logo เช้านี้ที่หมอชิต

รวบ ! หนุ่มใหญ่ จ้องขโมยของท้ายรถชาวบ้านจอดหน้าตลาด จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดบุรีรัมย์ หนุ่มใหญ่คนนึงขี่รถจักยานยนต์ป้วนเปี้ยนไปมา แล้วไปขโมยของที่หลังรถกระบะคันหนึ่ง ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

131 ครั้ง
|
12 เม.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดบุรีรัมย์ หนุ่มใหญ่คนนึงขี่รถจักยานยนต์ป้วนเปี้ยนไปมา แล้วไปขโมยของที่หลังรถกระบะคันหนึ่ง
 
จากภาพกล้องวงจรปิดจะเห็นว่ามีผู้ชายคนนึงจักรยานยนต์ฮ้อนด้าเวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาป้วนเปี้ยน ท้ายรถกระบะ แล้วหยิบของจากท้ายรถกระบะคนอื่นหน้าตาเฉย คว้าของเสร็จขึ้นคร่อมรถจักยานยนต์ขี่หนีไปแบบไม่รู้ร้อนรู้หนาว
 
ล่าสุดเมื่อวานนี้ จับตัวได้แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระสัง โดย พ.ต.อ.ธีรพล ยมนา ผกก.สภ.กระสัง ได้นำตัวนายณรงค์ หรือ อ๊อด ยศศักดิ์ อายุ 52 ปี มาสอบสวนพร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ฮ้อนด้าเวฟไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน หมวกกัน น็อกและเสื้อคลุมที่ใช้ในวันก่อเหตุ
 
สอบสวนเจ้าตัวก็รับสารภาพเดินสายขโมยอยู่แถว ๆ จังหวัดสุรินทร์ และ จังหวัดบุรีรัมย์ เน้นไปเฝ้าตลาดสดแล้วขโมยของหลังรถ ส่วนใหญ่จะหยิบเหล้า-เบียร์ พอได้มาแล้วก็จะนำไปขายต่อ เพราะขายง่าย โดยจะนำไปขายต่อให้ร้านขายของชำทั่วไปครึ่งราคา โดยยอมรับว่าเป็นที่ต้องการของตลาด บางวันหาได้ไม่พอขาย รายได้ตกวันละ 2,000 บาท ก่อนหน้านั้นขโมยไม่เลือก ทั้งลูกชิ้น เนื้อหมู อาหารทะเล แต่ปรากฏว่าขายยาก บางครั้งไม่มีคนซื้ออาหารจะเน่า สารภาพทำอาชีพลักทรัพย์มาตั้งแต่ปี 48 ติดคุกนับไม่ถ้วน
 
อย่างไรก็ตาม หลังสอบสวนตำรวจตั้งข้อหาลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อส่งฟ้องศาลต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/USh7aWWLSms

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง