เจ้าอาวาส ปัดรู้จักสาวในคลิป ดรามาแชทหลุด ยันไม่เคยจอดูนม ไม่มีเงินเปย์ และไม่เคยคิดสึก
logo ข่าวอัพเดท

เจ้าอาวาส ปัดรู้จักสาวในคลิป ดรามาแชทหลุด ยันไม่เคยจอดูนม ไม่มีเงินเปย์ และไม่เคยคิดสึก

ข่าวอัพเดท : เจ้าอาวาส ปัดรู้จักสาวในคลิป ดรามาแชทหลุด ยันไม่เคยจอดูนม ไม่มีเงินเปย์ และไม่เคยคิดสึก ผู้ใหญ่บ้าน บอกเห็นคลิปแล้วพูดไม่ออก เจ้าอาวาส,พระ,แชทหลุด,ขอดูนม,หน้าอก,ไม่คิดสึก

347 ครั้ง
|
11 เม.ย. 2566
        เจ้าอาวาส ปัดรู้จักสาวในคลิป ดรามาแชทหลุด ยันไม่เคยจอดูนม ไม่มีเงินเปย์ และไม่เคยคิดสึก  ผู้ใหญ่บ้าน บอกเห็นคลิปแล้วพูดไม่ออก
 
         จากกรณี นายแมน (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ชาว จ.อุดรธานี นำแชทและคลิปวิดีโอที่ พระชาติ เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน เขต อ.เมืองอุดรธานี เข้าไปขอเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กกับ น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ชาว จ.ชลบุรี พี่สาวคนสนิท โดยมีการแชทพูดคุย บอกรักจริง อวดรวย บอกจะสึกมาแต่งงาน ขอดูหน้าอก จึงอัดคลิปและข้อความที่พระแชทมาให้ นายแมน เข้าร้องเรียนสื่อมวลชน
 
        ต่อมาเย็น วันที่ 10 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดแห่งหนึ่งใน ต.นาดี อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งระบุว่าเป็นวัดที่พระรูปนี้จำวัดและเป็นเจ้าอาวาส โดยไปพบกับ พระชาติ อายุ 47 ปี เจ้าอาวาสวัด ซึ่งเปิดเผยว่า ได้บวชมา 15 พรรษาแล้ว มีลูกศิษย์จำนวนมาก แต่ไม่เคยมีลูกศิษย์อยู่แถว จ.ชลบุรี และไม่รู้จักกับผู้หญิงที่อยู่ในคลิป ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิง ไม่รู้ว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไร เรื่องนี้ทำให้ศาสนาเสื่อมเสีย เพราะวันที่ 12 เม.ย. อาตมาจะหล่อพระ ก็ไม่รู้ว่าผู้หญิงเขามีวัตถุประสงค์อะไร อาตมาไม่มีเงิน ซึ่งเงินวัดทุกบาทไวยาวัจกรและกรรมการวัดเป็นคนดูแล และตั้งแต่บวชมาไม่เคยคิดเรื่องสึกเลย
 
         “ฝากถึงคุณโยมที่ทำแบบนี้ ก็ขอให้ไปถอดข่าว เพราะจะเป็นบาปเป็นกรรม พระอาจารย์ไม่เคยหลอกลวง ทำให้เสื่อมเสียศาสนา หากต้องการเงินทอง ก็ไม่มีให้ เรื่องเงินมีแต่คณะกรรมวัดถอนให้จึงได้ใช้ ถ้าไม่ไปไหนก็อยู่ที่วัด อย่ามาจองเวรจองกรรมกัน จะไปแจ้งตำรวจไว้เหมือนกันหากทำให้เสียหาย เพราะอาตมาไม่เคยทำอะไร ไม่เคยไปตกปากรับคำกับใคร ขอยืนยันว่าตนบริสุทธิ์” พระชาติ กล่าว
 
        ด้าน นายกิตติศักดิ์ ศรีพรม อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้านศรีเชียงใหม่ หมู่ 8 ต.นาดี อ.เมือง จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า ตนเพิ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านแค่ 2 เดือน รู้จักกับเจ้าอาวาสที่ตกเป็นข่าว ตนไม่ค่อยได้คลุกคลี เคยได้ยินคนพูดเรื่องนี้มาก แต่ก็ไม่มีหลักฐาน บางครั้งจำพรรษาอยู่วัดอยากจะไปไหนก็ไป หายไปเลย เห็นคลิปแล้วก็พูดไม่ออก เมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ ก็ให้เจ้าหน้าที่พระพุทธศาสนาเป็นที่พึ่งทางใจ พอทราบเรื่องก็ไม่ชอบเท่าไหร่ แต่ก็ไม่อยากใส่ร้ายพระ เรื่องนี้จะต้องประชุมสอบถามชาวบ้าน เพราะคนรักเจ้าอาวาสก็มี เพราะหลักฐานยังไม่ชัดแจ้ง ต้องตรวจสอบก่อน หรือให้ทางคณะสงฆ์และสำนักพุทธศาสนาเข้ามาตรวจสอบกันเอง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง