logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สลด หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ พุ่งเข้าซอกประตู เสียชีวิตอยู่ 3 วัน ไม่มีใครรู้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เกิดเหตุสลดขึ้นในวันสงกรานต์วันแรก หนุ่มอายุ 29 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ เสียหลักพุ่งเข้าซอกประตูของสำนักงานการไฟฟ้า เสียชีวิตอย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

265 ครั้ง
|
18 เม.ย. 2566
เกิดเหตุสลดขึ้นในวันสงกรานต์วันแรก หนุ่มอายุ 29 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ เสียหลักพุ่งเข้าซอกประตูของสำนักงานการไฟฟ้า เสียชีวิตอยู่ตรงนั้น 3 วัน ไม่มีใครรู้ มารู้อีกทีก็วันเปิดทำการ
 
เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูไปตรวจสอบอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งเข้าไปชนซอกประตู ของการไฟฟ้า บางนา ถนนรถรางสายเก่า ก่อนถึงแยกสรรพาวุธ ซึ่งพบว่ามีร่างของผู้เสียชีวิต และรถจักรยานยนต์ เข้าไปติดอยู่ข้างใน นานกว่า 3 วัน แล้ว
 
ทีมข่าวตรวจสอบไปยังตำรวจ สน.บางนา ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเป็นชายวัย 29 ปี อาศัยอยู่ในเขตพื้นที่บางนา ซึ่งญาติได้มาแจ้งหายไว้ตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมาแล้ว ก่อนจะมาพบว่าเสียชีวิต คาดว่าสาเหตุมาจากอุบัติเหตุ จากการตรวจสอบพบรอยเฉี่ยวชนเหล็กกั้นช่องประตู และภายในมีรอยไถลของรถจักรยานยนต์ไปกับกำแพง คาดว่าน่าจะพุ่งเข้าไปเลย ไม่ได้เบรก
 
เบื้องต้นทางครอบครัวไม่ติดใจการเสียชีวิต ซึ่งตำรวจได้ส่งร่างชันสูตรพลิกศพโดยละเอียดแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/cZve4CKX1mg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง