logo ถกไม่เถียง

สาวร้อง ข้างบ้านเหิม ! ควงมีดบุกบ้าน ขู่จะยิงทิ้งทั้งครอบครัว ลั่น “กูอาร์ตบางนา ไม่กลัวใคร” : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : สาวถึงกับผวา จนต้องหอบลูกหนี ออกมาเล่าเรื่องเป็นอุทาหรณ์สังคม หลัง หนุ่มข้างบ้านโมโหร้าย เดินควงมีดบุกเข้าบ้าน ถ่ายคลิปไว้ก็ไม่กลัว ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,อาร์ตบางนา,ควงมีด,ข่มขู่,บุกรุก,ถ่ายคลิป,คุกคาม,อยากดังเดี๋ยวจัดให้,บุกรุกบ้าน,แจ้งความ,ไกล่เกลี่ย,ผู้หญิง,เมา,หูแว่ว,ด่า,เข้าใจผิด,บุกบ้าน,บุกบ้าน,สาวผวา,ควงมีดบุกบ้าน,โจ๋กร่าง,ยิงทิเงยกครัว,ขู่,อาร์ต,บางนา,หนองจอก

10,439 ครั้ง
|
17 เม.ย. 2566
สาวถึงกับผวา จนต้องหอบลูกหนี ออกมาเล่าเรื่องเป็นอุทาหรณ์สังคม หลัง หนุ่มข้างบ้านโมโหร้าย เดินควงมีดบุกเข้าบ้าน ถ่ายคลิปไว้ก็ไม่กลัว ลั่น "กูอาร์ตบางนา ไม่กลัวใคร"  พร้อมขู่จะยิงทิ้งยกครัว 
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง ข้างบ้านเหิม ! ควงมีดบุกบ้า
 
            วันที่ 17 เม.ย. 66 น้ำ (ผู้เสียหาย) เล่าว่า วันเกิดเหตุ ระหว่างตนกำลังทำงานบ้านอยู่ปกติ นายอาร์ต ก็วิ่งถือมีดเข้ามาหาตนถึงในบ้าน เพราะเขาคิดว่าตนไปด่าเขา ทั้งพี่เขยเขา และภรรยาของเขา ก็เข้ามาช่วยห้ามแต่เขาไม่ฟัง ตนจึงได้ถ่ายคลิปเอาไว้เพื่อขู่ให้เขากลัว แต่เขาไม่กลัว ยังขู่กลับว่าจะเอาปืนมายิงทิ้งยกบ้าน 
 
            ทั้งนี้ ตัวนายอาร์ต เองเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ที่ข้างบ้าน โดยก่อนหน้านี้เป็นพี่เขยเขาที่อยู่ ตนกับพี่เขยเขาก็เป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกัน ไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลย ตนจึงไม่ได้ดำเนินคดีอะไรกับเขา เพราะเห็นแก่ลูก ๆ และพี่เขยของเขา แต่ที่ต้องมาออกสื่อ เพราะอยากออกมาเป็นอุทาหรณ์แก่สังคม 
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง ข้างบ้านเหิม ! ควงมีดบุกบ้า
 
            ด้าน ฟาส (แฟนผู้เสียหาย) กล่าวว่า ตนคิดว่านายอาร์ต น่าจะเมา เพราะตนได้กลิ่นแอลก็ฮอล์ คาดว่า เมามาจากที่อื่น ส่วนเรื่องฉายา อาร์ตบางนา ของเขานั้น ตนไม่รู้จัก และคนแถวบ้านก็ไม่มีใครรู้จัก เพราะเขาย้ายมาจากที่อื่น ทั้งนี้หลังจากเกิดเหตุ ทั้งครอบครัวของนายอาร์ต เขาก็จะย้ายออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่นให้ เพราะเขากลัวครอบครัวตนไม่สบายใจ 
 
            ฟาก อาร์ต บางนา ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุตนเมา จำอะไรไม่ได้เลย อย่างไรก็ตามตนทำผิด ตนยอมรับ ไม่แก้ตัวใด ๆ และได้ขอโทษกับฝั่งผู้เสียหายไปแล้ว และต่อไปตนจะไม่ทำเรื่องอะไรแบบนี้อีกแล้ว ขออยู่กับลูกและภรรยาดีกว่า ส่วนเรื่องคดีตนพ้นโทษมานานแล้ว 3-4 ปี  
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง ข้างบ้านเหิม ! ควงมีดบุกบ้า
 
            ด้าน นิติธร แก้วโต ทนายความ ให้ความเห็นว่า เคสนี้เป็นการบุกรุกด้วยเหตุฉกรรจ์ เหตุฉกรรจ์คือ การบุกรุกในเวลากลางคืน บุกรุกโดยการใช้อาวุธ แล้วก็บุกรุกโดยการใช้กำลังประทุษร้าย หรือข่มขู่ว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย ซึ่งจะมีโทษหนักกว่าการบุกรุกปกติ อย่างไรก็ตาม หากต้องรอดูผู้ก่อเหตุเยียวยาผู้เสียหาย แล้วศาลจะพิจารณาให้รอลงอาญาหรือไม่ 
 
            ส่วน พ.ต.ท. มานิต จันทร์ประสิทธิ รองผกก.สอบสวน สน.หนองจอก กล่าวว่า ตอนนี้ได้จับกุมผู้ต้องหาแล้ว ซึ่งเขาได้รับสารภาพทั้งหมด วันที่ก่อเหตุเขาเมาสุรา อย่างไรก็ตามแม้ผู้เสียหายจะไม่เอาเรื่อง แต่มันเป็น
 
            ตอนนี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมเรียบร้อยแล้ว สายตรวจก็ได้ไปเชิญตัวมาสอบสวน และได้จับกุมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้ต้องหาก็ได้ยอมสารภาพทุกอย่าง ซึ่งเขาบอกว่าเขาเมาสุรา เลยได้เตือนให้เขาคิดก่อนจะทำอะไร เพราะเขาเองก็มีลูก คดีอาญาอุกฉกรรจ์ จึงต้องดำเนินไปตามกฎหมาย 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/gMCQal_v28M

ข่าวที่เกี่ยวข้อง