logo เช้านี้ที่หมอชิต

โวย ! ดรามาพิซซาหน้าไหม้ ร้านลั่น “ลดไฟหน่อย คนไทยกินไม่เป็น”

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีนี้เรียกว่าลูกค้าไม่ทน หลังสั่งพิซซาโฮมเมดเจ้าดัง อักษรย่อตัว K. ตั้งใจจะทานพิซซ่าอร่อย ๆ ช่วงวันหยุด ส ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

403 ครั้ง
|
17 เม.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีนี้เรียกว่าลูกค้าไม่ทน หลังสั่งพิซซาโฮมเมดเจ้าดัง อักษรย่อตัว K. ตั้งใจจะทานพิซซ่าอร่อย ๆ ช่วงวันหยุด สุดท้ายผิดหวังอย่างแรงเพราะสิ่งที่คิดกับสิ่งที่ได้ไม่ตรงปก เมื่อพิซซ่ามาในสภาพหน้าไหม้เกรียม พอไปแจ้งทางร้าน กลับโดนเจ้าของร้านแซะว่ากินไม่เป็น ชาวเน็ตพากันวิจารณ์ยับ
 
กลายเป็นประเด็นร้อนที่เรียกเสียงวิจารณ์สนั่นโซเชียล กรณีมีผู้บริโภครายหนึ่ง ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่ต้องเจอ หลังสั่งอาหารจากร้านพิซซาโฮมเมดเจ้าดัง ที่อ้างว่า ตัวเองเป็นร้านเดียวในไทยที่ได้รางวัล ซึ่งรอบแรกที่สั่งทานก็ปกติ แต่พอสั่งถาดที่ 2 กลับได้พิซซ่าที่ด้านล่างไหม้ เมื่อแจ้งทางร้านก็ได้คำตอบว่าเป็นเรื่องปกติ ไม่ขม ทั้งที่จริง ๆ กินแล้วขม
 
จากนั้นเจ้าของร้านบอกจะทำให้ใหม่ พร้อมบอกคนปรุงว่า ลดไฟให้หน่อย คนไทยกินไม่เป็น คำพูดดังกล่าวสร้างความไม่พอใจแก่ลูกค้ารายนี้มาก เพราะขนาดตัวเธอเป็นกุ๊กในโรงแรม หากพบคนไม่ชอบอาหารที่ทำ เธอยังไม่กล้าพูดแบบนี้เลย ได้แต่ขอโทษ ไม่ใช่บอกว่าอีกฝ่ายกินไม่เป็น
 
พร้อมกันนั้น ยังเปิดภาพของพิซซาไหม้ที่ได้รับ พบว่า มีรอยไหม้เกรียมบริเวณแป้งใต้พิซซา จนแทบจะกินไม่ได้ ในขณะที่ทางร้านไม่มีแม้คำขอโทษ แต่กลับมาโทษลูกค้าว่ากินไม่เป็นแทน
 
ทำเอาลูกค้าท่านนี้เดือดหนัก เธอบอกว่า ขนาดตัวเธอเป็นกุ๊กในโรงแรม ใครไม่ชอบอาหาร เขายังไม่กล้าพูดแบบนี้เลย ได้แต่ขอโทษ ไม่ใช่พูดว่ากินไม่เป็น ก่อนจะมีชาวเน็ตเข้ามาเสริมว่า เจอร้านละ รีวิวจากชาวต่างชาติแรงมาก แบบ เจ้าของร้านขายเก่งมาก พยายามขายเห็ดธรรมดาให้เป็นทรัฟเฟิล แต่เสียใจด้วย ฉันเป็นคนฝรั่งเศสน่ะ  แล้วคนรีวิวเรื่องคุณภาพสวนทางกับราคาเยอะ เจ้าของร้านตอบกลับรีวิวได้โทนเดียวว่า ราคานี้ถูกแล้ว สมเหตุสมผลแล้ว อยู่นั่น อ่านแล้วมองบน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/hyNhc42y9pM

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง