logo Big Debate บุรีรัมย์

ประชันวิสัยทัศน์ ผู้สมัคร สส.บุรีรัมย์ | BIG DEBATE บุรีรัมย์ | 17 เม.ย. 66 | [1/6]

Big Debate บุรีรัมย์ : ตัวแทนผู้สมัคร สส. ในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ จาก 6 พรรคการเมือง ร่วมประชันวิสัยทัศน์ บนเวที BIG DEBATE บุรีรัมย์ ธนายุทธ ยื Ch7HD News,ข่าวช่อง 7HD,ข่าวการเมือง,เลือกตั้ง66,Big Debate,BIG DEBATE บุรีรัมย์,ดีเบตเลือกตั้ง,TERO Digital,วิโรจน์ ลักขณาอดิศร,พรรคก้าวไกล,ประเสริฐ จันทรรวงทอง,พรรคเพื่อไทย,น.อ. อนุดิษฐ์ นาครทรรพ,พรรคไทยสร้างไทย,ศุภชัย ใจสมุทร,พรรคภูมิใจไทย,สันติ พร้อมพัฒน์,พรรคพลังประชารัฐ,ปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข,พรรครวมไทยสร้างชาติ,นพ.ระวี มาศฉมาดล,พลังธรรมใหม่

242 ครั้ง
|
18 เม.ย. 2566
ตัวแทนผู้สมัคร สส. ในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ จาก 6 พรรคการเมือง ร่วมประชันวิสัยทัศน์ บนเวที BIG DEBATE บุรีรัมย์
 
ธนายุทธ ยืนยั่ง ผู้สมัคร สส.บุรีรัมย์ เขต 1 จากพรรคก้าวไกล ชูนโยบาย บุรีรัมย์ที่ดีกว่าเดิม สังคมที่มีการเมืองดี ปากท้องดี และมีอนาคต เน้นฟังเสียงจากประชาชน ให้ประชาชนมีเสรีให้การเลือก กระจายอำนาจสู่ท้องถิ่นอย่างสมบูรณ์ ท้องถิ่นดีจะนำไปสู่การสร้างเม็ดเงินเข้าชุมชน อีกทั้งยังมีสวัสดิการประชาชน การเปลี่ยน ส.ป.ก. ให้เป็นโฉนดที่ดิน เพื่อเป็นการคืนสิทธิ์ให้กับประชาชน ซึ่งทั้งหมด คือการสร้างสังคมที่มีความหวัง เพื่อส่งต่ออนาคตให้กับลูกหลานได้
 
พีรวัส พันธุ์สัมฤทธิ์ ผู้สมัคร สส.บุรีรัมย์ เขต 7 จากพรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า จ.บุรีรัมย์ คือ จังหวัดของประชาชนทุกคน ถึงแม้ตัวพรรคจะเป็นพรรคใหม่ ไม่มี สส.ในสภา แต่สามารถนำนโยบายบำนาญประชาชน สำหรับผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปเข้าสู่สภาได้สำเร็จ นโยบายที่เกี่ยวกับการศึกษา มีเสนอให้เรียนฟรี โดยไม่ต้องเป็นหนี้ กยศ. เน้นแก้ทุกปัญหาให้เป็นเรื่องที่ง่ายในการรับมือ ทั้งพร้อมจับมือ พร้อมร่วมผลักดันทุกพรรค ที่มีนโยบายเอื้อแก่ประชาชน เพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ให้พี่น้องชาวบุรีรัมย์
 
สนอง เทพอักษรณรงค์ ผู้สมัคร สส.บุรีรัมย์ เขต 1 พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ภูมิใจไทยมีนโยบายที่ไม่ขายฝัน ทุกนโยบายสามารถ ทำได้จริง ทำได้เร็ว และทำได้ทันที ชูนโยบายพักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ย คนละ 1 ล้านบาท ประกันชีวิตผู้สูงวัย 60 ปีขึ้นไปทำประกันชีวิตให้ฟรี เสียชีวิตรับ 1 แสนบาท ขณะยังมีชีวิต ก็มีเงินพร้อมกู้ได้หากไม่มีรายได้ และยังมีเงินพร้อมกู้สำหรับบุคคลทั่วไปอีกด้วย อีกทั้งนโยบายด้านสุขภาพ ตรวจฟรี รักษาฟรี โรคมะเร็ง โรคไต ทุกนโยบายนี้หวังเพื่อนนำพาประเทศชาติเจริญ
 
กริชเทพ อุปจันทร์แพงวงศ์ ผู้สมัคร สส.บุรีรัมย์ เขต 4 พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า การเมืองเป็นเรื่องลำดับขั้นที่สูง รองมาจากเรื่องศาสนา พรรครวมไทยสร้างชาติ เน้นปฏิรูปการเมือง บนหลักการ อุดมการ และวิธีการที่ถูกต้อง พรรคชูนโยบาย 3 หลักสำคัญ คือ ทำแล้ว ทำอยู่ และทำต่อ เน้นทำให้ประเทศชาติสงบ สนับสนุนด้านสาธารณูปโภค และการจัดการสวัสดิการต่าง ๆ พร้อมยืนอยู่บนหลักความเป็นจริง เคียงข้างประชาชน การเมืองต้องยึดหลักรัฐธรรมนูญ โดยไร้ความขัดแย้ง 
 
ประกิจ พลเดช ผู้สมัคร สส.บุรีรัมย์ เขต 8 พรรคพลังประชารัฐ ชูนโยบาย ก้าวข้ามความขัดแย้ง เน้นการปกครองแบบ พ่อปกครองลูก เริ่มแก้ที่ปัญหาพื้นฐานให้ประชาชนมีที่ดิน ที่ทำกิน เรื่อง ส.ป.ก.4-01 เปลี่ยนเป็นโฉนด สามารถส่งต่อตกทอดได้ เรื่องน้ำ เน้นการขุดลอกคูคลอง เพื่อลดน้ำท่วม นโยบายการมีบุตรมากกว่า 2 คนขึ้นไป เพื่อรับค่าตอบแทนในการดูแลบุตร และที่สำคัญ คือการสานต่อบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เพื่อความสะดวกสบายของพี่น้องประชาชนทุกคน
 
พีรภัทร ทองธีรสกุล ผู้สมัคร สส.บุรีรัมย์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย ชูนโยบาย คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน เน้นเรื่องลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ขยายโอกาส โดยการลดรายจ่าย คือการลดราคาสินค้าอุปโภค บริโภคบางชนิดลง เพิ่มรายได้ คือการสร้างรายได้ โดยผ่านโครงการสร้างงาน ให้ชาวบุรีรัมย์นั้น มีรายได้ตกเดือนละ 2 หมื่นบาท ส่วนปัญหาเรื่องที่ดิน พรรคจะผลัดดันให้ได้โฉนดที่ดินทั้งหมด อีกทั้งไม่ทอดทิ้งเกษตรกร มีการพักหนี้ 3 ปี และที่สำคัญ คือการแก้ไขปัญหายาเสพติด
 
พบกับรายการ “เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย BIG DEBATE” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.30 น. บนช่องทางออนไลน์ของ Ch7HD และ TERO Digital และ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ยิงสด ส่งตรงผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/SrdOxRkqgEM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง