logo เช้านี้ที่หมอชิต

แท็กซี่ยิงหนังสติ๊กเหรียญสิบ ใส่รถเก๋งกระจกแตก จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - รถเก๋งของครูสองสามีภรรยาขับอยู่ดี ๆ กระจกหลังแตก ตอนแรกคิดว่าอากาศร้อนทำให้กระจกแตก แต่พอเปิดกล้องวงจรปิดหล ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

201 ครั้ง
|
10 เม.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - รถเก๋งของครูสองสามีภรรยาขับอยู่ดี ๆ กระจกหลังแตก ตอนแรกคิดว่าอากาศร้อนทำให้กระจกแตก แต่พอเปิดกล้องวงจรปิดหลังรถ จึงรู้ว่าถูกแท็กซี่ที่ขับตามหลังใช้หนังสติ๊กเหรียญสิบยิงจนกระจกแตก
 
นี่เป็นคลิปจากกล้องติดรถด้านหลังของ นายสรวิชญ์ พ้นทุกข์ ครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง กำลังขับรถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์ จากบ้านพักพร้อมแฟนสาว ในซอยสุขสวัสดิ์ 64 ไปตามถนนสุขสวัสดิ์ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อไปตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง โดยด้านหลังจะเห็นรถแท็กซี่สีส้มขับตามมา ยี่ห้อโตโยต้า เมื่อขับตามมาใกล้รถของนายสรวิชญ์ ได้แซงทางซ้าย และใช้หนังสติ๊กใส่เหรียญ 10 ยิงกระจกหลังรถของนายสรวิชญ์จนแตก แล้วขับรถหลบหนีไป
 
นายสรวิชญ์ บอกว่า ตอนขับรถออกจากซอย มีรถเมล์จอดเสียอยู่เลนริมสุด จึงค่อย ๆ ขับรถตามรถคันอื่นมาที่เลนสอง จากนั้นได้ยินเสียงรถบีบแตร เข้าใจว่ารถแท็กซี่บีบแตรใส่รถจักรยานยนต์ของไลน์แมน เพราะไลน์แมนก็พยายามขี่รถแทรกมา จึงไม่ได้คิดอะไร ขับรถต่อไปเรื่อย ๆ กระทั่งได้ยินเสียงดังมาจากกระจก เมื่อหันไปดูด้านหลัง พบกระจกแตก ตอนแรกแฟนสาวคิดว่าแตกเพราะอากาศร้อน จึงจอดรถข้างทางและเดินไปดู พบว่ามีรูใกล้ไม้ปัดน้ำฝนเหมือนถูกยิง จึงไปแจ้งความกับตำรวจ และเมื่อเปิดกล้องติดรถก็พบว่าที่แท้ถูกคนขับแท็กซี่ใช้หนังสติ๊กยิง ตรวจสอบภายในรถพบเหรียญ 10 จำนวน 1 เหรียญ คาดว่าเป็นเหรียญที่ใช้ยิง ตกอยู่ที่พื้นรถด้านเบาะหลัง โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube https://youtu.be/IZAw0K8c_Q0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง