logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ระวังผิดกฎหมาย ! โชว์วาบหวิว-เล่นพิเรนทร์ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ | รู้กฎหมาย กับ มิสเตอร์ฆ่าโง่

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ในโลกออนไลน์ มีการแชร์คลิปไวรัล เผยให้เห็นหญิงสาวคน 2 คนเปลือยกายท่อนบน เปิดโชว์หน้าอกอล่างฉ่าง ยืนเต้นบนอยู่บนโต๊ะท่ามกลาง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

334 ครั้ง
|
13 เม.ย. 2566
ในโลกออนไลน์ มีการแชร์คลิปไวรัล เผยให้เห็นหญิงสาวคน 2 คนเปลือยกายท่อนบน เปิดโชว์หน้าอกอล่างฉ่าง ยืนเต้นบนอยู่บนโต๊ะท่ามกลางคนจำนวนมาก และมีการฉีดน้ำ ลักษณะเป็นเป็นงานสังสรรค์อุ่นเครื่องก่อนถึงวันสงกรานต์ เต้นโยกย้ายร่างกาย เปิดเผยหน้าอกแบบไม่แคร์สายตาใคร 
 
เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนติดตามตัว หญิงสาวอายุ 26 ปี มาสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล ทางผู้จัดงานร้านเล่าว่า ขณะเกิดเหตุขึ้น ทางร้านก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะช่วงที่เกิดเรื่องทุกอย่างเร็วมาก การ์ดในงานได้รีบเข้าชาร์จตัวสาวโป๊เปิดอกคนดังกล่าวทันที แต่ในงานคนค่อนข้างเยอะการเข้าถึงตัวสาวคนดังกล่าวจึงยาก ทำให้คลิปที่ออกมามีเวลาหลายวิ แต่เมื่อถึงตัวก็รีบเอาตัวออกจากงานทันที หลังจากนั้น ก็คุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น
 
ทางสาวคนดังกล่าวได้บอกกับทางผู้จัดงานว่าเธอเมามาก จึงทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทางร้านจึงได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน หากมีความเสียหายเกิดขึ้นภายหลัง และล่าสุดทางผู้จัดงาน ได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อเสียค่าปรับจำนวน 20,000 บาท ในข้อหา ละเลยการจัดงาน ในส่วนของสาวเปลือยอก ก็ได้ถูกปรับเช่นกัน ในข้อหาอนาจารในที่สาธารณะ เป็นเงินจำนวน 5,000 บาท
 
ติดตามประเด็นนี้และแง่มุมทางกฎหมาย กับ “มิสเตอร์ฆ่าโง่” อ.สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์
 

ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/LgwepgngUag

ข่าวที่เกี่ยวข้อง