logo Big Debate พะเยา

ประชันวิสัยทัศน์ ผู้สมัคร สส.พะเยา | BIG DEBATE พะเยา | 11 เม.ย. 66 | [1/6]

Big Debate พะเยา : ตัวแทนผู้สมัคร สส. ในพื้นที่ จ.พะเยา จาก 4 พรรคการเมือง ร่วมประชันวิสัยทัศน์ บนเวที BIG DEBATE พะเยา วิทวัส รัชดาจ้าย ผู้สม Ch7HD News,ข่าวช่อง 7HD,ข่าวการเมือง,เลือกตั้ง66,Big Debate,BIG DEBATE พะเยา,ดีเบตเลือกตั้ง,TERO Digital,ชัยธวัช ตุลาธน,พรรคก้าวไกล,สุทิน คลังแสง,พรรคเพื่อไทย,หิมาลัย ผิวพรรณ,พรรครวมไทยสร้างชาติ,บุญสิงห์ วรินทร์รักษ์,พรรคพลังประชารัฐ,พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์,พรรคเปลี่ยน,น.ต. ศิธา ทิวารี,พรรคไทยสร้างไทย

262 ครั้ง
|
12 เม.ย. 2566
ตัวแทนผู้สมัคร สส. ในพื้นที่ จ.พะเยา จาก 4 พรรคการเมือง ร่วมประชันวิสัยทัศน์ บนเวที BIG DEBATE พะเยา
 
วิทวัส รัชดาจ้าย ผู้สมัคร สส.พะเยา เขต 2 พรรคก้าวไกล ชูนโยบายการเมืองดี ปากท้องดี และมีอนาคต เน้นการกระจายอำนาจให้ประชาชนมีสิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัด เพื่อทำให้การแก้ปัญหาทำได้ดีขึ้น และผู้สูงอายุจะต้องได้รับบำนานกันถ้วนหน้า พร้อมเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ซึ่งจะช่วยสร้างพื้นฐานคุณภาพชีวิตชาวพะเยาให้ดีขึ้น
 
ไพโรจน์ ตันบรรจง ผู้สมัคร สส.พะเยา เขต 3 พรรครวมไทยสร้างชาติ เน้นนโยบายที่เคยทำมาแล้ว ขณะนี้ก็ยังทำอยู่ และจะทำต่อไป เช่น บัตรสวัสดิการพลัส การส่งเสริมการศึกษาที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นสายสามัญ หรือสายอาชีพ เพื่อเสริมสร้างพื้นฐานที่ดีให้แก่ชาวพะเยา
 
อำนาจ วิชัย ผู้สมัคร สส.พะเยา เขต 3 พรรคเพื่อไทย เน้นนโยบายช่วยให้ชาวบ้านมีรายได้ที่มากขึ้น ตามค่าครองชีพที่สูงขึ้น โดยจะมีการจัดสรรที่ดินทำกินให้กับประชาชน มาตรการเร่งด่วนคือ เงินในกระเป๋าดิจิตอล 10,000 บาท เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างเร่งด่วน
 
ธนสาร ธรรมสอน ผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า ได้แก้ปัญหาต่าง ๆ ให้ชาวพะเยามาตลอด 4 ปี ที่ได้เป็นรัฐบาล ไม่ว่าจะเป็นแหล่งน้ำที่ทำอย่างเป็นระบบ แก้ปัญหาภัยแล้วและน้ำท่วม นอกจากนี้ยังมีโครงการก่อสร้างทางรถไฟรางคู่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับชาวพะเยามากขึ้น และบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่จะเพิ่มจาก 300 เป็น 700 บาท พร้อมประกันชีวิตอีก 200,000 บาท
 
พบกับรายการ “เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย BIG DEBATE” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.30 น. บนช่องทางออนไลน์ของ Ch7HD และ TERO Digital และ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ยิงสด ส่งตรงผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/rqHoM2xXtOA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง