logo เช้านี้ที่หมอชิต

ฉาวสนั่น ! เจ้าอาวาสแชตหลุด ปฏิเสธไม่เคยขอดูนมสาว จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - มีชายหนุ่มนำภาพแชต และคลิปวิดีโอที่พระสงฆ์ระดับเจ้าอาวาสรูปหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี มาแฉขอดูนมของพี่สาวคนสนิท ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

263 ครั้ง
|
11 เม.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - มีชายหนุ่มนำภาพแชต และคลิปวิดีโอที่พระสงฆ์ระดับเจ้าอาวาสรูปหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี มาแฉขอดูนมของพี่สาวคนสนิทมาแฉ แถมยังบอกว่าจะลาสิกขาออกมาแต่งงานด้วย เมื่อวานนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบเจ้าอาวาสรูปดังกล่าวแล้ว ท่านรีบปฏิเสธว่าไม่รู้จักหญิงสาวคนดังกล่าว ไม่เคยขอดูนม ไม่มีเงินเปย์ และไม่คิดจะสึก
 
มีชายหนึุ่มชื่อ นายแมน นามสมมติ อายุ 27 ปี ชาวอุดรธานี นำแชตและคลิปวิดีโอที่ พระชาติ เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ในเขตอำเภอเมืองอุดรธานี เข้าไปขอเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กกับ นางสาวจอย นามสมมติเช่นกัน อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี พี่สาวคนสนิท โดยพระรูปดังกล่าวมีการแชตพูดคุย บอกรักจริง อวดรวย บอกจะสึกมาแต่งงาน ขอดูหน้าอก จึงอัดคลิปและข้อความที่พระแชตมาให้นายแมน น้องชายคนสนิท เข้าร้องเรียนสื่อมวลชน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
ต่อมาช่วงเย็นวันเมื่อวานนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดป่าแห่งหนึ่งใน ตำบลนาดี อำเภอเมืองอุดรธานี ซึ่งระบุว่าเป็นวัดที่พระรูปนี้จำวัดและเป็นเจ้าอาวาส โดยไปพบกับพระอธิการสุชาติ อายุ 47 ปี เจ้าอาวาสวัด ซึ่งระบุว่าเป็นพระในแชตดังกล่าว แต่เจ้าอาวาสรูปนี้รีบปฏิเสธว่าไม่ใช่ตนเอง เพราะตนบวชมา 15 พรรษา มีลูกศิษย์จำนวนมาก แต่ไม่เคยมีลูกศิษย์อยู่แถว จังหวัดชลบุรี และไม่รู้จักกับผู้หญิงที่อยู่ในคลิป ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิง ไม่รู้ว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไร เรื่องนี้ทำให้ศาสนาเสื่อมเสีย เพราะวันที่ 12 เมษายนนี้ ตนจะทำพิธีเททองหล่อพระ ตนไม่รู้ว่าผู้หญิงมีวัตถุประสงค์อะไร ตนไม่มีเงิน ซึ่งเงินวัดทุกบาท ไวยาวัจกร และกรรมการวัดเป็นคนดูแล และตั้งแต่บวชมาตนไม่เคยคิดเรื่องสึกเลย
 
พระรูปดังกล่าวยังบอกว่า เงินทองทุกบาททุกสตางค์ ก็ไม่มีให้ เรื่องเงินมีแต่คณะกรรมวัดถอนให้ จึงได้ใช้ หลังจากนี้จะไปแจ้งความกับตำรวจไว้เหมือนกัน เพราะตนไม่เคยทำอะไร ไม่เคยไปตกปากรับคำกับใคร ตนขอยืนยันว่าตนบริสุทธิ์
 
ซึ่งเรื่องนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/vIbFwnzpG_g

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง