logo ขอกอดหน่อย

สนุกคิดสร้างธุรกิจ กับ ร้านเฌอริคาเฟ่ | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง กับ คุณพีรพัฒน์ ทรงถาวรทวี (เจ้าของร้านเฌอริคาเฟ่) ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,เฌอคาเฟ่,คาเฟ.ร้านคาเฟอร่อย

697 ครั้ง
|
11 เม.ย. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง กับ คุณพีรพัฒน์ ทรงถาวรทวี (เจ้าของร้านเฌอริคาเฟ่)
 
คุณพีรพัฒน์ เผยว่า ไอเดียการตกแต่งร้าน ธีมต่าง ๆ มาจากความชื่นชอบของลูกสาว และมีส่วนร่วมกันในการออกความคิด โดยเมนูต่าง ๆ ในร้านเฌอริคาเฟ่ ตนเป็นริเริ่มและคิดออกแบบเมนูให้ความสร้างสรรค์ รวมใส่ใจทุกรายละเอียดความอร่อยของวัตถุดิบที่ใช้ เพื่อให้ลูกค้าได้ทานสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งอาหารทุกอย่างจะคิดให้กับเข้ากับธีมในร้าน เพื่อให้มีความเข้ากับธีมในร้าน
 
โดยลูกเล่นการเปิดเฌอริคาเฟ่ เริ่มจากช่วงโควิด-19 เราจะทำอย่างไรให้ลูกค้ามาทานอาหารที่ร้าน เนื่องจากร้านอาหารที่เคยเปิดก็ถูกปิดตามมาตรการโควิด-19 จึงรีโนเวทร้านชั้น 2 ซึ่งตนเป็นคนที่ชอบอาหารที่มีความน่ารักจึงออกแบบเมนู และผันตัวมาร้านคาเฟแบบทุกวันนี้ โดยอยากแนะนำคนที่อยากเปิดร้านคาเฟ คือสร้างให้มีความแตกต่างจากร้านอื่น สร้างจุดเด่นให้กับร้านเรา 
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/JEjxSjyfQPI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง