logo เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก ! รถฉุกเฉินนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ถูกพุ่งชนสนั่นกลางสี่แยก จ.ปราจีนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - รถตู้พยาบาล กำลังนำผู้บาดเจ็บ 2 คน จากอุบัติเหตุ ไปส่งโรงพยาบาล ระหว่างขับผ่านสี่แยกไฟแดง ถูกรถยนต์ที่ขับทา ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

186 ครั้ง
|
11 เม.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - รถตู้พยาบาล กำลังนำผู้บาดเจ็บ 2 คน จากอุบัติเหตุ ไปส่งโรงพยาบาล ระหว่างขับผ่านสี่แยกไฟแดง ถูกรถยนต์ที่ขับทางตรงจากด้านซ้ายพุ่งชนอย่างจัง ทำให้ผู้บาดเจ็บ 2 คน กระเด็นอยู่ภายในรถ
 
ภาพจากกล้องวงจรปิด แสดงให้เห็นรถตู้พยาบาลกำลังค่อย ๆ ขับผ่านบริเวณ 4 แยกสัญญาณไฟ จนผ่าน 2 ช่องทางจราจรแรกไปได้ แต่พอถึง 2 ช่องจราจรสุดท้าย และกำลังจะขับผ่านไปได้แล้ว ปรากฏว่ามีรถยนต์ ที่ขับจากทางด้านซ้ายมาด้วยความเร็ว พุ่งชนท้ายรถอย่างแรง
 
เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นบริเวณสี่แยกสัญญาณไฟ บ้านถนนต่ำ ทางหลวงหมายเลขสาย 33 ตัดกับทางหลวงหมายเลข 320 หมู่8 ตำบลบ้านพระ อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี รถยนต์คันที่ชนเป็นรถยนต์ซูซูกิ สวิฟ สีเทา ด้านหน้าห้องเครื่องพังเสียหาย มีนายวัลลภ หันชะโด อายุ 64 ปี เป็นคนขับ โดยบอกว่าสัญญาณไฟฝั่งตนเป็นไฟเขียว จึงขับตามปกติ อยากให้รถพยาบาลระวังด้วย
 
ส่วนรถตู้คันที่ถูกชน เป็นรถตู้พยาบาล ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ วิทยาเขตปราจีนบุรี บริเวณท้ายรถฝั่งซ้ายเสียหาย ภายในรถพบนักศึกษา 2 คน ที่บาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม ภายในมหาวิทยาลัยฯ เพื่อนำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร 
 
นายอนุกูล จางวางมา คนขับรถตู้ บอกว่า ขับมาจากทางด้านสี่แยกศาลสมเด็จพระนเรศวร มาถึงที่เกิดเหตุบริเวณแยกสัญญาณไฟ ได้ชะลอรถ และค่อย ๆ ข้ามผ่านแยกไป แต่ไม่ทันเห็นรถยนต์ ที่ขับมาจากทางด้านอำเภอประจันตคาม จึงถูกชนท้าย จนรถหมุนกลับหัว ส่วนนักศึกษาที่อยู่ในรถตู้ กระเด็นอยู่ภายในรถ ไม่ได้รับบาดเจ็บเพิ่ม และได้ส่งต่อให้รถกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯ เคลื่อนย้ายนักศึกษาส่งโรงพยาบาลต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/zHKHyMMV758

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง