logo ข่าวอัพเดท

แม่ค้าวิวาทริมหาด ทะเลาะปมที่จอดรถ ลูกชายเดือดปาขวดใส่โชว์เก๋า แต่พลาดโดนเด็ก 8 ขวบ

ข่าวอัพเดท : จากกรณีเพจ “ซูมระยอง” โพสต์คลิป เป็นคลิปเหตุการณ์กลุ่มคนยืนทะเลาะกันเรื่องที่จอดรถริมชายหาดแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง จนเกิดการปาขวดใส่กันท แม่ค้า,ระยอง,ริมชายหาด,ทะเลาะวิวาท,ปาขวด,ลูกชาย,ที่จอดรถ,เด็ก 8 ขวบ

941 ครั้ง
|
18 เม.ย. 2566
        จากกรณีเพจ “ซูมระยอง” โพสต์คลิป เป็นคลิปเหตุการณ์กลุ่มคนยืนทะเลาะกันเรื่องที่จอดรถริมชายหาดแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง จนเกิดการปาขวดใส่กันทำให้ขวดพลาดไปโดนเด็กจนได้รับบาดเจ็บ และมีการขับรถกระบะ ชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของแม่ค้าส้มตำจนของกระจายเกลื่อนถนน นั้น
 
        ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 17 เม.ย. 66 ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังเจ้าของคลิป คือ น.ส.สุวพัช อายุ 26 ปี แม่ค้าขายส้มตำไก่ย่าง เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนหน้าเมื่อวันที่ 13 เม.ย. เกิดการทะเลาะกันเรื่องที่จอดรถริมหาดก่อน ซึ่งป้าในคลิปเป็นเจ้าของเปลผ้าใบใกล้กับริมหาดดังกล่าว มาไล่ไม่ให้ตนเอารถกระบะที่ตนใช้ขนของมาจอดบริเวณหน้าริมหาด ป้าจึงเดินออกมาไล่และเกิดการเถียงกัน แถมท้าทายตนว่า “ไปเอามาเถอะทำตรวจทั้งโรงพักทำอะไรไม่ได้หรอก” พ่อของตนก็ขยับรถออกทันที เพราะไม่อยากมีปัญหา ซึ่งตนคิดว่าน่าจะเคลียร์แล้วต่างคนต่างขายของ
 
       จนมาวันเกิดเหตุในคลิป คือวันที่ 14 เม.ย. เวลา 17.00 น. ตอนนั้นตนนั่งนับเงิน ส่วนพ่อแม่และแฟนเก็บร้านจะกลับบ้าน ได้มีชายคนดังกล่าวในคลิป ซึ่งตนคิดว่าเป็นลูกค้า แต่กลับเป็นลูกชายของป้าคนดังกล่าว ได้เดินขึ้นมาและถามว่า  “มึงมีอะไรกับแม่กู” หลังจากนั้นก็มีการหยิบขวดไว้ที่มือและยืนเถียงกัน ตนจึงถามว่ายังไม่จบใช่ไหม ตนก็ย้ายที่แล้วยังมีอะไรอีก ป้าเจ้าของเปลผ้าใบก็พยายามจะกันลูกออก และก็เถียงกันไปมา เหมือนจะแยกย้ายกัน จู่ๆ ลูกชายป้าเจ้าของแปลผ้าใบก็ปาขวดมาทางตนแต่ไม่โดน ขวดกระเด็นไปโดนลูกสาวตน ที่ยืนอยู่ข้างๆ จนเป็นรอยช้ำที่หน้าท้อง เด็กก็ตกใจและร้องไห้ทันที หลังจากนั้นก็ไปโรงพักกันทั้ง 2 ฝ่าย ตำรวจก็ลงบันทึกประจำวันไว้และจะนัดมาไกล่เกลี่ยกันอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ตนก็กลัวว่าหากตนกลับไปต่างจังหวัด พ่อแม่ตนจะเป็นยังไง อยากขอความเป็นธรรมด้วย
 
      ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงไปพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ คือ หาดแม่รำพึง ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง แต่ไม่พบเจ้าของเปลผ้าใบ พบเพียงนักท่องเที่ยวกำลังเล่นน้ำทะเล
 
        ด้าน ร.ต.อ.ทองดาว โคตรหลักคำ รอง สว.สอบสวน สภ.เมือง จ.ระยอง เผยว่า ได้ทำการลงบันทึกประจำวันไว้ โดยให้ทั้ง 2 ฝ่ายเซ็นชื่อรับทราบเหตุการณ์ทั้งคู่ หลังจากนี้หากทั้ง 2 ฝ่ายพร้อม จะให้มาไกล่เกลี่ยที่โรงพักต่อไป
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง