logo Big Debate พะเยา

จุดแข็งของแต่ละพรรค ที่แตกต่างจากพรรคอื่น | BIG DEBATE พะเยา | 11 เม.ย. 66 | [5/6]

Big Debate พะเยา : ตัวแทนจาก 6 พรรคการเมือง ร่วมประชันวิสัยทัศน์ จุดแข็งของแต่ละพรรค ที่แตกต่างจากพรรคอื่น บนเวที BIG DEBATE พะเยา ชัยธวัช ตุล Ch7HD News,ข่าวช่อง 7HD,ข่าวการเมือง,เลือกตั้ง66,Big Debate,BIG DEBATE พะเยา,ดีเบตเลือกตั้ง,TERO Digital,ชัยธวัช ตุลาธน,พรรคก้าวไกล,สุทิน คลังแสง,พรรคเพื่อไทย,หิมาลัย ผิวพรรณ,พรรครวมไทยสร้างชาติ,บุญสิงห์ วรินทร์รักษ์,พรรคพลังประชารัฐ,พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์,พรรคเปลี่ยน,น.ต. ศิธา ทิวารี,พรรคไทยสร้างไทย

349 ครั้ง
|
12 เม.ย. 2566
ตัวแทนจาก 6 พรรคการเมือง ร่วมประชันวิสัยทัศน์ จุดแข็งของแต่ละพรรค ที่แตกต่างจากพรรคอื่น บนเวที BIG DEBATE พะเยา
 
ชัยธวัช ตุลาธน พรรคก้าวไกล กล่าวว่า ตลอดการทำงาน 4 ปีที่ผ่านมา พรรคก้าวไกลยกระดับการทำงานในสภาอย่างก้าวกระโดด ซึ่งได้รับคำชมจากประชาชนจำนวนมาก มีผู้นำที่มีวุฒิภาวะ เข้าใจโลกสมัยใหม่ และมีนโยบายแก้ปัญหาที่ต้นตอ ไม่ซุกปัญหาไว้ใต้พรมอีกต่อไป
 
สุทิน คลังแสง พรรคเพื่อไทย มองว่าบุคลากรของพรรคเพื่อไทยมีวความสามารถในหลาย ๆ ด้าน เป็นที่ยอมรับของประชาชน และพรรคเพื่อไทยเป็นพี่ใหญ่ของฝ่ายประชาธิปไตยที่มีจุดยืนชัดเจน
 
หิมาลัย ผิวพรรณ พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า พรรคยึดมั่นในการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ให้ความเคารพทุกความคิดเห็น ไม่ว่าท่านจะมีแนวคิดอย่างไร เคารพศิลปะวัฒนธรรมของคนไทย แต่ไม่ดูถูกความคิดของเด็กรุ่นใหม่
 
บุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่าพรรคพร้อมก้าวข้ามความขัดแย้ง เพื่อที่จะพัฒนาบ้านเมืองให้ไปข้างหน้า พร้อมที่จะช่วยแก้ปัญหาให้กับประชาชนและลดความเหลื่อมล้ำของประชาชน
 
น.ต. ศิธา ทิวารี พรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่าพรรคมีความจริงใจ ไม่หักหลังพี่น้องประชาชน ในการที่พูดอย่างแล้วไปทำอีกอย่าง ยืนยันไม่รวมกับพรรคเผด็จการและไม่ยอมรวมกับทั้ง 2 ลุง และพร้อมร่วมมือกับฝ่ายประชาธิปไตย เชื่อว่าครั้งนี้สามารถชนะเผด็จการอย่างแน่นอน
 
พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ พรรคเปลี่ยน มองว่าพรรคเปลี่ยนมีความรู้เรื่องเทคโนโลยีมาช่วยพัฒนาประเทศได้ จนมีหน่วยงานรัฐคัดลอกผลงานของเราไปเป็นผลงานตัวเอง เป็นพรรคเล็กที่คิดใหญ่ คิดถึงคนส่วนใหญ่ในประเทศนี้ เข้าใจถึงปัญหาของคนส่วนใหญ่ของประเทศ เป็นพรรคเล็กที่หาเงินได้ และใช้เงินเป็น
 
พบกับรายการ “เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย BIG DEBATE” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.30 น. บนช่องทางออนไลน์ของ Ch7HD และ TERO Digital และ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ยิงสด ส่งตรงผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/LNjQj_mU2Lk