logo ถกไม่เถียง

พรรคเล็ก คิดใหญ่ ตัวเลือกใหม่ของประชาชน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เปิดนโยบายและความคิดเห็นจากพรรคการเมืองขนาดเล็ก ร่วมพูดคุยกับพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย พรรคถิ่นกาขาวชาววิไล และพรรคใหม่ ที่มีความต้อง พรรคใหม่,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,สส,เลือกตั้ง66,พรรคเล็ก,สนามเลือกตั้ง,ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร,วิสัยทัศน์,นโยบาย,หาเสียง,เลือกตั้ง

1,445 ครั้ง
|
12 เม.ย. 2566
เปิดนโยบายและความคิดเห็นจากพรรคการเมืองขนาดเล็ก ร่วมพูดคุยกับพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย พรรคถิ่นกาขาวชาววิไล และพรรคใหม่ ที่มีความต้องการเข้าไปเปลี่ยนแปลงสังคมอย่างจริงจัง เป็นตัวเลือกใหม่สำหรับประชาชนที่เบื่อหน่ายการเมืองแบบเดิม
 
ถกไม่เถียง : พรรคเล็ก คิดใหญ่ ตัวเลือกใหม่ของประ
 
วันที่ 12 เม.ย. 66 คุณกฤดิทัช แสงธนโยธิน หัวหน้าพรรคใหม่ เล่าว่า ตนมีความตั้งใจที่จะก่อตั้งพรรคการเมืองมาช่วยเหลือประชาชน เพราะเห็นความไม่ยุติธรรมเกิดขึ้นในสังคม จึงชูนโยบายหลักของพรรคเปลี่ยนว่า “ทุจริต เท่ากับ ประหาร” เพื่อตัดต้นตอของปัญหา
 
ถกไม่เถียง : พรรคเล็ก คิดใหญ่ ตัวเลือกใหม่ของประ
 
คุณธันยธร กิจบำรุงสาสน์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคถิ่นกาขาวชาววิไล ชูนโยบายเชิงรุกในการสนับสนุนศาสนา สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับศาสนาพุทธ นำศาสนาพุทธมาบูรณาการช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจ และบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ โดยต้องการก่อตั้งกระทรวงศาสนาขึ้นมาเพื่อดูแลพุทธศาสนาอย่างทั่วถึง
 
ถกไม่เถียง : พรรคเล็ก คิดใหญ่ ตัวเลือกใหม่ของประ
 
คุณณัชพล สุพัฒนะ (มาร์ค พิทบูล) ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย เล่าว่าตนพบเห็นความลำบากของประชาชน จึงได้เริ่มเป็นนักต่อสู้ทางสังคมและเข้ามาทำงานการเมือง อยากให้ประชาชนฟังเสียงพรรคเล็กที่มีความคิดดี ๆ ไม่แพ้กันบ้าง ยืนยันว่าตนจะเข้าไปทำงานเป็นฝ่ายตรวจสอบที่มีประสิทธิภาพ
 
ส่วนเรื่องการที่พรรคเล็กเข้ามาเล่นการเมือง อาจจะหวังผลประโยชน์อะไรแอบแฝงหรือไม่ คุณกฤดิทัชยืนยันว่าต้องการเข้ามาต่อสู้กับความไม่เป็นธรรมในสังคมให้เห็นผลอย่างเป็นรูปธรรม เรื่องผลประโยชน์ไม่ใช่แนวทางของพรรค คุณธันยธร กล่าวว่าพรรคเล็กไม่ใช่พรรคไม้ประดับ ยืนยันว่าต้องการเป็นกระบอกเสียงในเรื่องพุทธศาสนาให้แก่ประชาชน คุณมาร์ค พิทบูล ยืนยันว่ายากที่จะเข้าไปบริหารประเทศ ขอแค่เข้าไปเป็นฝ่ายตรวจสอบที่มีประสิทธิภาพ
 
ถกไม่เถียง : พรรคเล็ก คิดใหญ่ ตัวเลือกใหม่ของประ
 
ทั้งสามท่านเน้นย้ำว่าอยากให้ประชาชนให้โอกาสพรรคเล็กบ้าง พรรคใหม่ คนหน้าใหม่ เพื่อที่จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของประเทศไทย ให้โอกาสคนมีความสามารถเข้าไปทำงานรับใช้ประชาชน
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/4aY0ckc7tqo