logo Big Debate เชียงใหม่

เช็กจุดยืน ในการจับมือตั้งรัฐบาลของแต่ละพรรค (2) | BIG DEBATE เชียงใหม่ | 10 เม.ย. 66 | [6/6]

Big Debate เชียงใหม่ : เดินทางถึงช่วงสุดท้ายของรายการ BIG DEBATE ซึ่งเป็นช่วงพิเศษต่อเวลามาจากช่วงเวลาถ่ายทอดสดทางทีวี โดยเป็นการพูดคุยกันต่อในปร Ch7HD News,ข่าวช่อง 7HD,ข่าวการเมือง,เลือกตั้ง66,Big Debate,BIG DEBATE เชียงใหม่,ดีเบตเลือกตั้ง,ทิน โชคกมลกิจ,บิว ปิ่นปินัทธ์ ฐากุลวีรนันท์,โอ๊ต รัฐธีร์,แก้ม ญาณิศา,เดชรัต สุขกำเนิด,พรรคก้าวไกล,จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์,พรรคเพื่อไทย,ร.อ.หญิง เดือนเต็มดวง ณ เชียงใหม่,พรรครวมไทยสร้างชาติ,นราพัฒน์ แก้วทอง,พรรคประชาธิปัตย์,มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์,พรรคไทยศรีวิไลย์,รัตนประภา ดิศวัฒน์,พรรคพลังประชารัฐ,น.ต. ศิธา ทิวารี,พรรคไทยสร้างไทย,TERO Digital

151 ครั้ง
|
10 เม.ย. 2566
เดินทางถึงช่วงสุดท้ายของรายการ BIG DEBATE ซึ่งเป็นช่วงพิเศษต่อเวลามาจากช่วงเวลาถ่ายทอดสดทางทีวี โดยเป็นการพูดคุยกันต่อในประเด็น แนวทางในการจับมือตั้งรัฐบาลของแต่ละพรรค
 
ซึ่งช่วงออนไลน์หลังจบช่วงเวลาออกอากาศในทีวีนี้ ผู้แทนจากพรรคการเมืองทั้ง 7 พรรคได้มีการพูดคุยด้วยท่าทีผ่อนคลาย และแน่นอนว่า ทุกพรรคต่างมั่นใจในนโยบายต่าง ๆ ของพรรคตัวเองที่จะสามารถชิงพื้นที่ในการเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล รวมถึงมีการวิเคราะห์การจับขั้วของพรรคการเมืองต่าง ๆ อย่างน่าสนใจ 
 
โดยในช่วงหนึ่งของการพูดคุยในช่วงสุดท้ายนี้ ได้มีการหยิบยกประเด็นของกฎหมายมาตรา 112 โดยมีมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ พรรคไทยศรีวิไลย์ เดชรัต สุขกำเนิด พรรคก้าวไกล และจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ พรรคเพื่อไทย ร่วมแสดงความจุดยืนในเรื่องนี้กันอย่างเข้มข้น เนื่องจากประเด็นดังกล่าวเป็นเงื่อนไขและปัจจัยสำคัญในการที่พรรคการเมืองต่าง ๆ ใช้พิจารณาในการร่วมทัพทางการเมือง ว่าจะมีตรงกลางที่จุดไหนในการลดความขัดแย้งของทุกฝ่ายได้
 
พบกับรายการ “BIG DEBATE” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.30 น. บนช่องทางออนไลน์ของ Ch7HD และ TERO Digital และ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ยิงสด ส่งตรงผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/TOlXIhi-CAc

ข่าวที่เกี่ยวข้อง