logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ฆ่าตัวตาย หรือ ฆาตกรรม ? หนุ่มเสียชีวิตปริศนาคารีสอร์ต | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เกิดเหตุการณ์สลดขึ้นในพื้นที่ จ.สงขลา เมื่อเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุว่ามีการยิงกันภายในห้องพักแห่งหนึ่ง พอไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

119 ครั้ง
|
14 เม.ย. 2566
เกิดเหตุการณ์สลดขึ้นในพื้นที่ จ.สงขลา เมื่อเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุว่ามีการยิงกันภายในห้องพักแห่งหนึ่ง พอไปตรวจสอบที่เกิดเหตุต้องถึงกับผวา เพราะนอกจากจะพบร่างผู้เสียชีวิตแล้ว ยังพบเด็กน้อยอีก 3 คนที่อยู่ในที่เกิดเหตุอีกด้วย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตก็ยังเป็นปริศนาที่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นการ “ฆ่าตัวตาย” หรือ “ฆาตกรรม” กันแน่
 
ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงเร่งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องพักหมายเลข 303 พบผู้เสียชีวีตเป็นชาย 1 คน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ชนิดเข้าที่ขมับขวา 1 นัด นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน 
 
ทราบชื่อภายหลังคือ นายบอย และที่น่าสลดกว่านั้น เจ้าหน้าที่พบเด็กอยู่ภายในห้องพักถึง 3 คน โดยมีเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ เด็กชายอายุ 6 ขวบ และเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นพี่น้องกัน และเป็นลูกของผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้มารับเด็ก ๆ ทั้งหมด พร้อมกับแจ้งญาติให้ผู้เสียชีวิตรับทราบ 
 
จากการสอบถาม นางแพม เมียของผู้ตาย เล่าว่า ปกติ นายบอย ชอบทำร้ายร่างกายของตนเป็นประจำ และเมื่อวันที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา ตนก็ได้ทะเลาะกับนายบอยอีกครั้ง และต่อมาวันที่ 10 เม.ย. พอตนเลิกงานได้กลับไปบ้าน เพื่อที่จะเอาของกินไปให้ลูก ปรากฏว่า นายบอยได้พาลูกไปทั้ง 3 คน ออกไปไหนไม่รู้ 
 
จากนั้นวันที่ 11 เม.ย. ตนเลิกงานพอดี และได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับไปบ้าน ก็ได้เจอนายบอยขับรถยนต์สวนออกมาจากบ้านพอดี โดยมีลูก ๆ นั่งอยู่ในรถแล้วตะโกนเรียก แม่ แม่ ต่อมาวันที่ 12 เม.ย. หลังเลิกงาน ตนได้ไปเที่ยวกับเพื่อน เพราะว่าเครียดที่ติดต่อลูกไม่ได้ 
 
จากนั้นตนตั้งใจว่าจะพาลูก ๆ ไปเที่ยวสงกรานต์ ซึ่งตนได้เห็นนายบอยโพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กพร้อมกับลูก ๆ โดยเพื่อนส่งภาพมาให้ดู ซึ่งข้อความตัดพ้อ เพราะตนบล็อกเฟซบุ๊ก บล็อกไลน์ และทุกช่องทางการติดต่อ เพราะทะเลาะกันบ่อย 
 
ต่อมาเช้าวันที่ 13 เม.ย. เวลาประมาณ 05.30 น. ตนได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ โดยบอกให้มารับลูกด่วน เพราะนายบอยประสบอุบัติเหตุ พอไปถึงที่เกิดเหตุก็เห็นลูก ๆ นั่งร้องอยู่ และภายในห้องก็มีคราบเลือดเต็มไปหมด 
 
ส่วนเรื่องการฆ่าตัวตาย นางแพม บอกว่า ไม่เชื่อว่านายบอยจะฆ่าตัวตาย แม้นายบอยจะมีเรื่องของคดีความอยู่ รวมถึงปัญหาชีวิตครอบครัว ตนก็ไม่เชื่อว่า นายบอยจะฆ่าตัวตายอย่างเด็ดขาด แต่เพื่อนคนที่อยู่กับนายบอยนั่นแหละที่น่าสงสัย ส่วนอาวุธปืนนั้น ตนไม่รู้ว่าเป็นของนายบอยหรือเพื่อนเขา
 
ด้านแม่ตุ๊ก แม่เลี้ยงของนายบอย บอกว่า นายบอยมีนิสัยขี้น้อยใจ ไม่ค่อยมีเหตุผล และมักจะทะเลาะกับเมียประจำ ส่วนเรื่องฆ่าตัวตาย มองว่า นายบอยเป็นคนไม่กล้าทำ เขาชอบพูดว่าจะฆ่าตัวตาย แต่ก็ไม่เคยทำ ตนคิดว่า เพื่อนคนที่อยู่กับนายบอย น่าจะประสงค์ต่อทรัพย์สินของนาย และนิสัยของเพื่อนนายบอย ก็มักจะยืมเงินเป็นประจำ 
 
ส่วนการสอบปากคำเพื่อนของนายบอย ก็คือ นายกอล์ฟ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายบอยได้ไปรับไปเที่ยว และได้เปิดห้อง เพื่อที่จะดื่มสุรากัน จากนั้นเวลาประมาณ 4 ทุ่ม นายบอยได้พยายามกล่อมลูกให้นอน หลังลูก ๆ ทั้ง 3 คน หลับไป ตน และนายบอยได้ออกไปเที่ยว แต่กลับเกิดอุบัติเหตุขึ้น โดยนายบอยขับรถไปชนรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน 3 คัน 
 
จากนั้นนายบอย และตนได้ทิ้งรถยนต์ และนั่งรถจักรยานยนต์ และกลับมาที่ห้องพัก พอช่วงก่อนเกิดเหตุเวลา 02.35 น. นายบอยใช้ให้ตนไปซื้อไฟแช็ค ตนก็เดินออกไปซื้อ แต่จากนั้นแค่ 3 นาที เวลา 02.38 น. ก็มีวิดีโอคอลมาเครื่องตน ซึ่งเป็นลูกสาวของนายบอย แต่ไม่ได้พูดอะไร และลูกสาวของนายบอยได้หันกล้องไปที่นายบอย ในสภาพนอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน 
 
จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายกอล์ฟ ไปตรวจคราบเขม่าดินปืน และต้องรอผลสรุปอีกครั้ง ส่วนอาวุธปืนที่พบเป็นอาวุธปืน .38 มม. ซึ่งในรังเพลิงพบปลอกกระสุน 2 ปลอก กระสุนปืนอีก 2 นัด 
 
ส่วนผลชันสูตรศพพบกระสุนปืน 1 หัว อยู่ที่ศรีษะผู้ตาย ส่วนหัวกระสุนอีก 1 หัว พบในที่เกิดเหตุใต้เก้าอี้ และจากการตรวจสอบพบอีกว่า ก่อนนายบอยจะเสียชีวิตได้มีการทักแชทไปที่เพื่อนของแฟนว่าให้มาลูก ๆ ทั้ง 3 คนด้วย ก่อนจะมีการหยิบอาวุธปืนขึ้นมายิงตัวเองเสียชีวิต
 
ล่าสุด ทางครอบครัวได้นำร่างของนายบอยไปประกอบพิธีทางศาสนา และยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตของนายบอย ว่าแท้จริงแล้วเกิดจากสาเหตุใดกันแน่

ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/mhtlnsh4eYU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง