logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แม่ค้าริมชายหาดแม่รำพึง เปิดศึก เด็ก 8 ขวบโดนลูกหลง บาดเจ็บ จ.ระยอง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เมื่อวานนี้ (16 เม.ย.) ที่จังหวัดระยอง เกิดเหตุ ทะเลาะวิวาทกันระหว่างแม่ค้าขายข้าวเหนียวส้มตำไก่ย่าง กับเจ้าของธุรกิจเตียงผ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

435 ครั้ง
|
17 เม.ย. 2566
เมื่อวานนี้ (16 เม.ย.) ที่จังหวัดระยอง เกิดเหตุ ทะเลาะวิวาทกันระหว่างแม่ค้าขายข้าวเหนียวส้มตำไก่ย่าง กับเจ้าของธุรกิจเตียงผ้าใบให้เช่าชายหาดแม่รำพึง จังหวัดระยอง เหตุการณ์นี้มีเด็ก 8 ขวบ โดนลูกหลงได้รับบาดเจ็บ
 
เหตุการณ์นี้เกิดจากเจ้าของธุรกิจเตียงผ้าใบให้เช่า ไม่พอใจแม่ค้าขายข้าวเหนียงส้มตำไก่ย่าง ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง มาจอดขายริมถนน บริเวณชายหาดแม่รำพึง ซึ่งไปพังหน้าร้านเตียงผ้าใบ และสถานที่ดังกล่าวยังเป็นทางลงไปชายหาด ซึ่งเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด ได้เปิดไว้ แต่แม่ค้าขายข้าวเหนียวส้มตำ นำรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาจอดค้าขาย ทำให้นักท่องเที่ยวไม่สามารถเดินลงไปใช้บริการเตียงผ้าใบได้
 
จากนั้นหญิงเจ้าของธุรกิจเตียงผ้าใบ และลูกชาย จึงเดินขึ้นมาจากชายหาด พร้อมกับถือขวดเบียร์เป็นอาวุธ ทางฝ่ายแม่ค้าขายข้าวเหนียวส้มตำไก่ย่าง และครอบครัว ก็หยิบขวดน้ำอัดลมมาถือไว้เพื่อป้องกันตัวเช่นกัน โดยต่างฝ่าย ต่างโต้เถียงด่าทอและท้าทายกัน จากนั้น ลูกชายของเจ้าของธุรกิจเตียงผ้าใบ จึงขว้างปาขวดเบียร์ ใส่ฝ่ายของแม่ค้าขายข้าวเหนียวส้มตำไก่ย่าง และขวดเบียร์พลาดไปถูกเด็กหญิงอายุ 8 ปี ซึ่งเป็นหลานของแม่ค้าขายข้าวเหนียวไก่ย่างส้มตำ ที่ยืนอยู่ทำให้เด็กหญิงได้รับบาด้เจ็บบริเวณหน้าท้อง
 
จากนั้นหญิงเจ้าของเตียงผ้าใบ และลูกชายได้พากันเดินหลบหนีไปขึ้นรถยนต์กระบะที่จอดไว้ โดยมีแม่ค้าขายข้าวเหนียวส้มตำไก่ย่าง และญาติ ๆ วิ่งไล่ตามไป พร้อมกับใช้ขวดเบียร์ ขว้างปาใส่รถยนต์ของหญิงเจ้าของเตียงผ้าใบ ที่กำลังขับรถยนต์หลบหนี และช่วงที่หลบหนีรถเกิดไปเฉี่ยวชนร้านค้าแผงลอย ของแม่ค้ารายอื่นพังเสียหายไปอีกหลายร้าน
 
หลังเกิดเหตุแม่ค้าส้มตำ จึงนำคลิปเป็นหลักฐาน เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองระยอง เพื่อให้ติดตามตัวหญิงเจ้าของธุรกิจเตียงผ้าใบชายหาด มาดำเนินคดี
 
พ่อค้าส้มตำ เปิดเผยว่า สาเหตุเกิดจากฝ่ายเจ้าของธุรกิจเตียงผ้าใบ ให้ตนเอง นำรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ขายข้าเหนียวส้มตำไก่ย่าง ไปจอดขายที่อื่น แต่ตนเองเห็นว่า ถนนเป็นทางสาธารณะประโยชน์ใช้ร่วมกัน  จึงไม่ยอมเคลื่อนย้ายไปขายที่อื่น จึงเป็นเหตุเจ้าของธุรกิจ เตียงผ้าใบไม่พอใจ และขึ้นมาจากหาด และเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่ลูกชายเจ้ของเตียงผ้าใบ จะขว้างปาขวดเบียร์ ถูกหลานสาวของตนเองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
 
ต่อมาทีมข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของเตียงผ้าใบให้เช่า แต่ได้รับการปฏิเสธที่ให้สัมภาษณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/WdHCv8LL-u4

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง