logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวโวย ! เล่นน้ำสงกรานต์ แต่โดนแก๊งวัยรุ่น “สาดโคลน” แทน จ.ลำพูน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สาวลำพูนโวยลั่น หลังเล่นน้ำสงกรานต์อยู่ดี ๆ แต่เจอแก๊งวัยรุ่นพิเรนทร์ เอาน้ำโคลนสาดใส่ จนเละทั้งตัว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

530 ครั้ง
|
13 เม.ย. 2566
สาวลำพูนโวยลั่น หลังเล่นน้ำสงกรานต์อยู่ดี ๆ แต่เจอแก๊งวัยรุ่นพิเรนทร์ เอาน้ำโคลนสาดใส่ จนเละทั้งตัว
 
สาวโวย ! เล่นน้ำสงกรานต์ แต่โดนแก๊งวัยรุ่น “สาดโคลน” แทน จ.ลำพูน  
 
ทำเอา น้องเนม อายุ 20 ปี เจ้าของบัญชี TikTok ชื่อ whyname ต้องตะโกนตำหนิบรรดาวัยรุ่นที่กำลังเล่นน้ำสงกรานต์กันอยู่ หลังจากหนึ่งในนั้น แทนที่จะเล่นสาดน้ำกันตามปกติ กลับสาดน้ำโคลนใส่แทน จนมีโคลนเลอะเต็มตัว 
 
ล่าสุด ทีมข่าวลงพื้นที่สอบถาม น้องเนม เล่าว่า ช่วงที่กำลังเล่นน้ำสงกรานต์ บริเวณสามแยกการประปาส่วนภูมิภาคลำพูน ซึ่งเป็นบริเวณคูเมือง แต่จังหวะที่กำลังเล่นน้ำกันอยู่ มีชายวัยรุ่นเอาโคลนมาสาดแทนน้ำ ทำให้รู้สึกโมโหอย่างมาก เพราะถ้าโคลนกระเด็นเข้าตา หรือเข้าปาก อาจทำให้เชื้อโรคเข้าสู่ร่างกายได้ ส่วนตัวอยากให้คู่กรณีติดต่อมาขอโทษ 
 
ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า การนำโคลนมาสาดใส่คนอื่นแบบนี้ ถือว่าเกินเลยไปหน่อย และส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของจังหวัด จึงอยากให้ตำรวจเข้ามาดูแลอย่างใกล้ชิด 
 
พระเมาหนักจนหมดสภาพ จ.เลย
 
ส่วนที่จังหวัดเลย มีเรื่องวุ่น ๆ ไม่แพ้กัน หลังจากชาวบ้านร้องเรียนไปยังตำรวจชุดสายฟ้า และสมาคมร่วมใจกู้ภัยเมืองเลย เมื่อพบเห็นพฤติกรรมแปลก ๆ ของพระรูปหนึ่ง ที่มีอาการคล้ายมึนเมาอย่างหนัก นอนหมดสภาพอยู่บริเวณท่ารถนครชัยแอร์ สถานีขนส่งจังหวัดเลย 
 
กระทั่งไปตรวจสอบ พบพระรูปดังกล่าว พูดจาไม่รู้เรื่อง อ้างว่า จำวัดของตัวเองไม่ได้ แต่จำได้แค่ว่าอยู่จังหวัดชัยภูมิ จึงมานั่งรอกำลังขึ้นรถ เพื่อกลับวัดช่วงวันหยุดสงกรานต์ จากการตรวจค้นย่ามพระ พบยาชูกำลังพญานาค 6 ขวด ถูกดื่มไปแล้ว 2 ขวด เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไป สภ.เมืองเลย เพื่อรอให้สร่างเมา ก่อนนำตัวไปสึกอีกครั้ง 
 
วัยรุ่นหลบไป ! ผู้ใหญ่เปิดศึกทะเลาะวิวาทกันเอง
 
ปกติเราจะเห็นแต่กลุ่มวัยรุ่น ยกพวกทะเลาะวิวาทกัน แต่ในคลิปนี้ เป็นแก๊งคนมีอายุ 50 ปีขึ้นไป ที่กำลังมึนเมาได้ที่ ตะโกนท้าทาย จนเกือบเปิดศึกตะลุมบอนกันกลางงานสงกรานต์ จนชาวบ้านคนอื่น และเจ้าหน้าที่ต้องคอยห้ามปรามกันวุ่น โดยบัญชี TikTok เจ้าของคลิป ระบุข้อมูลประกอบว่า วัยรุ่นหลบไป คนแก่จะเปิด
 
ล่าแก๊งโจ๋โหด ! ไล่ฟันหนุ่มวัยรุ่นเสียชีวิต จ.ร้อยเอ็ด
 
ส่วนที่จังหวัดร้อยเอ็ด ระหว่างที่หลายคนกำลังสนุกสนาน บริเวณหน้าเวทีหมอลำซิ่ง ภายในวัดบ้านเป้า ตำบลหนองขาม จังหวัดร้อยเอ็ด กลุ่มวัยรุ่นเสื้อดำ ได้เข้าไปเปิดศึกชกต่อยคู่กรณี ซึ่งจากคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว วัยรุ่นเสื้อดำกลุ่มเดิม ยังตามไปทำร้าย ส่งผลให้ นายธนาธิป อายุ 24 ปี เสียชีวิต โดยมีแผลถูกฟันเข้าที่ท้ายทอย ยาวไปถึงข้างหูซ้าย เป็นแผลลึกปรามาณ 4-5 เซนติเมตร จนถึงสมอง 
 
ล่าสุด ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านผู้ตาย ที่มีการจัดงานศพ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า สอบถาม หลานชายผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเอง และผู้ตาย ไปเที่ยวงานหมอลำ แต่ช่วงที่กำลังจะเดินทางกลับ ถูกชายเสื้อดำเข้ามาทำร้าย ทั้งที่ไม่ได้มีปัญหากันมาก่อน โดยมีชาวบ้านเข้ามาห้ามปราม จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาพร้อมผู้ตาย แต่วัยรุ่นกลุ่มเดิมตามมาทำร้าย เอามีดไล่ฟัน ส่งผลให้นายธนาธิป เสียชีวิต 
 
คดีนี้ตำรววจ สภ.อาจสามารถ คาดว่า สาเหตุมาจากกรณีไม่ชอบหน้ากัน ตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/EWS9TtYvFNk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง