logo ขอกอดหน่อย

เจาะความสำเร็จ เคล็ดลับความอร่อย ร้านสถานีปาท่องโก๋โชคชัย 4 | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง มาเจาะความสำเร็จพลิกชีวิตขายปาท่องโก๋ กับ คุณวุฒิเลิศ พ ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,ร้านสถานีปาท่องโก๋โชคชัย 4,ปาท่องโก๋,ปาท่องโก๋ญี่ปุ่น,สูตรปาท่องโก๋

9,552 ครั้ง
|
16 เม.ย. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง มาเจาะความสำเร็จพลิกชีวิตขายปาท่องโก๋ กับ คุณวุฒิเลิศ พรกุลวิไล (เจ้าของร้านสถานีปาท่องโก๋โชคชัย 4) 
 
ร้านสถานีปาท่องโก๋โชคชัย 4 เปิดตั้งแต่ตี 5.30 - 11.00 โมง โดยคุณวุฒิเลิศ ขายที่โชคชัย 4 มานานกว่า 4 ปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ตนนั้นทำอาชีพขับแท็กซี่ ระหว่างที่ขับผ่านพื้นที่ขายในปัจจุบันนั้นว่าง และตนก็มีสูตรความอร่อยของปาท่องโก๋ติดที่ตัว โดยเป็นสูตรของพี่สาว โดยขายมานานเป็น 10 ปี และเป็นช่วงก่อนการระบาดโควิด-19 ตนนั้นตัดสินใจเลิกขับแท็กซี่มาขายของ ระหว่างที่ช่วงโควิด-19 ระบาดหนัก ตนเริ่มทำเพจเฟซบุ๊ก ขายออนไลน์ ได้กระแสตอบรับที่ดี มีคนรู้จักจากโซเชียลมาตามหาเพื่อรับประทาน และบอกต่อความอร่อยกันไป
 
โดยทางร้านสถานีปาท่องโก๋ จะเน้นความหลากหลาย ไม่ได้มีเพียงปาท่องโก๋เพียงรสชาติเดียว แต่มีหลากหลายรสชาติ รวมถึงปาท่องโก๋ญี่ปุ่น ปาท่องโก๋ไส้แฮมชีส  และมีราคาเริ่มต้นที่ 5 บาท และทำสดใหม่ตลอดทั้งวัน โดยช่วงเย็นตนจะเปิดขายปาท่องโก๋หน้าที่พัก โดยเคล็ดลับความอร่อยของปาท่องโก๋ทางร้านคือความใส่ใจ และเนื้อสัมผัสที่มีความแน่นกว่าร้านอื่น โดยจะใช้แป้งเยอะกว่าปกติ เพื่อให้หนานุ่ม ซึ่งใช้แป้งวันละประมาณ 20-30 กิโลกรัม 
 
คุณวุฒิเลิศ เผยว่าตนรักในอาชีพขายปาท่องโก๋ เพราะทำให้ตนมีรายได้ที่ดีขึ้น สามารถส่งลูกเรียนและจ่ายค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันได้ ในปัจจุบันได้มีการขยายขายแฟรนไชส์ออกไป ที่ได้ผลตอบรับที่ดีมาก หากมีผู้สนใจสามารถติดต่อมาได้ที่แฟนเพจ สถานีปาท่องโก๋โชคชัย 4 
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/rk8uGCrc05I

ข่าวที่เกี่ยวข้อง