logo เช้านี้ที่หมอชิต

งามไส้ ! ทหารเมาชนแล้วหนี สกัดจับวัดแอลกอฮอล์ 240 มิลลกรัมเปอร์เซ็นต์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สงกรานต์ทหารเมาเต็มคาราเบล กร่างคับโรงพัก ควบเก๋งชนรถชาวบ้านกลางตลาดชัยภูมิแล้วหลบหนีตำรวจตามรวบ จับวัดปริม ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

173 ครั้ง
|
12 เม.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - สงกรานต์ทหารเมาเต็มคาราเบล กร่างคับโรงพัก ควบเก๋งชนรถชาวบ้านกลางตลาดชัยภูมิแล้วหลบหนีตำรวจตามรวบ จับวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ 240 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แถมกร่างโวยวายใส่คู่กรณี ต้นสังกัดจ่อเอาผิดทางวินัย
 
วานนี้ (11 เม.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถเก๋งชนกับรถกระบะที่หอนาฬิกา หน้าวัดชัยประสิทธิ์ ในตลาดเทศบาลเมืองชัยภูมิ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ สีดำ ทะเบียน จังหวัดชัยภูมิ ของนายพงษ์พัฒน์ อายุ  35 ปี  ถูกชนได้รับความเสียหาย
 
ส่วนคูกรณีเป็นรถเก๋งสีขาว ทะเบียน กรุงเทพฯ ได้ขับหลบหนีไปหลังก่อเหตุตำรวจตามไปพบว่าจอดอยู่แถว ๆ จวนผู้ว่าชัยภูมิ ในสภาพยางล้อหน้าแตกกันชนหน้าพังยับเยิน คนขับรถเก๋งคันดังกล่าวอยู่ในอาการมึนเมาเอะอะโวยวายอ้างว่าเป็นทหารอากาศยศ พันจ่าอากาศโท สุรมงคล อายุ 54 ปี
 
เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบมีประมาณสูงถึง 240 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับ และทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ขณะสอบสวน พันจ่าอากาศโท สุรมงคล ยังเอะอะโวยวายอยู่ในห้องพนักงานสอบสวนว่ารู้จักกับนายทหารระดับสูง และจะไม่ยอมให้ตำรวจดำเนินคดีเมาแล้วขับ แต่ตำรวจบอกว่าเป็นเรื่องของกฎหมาย อย่างไรก็ต้องดำเนินการไปตามนั้น ไปฟังเสียงบางช่วงบางตอน
 
ทั้งนี้ภายหลังได้มีการเจรจากัน พันจ่าอากาศโท สุรมงคล ตกลงจะจ่ายค่าเสียหายให้กับคู่กรณีแต่ในส่วนของคดีเมาแล้วขับ ตำรวจก็จะดำเนินการไปตามกฎหมาย โดยมีรายงานว่าหน่วยงานต้นสังกัด จะมีการสอบสวนทางวินัยกับ พันจ่าอากาศโท สุรมงคล ด้วย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/CCBVBBmw0B8

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง