logo ขอกอดหน่อย

ดู๋ ดอกกระโดน ศิลปินตลก ผู้สู้ไม่ถอย กับธุรกิจสาหร่ายทะเลฟู | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : ทับทิม อัญรินทร์ พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง กับ ดู๋ ดอกกระโดน ตลกมากความสามารถ ผู้ผันตัวมาเป็นเจ้าของ ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,ตลาดนัด,ตลาดนัดเลียบด่วน,ธุรกิจตลาดนัด

852 ครั้ง
|
13 เม.ย. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง กับ "ดู๋ ดอกกระโดน" ตลกมากความสามารถ ผู้ผันตัวมาเป็นเจ้าของธุรกิจ "สาหร่ายทะเลฟู"
 
ดู๋ ดอกกระโดน เผยว่า ได้ริเริ่มทำธุรกิจ "สาหร่ายทะเลฟู" มาเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 10 ปี โดยผันตัวเปลี่ยนบทบาทจากการเล่นตลกมาทำมาค้าขาย แฟน ๆ หลายคนที่แวะเวียนมาต่างก็คิดถึงยุคของตลกคาเฟ ในระว่างที่ขายของเราก็ยิ้มแย้มแจ่มใส ตลกบ้างไม่ตลกบ้าง หากใครอยากที่จะมาอุดหนุนก็สามารถมาได้ที่ตลาดเลียบด่วน 
 
ส่วนสาเหตุที่มาทำอาชีพค้าขาย เนื่องจากการเป็นศิลปิน บั้นปลายมันจะไม่ค่อยดี เมื่องานเราน้อยลงจึงคิดว่าจะทำอะไรดี เปิดร้านอาหารก็เจอน้ำท่วม และได้มีโอกาสไปเที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อน ก็โดนเพื่อนล้อว่า "ถ้าไม่อยากผมขาวให้กินสาหร่าย" จึงสาหร่ายมาเรื่อย ๆ จนได้ไอเดียมาทำธุรกิจ 
 
กว่าจะสำเร็จก็ใช้เวลานาน ในช่วงแรกจ้างให้คนอื่นทำให้แต่ขาดทุน จึงหันมาทอดเอง ทำเอง ทุกวันนี้รายได้ก็พออยู่ได้ ดีกว่าอยู่เปล่า ๆ 
 
อยากจะฝากถึงน้อง ๆ เราต้องขยันหมั่นเพียร อดมื้อกินมื้อก็ต้องยอม ชีวิตศิลปินบางคนเห็นได้เงินไม่กี่ตังค์ ทั้ง ๆ ทีพรสวรรค์ดี ความอดทนไม่มี ก็ออกจากวงการไป หลาย ๆ คนมักจะบอกว่าตลกไม่มีงานไงเลยมาขายของ แต่จริง ๆ แล้ว การค้าการขายเป็นเรื่องธรรมดา ศิลปินดัง ๆ เมืองนอกก็ยังเปิดร้านขายของ เพราะฉะนั้นไม่ต้องคิดอะไรมาก ทุกอย่างเราทำได้หมด อันนี้คือธรรมชาติของศิลปิน 
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/ezszomUKhB4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง