logo ข่าวอัพเดท

ช็อตฟีลไปอีก ! เมื่อลูกสาวไปเล่นน้ำสงกรานต์กับพ่อ กลับมาเล่าให้แม่ฟัง พ่อปะแป้งแก้มสาวสองมือ แถมบอก ผู้หญิงคนนั้นสวยกว่าหม่ามี๊

ข่าวอัพเดท : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตแห่เอ็นดูหนูน้อย อุตส่าห์ฟ้องแม่ถึงพฤติกรรมพ่อเล่นน้ำสงกรานต์ปะแป้งสาว แต่กลับเล่นเอาช็อตฟีลในตอนจบ เมื่ ลูกสาว,เล่นน้ำสงกรานต์,ปะแป้ง,สวยกว่าหม่ามี๊,พ่อ

832 ครั้ง
|
17 เม.ย. 2566
        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตแห่เอ็นดูหนูน้อย อุตส่าห์ฟ้องแม่ถึงพฤติกรรมพ่อเล่นน้ำสงกรานต์ปะแป้งสาว แต่กลับเล่นเอาช็อตฟีลในตอนจบ เมื่อผู้เป็นแม่ใช้ TikTok ชื่อ “prengplus” โพสต์คลิปวิดีโอการสนทนากับลูกสาว พร้อมเขียนแคปชันว่า “หาเรื่องให้ป๊าอีกแล้ว 5555 เมื่อลูกไปเล่นน้ำกับป่าป๊า แล้วกลับบ้านมาบอกมี๊ว่า...ช็อตฟีลรับวันสงกรานต์
 
         โดยลูกสาวบอกกับผู้เป็นแม่ว่า อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร จะเล่าเรื่องนี้ให้แม่ฟังคนเดียว ซึ่งวันนี้เป็นวันสงกรานต์ ได้ไปเล่นน้ำกับผู้เป็นพ่อ ซึ่งพ่อก็เตรียมน้ำผสมกับแป้งในถัง จากนั้นก็มีผู้หญิงขับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านมา พ่อก็เรียกให้จอด ก่อนจะเอามือไปปะแป้งแก้มสาวทั้งสองแก้ม สองมือ ส่วนผู้เป็นแม่ก็ถามลูกต่อว่า แล้วหนูทำอย่างไร ทางฝ่ายลูกสาวเลยบอกว่า หนูก็ด่าพ่อ นอกจากนี้ผู้เป็นแม่ก็ถามลูกสาวต่อว่า เป็นอย่างไรต่อ ขณะที่ลูกสาวบอกกับแม่ว่าอย่าน้อยใจนะ ก่อนจะบอกแบบช็อตฟีลคนเป็นแม่ว่า “ผู้หญิงคนนั้นสวยกว่าหม่ามี๊” เล่นเอาแม่ขำจนไปไม่เป็น
 
       อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากแห่คอมเมนต์แซว โดยเฉพาะการช็อตฟีลแม่ในตอนจบ แถมยังบอกก่อนว่า “มี๊อย่าน้อยใจ” บ้างก็ถามสงสัยได้เล่นสงกรานต์วันเดียวจบ บางคนก็บอก EP.ต่อไปต้องมาแล้ว โดยผู้โพสต์มาตอบกลับว่า บทสรุปของเรื่องก็คือ หอบกันมาเล่นสงกรานต์ทั้งบ้านเลยสิคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง