ขอสแกนจ่าย แต่ปรากฏว่า ระหว่างที่พนักงานกำลังตรวจสอบข้อมูล เงินไม่เข้า รถเก๋งคันนี้ก็ได้ฉวยโอกาสชิงหลบหนีไปทันที
 
วงจรปิด บันทึกภาพ รถเก๋ง สีดำ ขับรถเข้ามาเติมน้ำมัน เป็นเงินจำนวน 900 บาท หลังจากมีพนักงานชายมาเติมให้ คนขับ ก็บอกว่า ขอสแกนจ่าย จากนั้น เด็กปั๊มก็ได้เอาเครื่องมาให้สแกน ในระหว่างที่ทำรายการ ผู้ก่อเหตุ บอกว่า จะขอสะสมแต้ม เด็กปั๊มจึงเดินกลับไปที่ตู้แคชเชียร์ ปรากฏว่า รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับออกไป โดยไม่ได้ยืนยันการโอนเงินแต่อย่างใด ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนสายร้อยเอ็ด-วาปีปทุม ใน ตำบลขอนแก่น อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด
 
ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปยังจุดเกิดเหตุ พบ นายสยาม ฟองฤทธิ์ พนักงานปั๊มน้ำมัน (ผู้เสียหาย) บอกว่า หลัง รถเก๋ง คันสีดำ ลดกระจกลง พบ คนขับ และ ผู้โดยสารด้านข้าง เป็น ชายวัยรุ่น อายุประมาณ 30-40 ปี จึงอยากฝากบอก เจ้าของรถคันดังกล่าวว่า ถ้าหากได้ยินข่าวนี้ ก็ขอให้เอาค่าน้ำมันมาจ่ายคืนทางปั๊มด้วย เพราะตนเองก็ทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว ได้ค่าแรงวันละ  335 บาท แต่ถ้าหากรถคันดังกล่าว ยังไม่นำเงินมาจ่าย ตนก็อาจจะถูกหักเงิน เพื่อชดใช้ตามระเบียบของบริษัท คงจะต้องลำบากมาก เพราะ ตรวจสอบบัญชีแล้ว ไม่มีเงินเข้ามาเลย
 
เบื้องต้น ผู้เสียหาย ได้นำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความแล้ว ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ตรวจสอบ ทะเบียนรถคันดังกล่าว ไม่พบในระบบกรมการขนส่งทางบก หรือเรียกง่าย ๆ คือ เป็นทะเบียนปลอม และ อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวคนขับรถคันดังกล่าว มาดำเนินคดีโดยเร็ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/s02sv-ZCY14

ข่าวที่เกี่ยวข้อง