logo ขอกอดหน่อย

เจาะความสำเร็จ ธุรกิจตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง มาฟังความรู้ธุรกิจ การค้าขายที่เป็นประโยชน์ กับ คุณทศพล ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,ตลาดนัด,ตลาดนัดเลียบด่วน,ธุรกิจตลาดนัด

540 ครั้ง
|
12 เม.ย. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง มาฟังความรู้ธุรกิจ การค้าขายที่เป็นประโยชน์ กับ คุณทศพล วชิรเดชา (เจ้าของตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา)
 
คุณทศพล เผยว่า วิกฤตที่หนักที่สุดของการทำธุรกิจที่ผ่านมา คือวิกฤตต้มยำกุ้ง แต่ละบทเรียนที่ผ่านมาจะสร้างภูมิคุ้มกันให้กับเรา ที่สร้างการเปลี่ยนแปลงตลอดมานานหลายปี ปรับโครงสร้าง ร้านอาหารให้เหมาะสมกับตลาด เพื่อให้ขายและสร้างลูกค้าที่สม่ำเสมอให้กับร้านค้าและตลาดนัดเลียบด่วน 
 
ปัจจุบันตลาดนัดเลียบด่วนมีพื้นที่มากกว่า 20 ไร่ และมีที่จอดอีก 30 ไร่ ถือเป็นตลาดนัดที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ นี่ถือเป็นความสำเร็จที่สุดของคุณทศพล และเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้ฮึกเหิม พร้อมสู้ต่อ ทำให้ยังคงสนุกกับการทำงานอยู่
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/04yV5Dfj1uU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง