logo เช้านี้ที่หมอชิต

อบอุ่นใจฟู ! คุณแม่ไรเดอร์ ชวนลูกเป่าเค้กบนรถจักรยานยนต์คู่ใจ

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - คลิปนี้เรียกว่าน้อยแต่มากจริง ๆ เพราะการฉลองวันเกิดของแต่ละคน อาจแตกต่างกันไป บางคนจัดงานเลี้ยงใหญ่โตให้สมก ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

568 ครั้ง
|
18 เม.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - คลิปนี้เรียกว่าน้อยแต่มากจริง ๆ เพราะการฉลองวันเกิดของแต่ละคน อาจแตกต่างกันไป บางคนจัดงานเลี้ยงใหญ่โตให้สมกับฐานะ แต่กับอีกหลายคนก็มีเพียงคนในครอบครัวร่วมเป่าเค้กก้อนเล็ก ๆ ก็อบอุ่นหัวใจแล้วอย่างคลิปของแม่ลูกคู่นี้ไปชมพร้อม ๆ กัน
 
หลังดูคลิปจบแล้ว เชื่อว่าเราทุกคนจะรู้สึกอบอุ่นหัวใจเหลือเกิน เมื่อไรเดอร์สาวที่ต้องวิ่งงานไปด้วย เลี้ยงลูกไปด้วย ทำให้เธอต้องพาลูกน้อยติดสอยห้อยตามไปด้วยทุกที่ ซึ่งวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันพิเศษของลูกเพราะเป็นวันเกิด ระหว่างแวะพักจากการส่งของให้ลูกค้า เธอจึงแอบซื้อเค้กก้อนเล็กๆมาจากร้านสะดวกซื้อจากนั้นก็ค่อย ๆ บรรจงจุดเทียนให้ 
 
ขณะที่ลูกนอนหลับรอคุณแม่อยู่บนเบาะจักรยานยนต์คู่ใจ เมื่อจุดเทียนเสร็จเธอก็ค่อย ๆ ปลุกหนูน้อยขึ้นมาพร้อมร้องเพลงเป่าเค้กด้วยกัน ก่อนจะป้อนเค้กกันอย่างมีความสุข
 
โดยคลิปนี้ไรเดอร์สาวได้นำมาโพสต์ไว้ใน แอพ Tiktok พร้อมระบุข้อความว่า สุขสันต์วันเกิด มีความสุขนะลูก ฉลองวันเกิดกัน 2 คน ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะลูก ท่ามกลางคำอวยพรของชาวโซเชียลที่ต่างขอให้น้องมีแต่ความสุข และชื่นชมในความอบอุ่นของแม่ลูกคู่นี้กันอย่างท่วมท้น 
 
หากย้อนไปดูคลิปเก่า ๆ ที่เธอเคยโพสต์ไว้ เราจะเห็นคลิปภาพในมุมน่ารัก ๆ ของสองแม่ลูกคู่นี้อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นคลิปแบ่งกันกันกิน ระหว่างทางที่แม่ขี่รถจักรยานยนต์ส่งของให้ลูกค้า ลูกชายตัวน้อยก็จะคอยป้อนอาหารและขนมให้แม่ได้กินอิ่มท้องตลอดทาง หรือจะเป็นมุมแวะพักตามปั้มน้ำมันระหว่างทางก็จะเห็นภาพสองแม่ลูกคอยดูแลกันอยู่ไม่ห่าง เป็นภาพความน่ารักที่เรียกว่าใครพบเห็นก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย
 
ขอบคุณภาพจาก : Tiktoknattynatzii1
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/m28414fbYj8

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง