logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อุกอาจ ! หนุ่มเมียนมา บุกตามง้อแฟนกะเหรี่ยง รปภ. ขวาง ชักปืนยิงดับ จ.ตาก

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มเมียนตามง้อโหด บุกหาสาวกะเหรี่ยงภายในรีสอร์ต แต่ รปภ.ขัดขวางไม่ให้เข้า ชักปืนลูกซองสั้นยิงเสียชีวิต เมื่อเวลา 05.00 ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

389 ครั้ง
|
17 เม.ย. 2566
หนุ่มเมียนตามง้อโหด บุกหาสาวกะเหรี่ยงภายในรีสอร์ต แต่ รปภ.ขัดขวางไม่ให้เข้า ชักปืนลูกซองสั้นยิงเสียชีวิต
 
เมื่อเวลา 05.00 น.วันนี้ (17 เม.ย.)  ตำรวจ สภ.แม่สอด จังหวัดตาก รับแจ้งเหตุนายเอมีตะ สัญชาติเมียนมา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย รีสอร์ตแห่งหนึ่ง บริเวณถนนสวรรค์วิธี ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต โดยสภาพศพมีร่องรอยถูกยิงที่ศีรษะ จนมีสภาพเหวอะหวะ
 
สอบถามนางสาวแป้ง หญิงสาวชาวกะเหรี่ยง สัญชาติเมียนมา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีชาย 2 คน สวมเสื้อแจ็กเก็ต มีอาการเมาสุรา จะเข้ามาหาตนเองที่รีสอร์ต โดยเรียกตนเองว่า “ก่ะหยิ่นมะ” เป็นภาษาเมียนมาแปลว่า “สาวกะเหรี่ยง” โดยหนึ่งในคนร้ายเพิ่งคบหากับตนเองได้ 1 เดือนเท่านั้น
 
แต่ผู้ตายไม่ยอมให้เข้าไป จากนั้นชายทั้ง 2 คน ได้พูดจาข่มขู่ว่า หากไม่ให้เข้าไป จะยิงคนทั้งรีสอร์ต แต่ระหว่างที่ผู้ตายกำลังจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ได้ถูกหนึ่งในคนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อยิง ส่งผลให้เสียชีวิตทันที ก่อนพากันหลบหนี
 
ขณะที่ล่าสุดตำรวจ สภ.แม่สอด ได้บุกจับกุมนายนิว อายุ 25 ปี สัญชาติเมียนมา ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุ โดยจับกุมตัวได้บริเวณบ้านพัก ย่านสนามกีฬานานาชาติแม่สอด โดยนายนิว ให้การซัดทอดว่า นายเปี๊ยก เป็นคนที่ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้น แบบไทยประดิษฐ์ ยิงผู้ตายจนเสียชีวิต ตอนนี้อยู่หลบหนีในพื้นที่ชายแดนแม่สอด
 
ส่วนสาเหตุเกิดจากนายเปี๊ยก พยายามตามง้อนางสาวแป้ง (แฟนสาว) แต่ถ้าไม่ยอมคืนดี จะยิงทิ้งทันที แต่เมื่อผู้ตายขัดขวางไม่ยอมให้เข้าไปในรีสอร์ต ทำให้กลายเป็นตัวตายแทน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/LIsetxMck3Q

ข่าวที่เกี่ยวข้อง