logo เช้านี้ที่หมอชิต

ธรรมนัส เชื่อ เพื่อไทย แลนด์สไลด์ 310 เป็นไปได้ยาก | ขอบสนามเลือกตั้ง #7HD

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - พรรคพลังประชารัฐ เมื่อวานนี้ ร้อยเอก ธรรมนัส ควง รัฐมนตรีโอ๋ ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ บุกปทุมธานี ตั้งเป้าปักหม ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

181 ครั้ง
|
10 เม.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - พรรคพลังประชารัฐ เมื่อวานนี้ ร้อยเอก ธรรมนัส ควง รัฐมนตรีโอ๋ ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ บุกปทุมธานี ตั้งเป้าปักหมุดเหมายกจังหวัด ส่วนในฐานะแม่ทัพภาคเหนือ โวแข่งกันแค่เพื่อไทยกับพลังประชารัฐ ไม่ต้องพูดถึงพรรคอื่น ปัดตอบดีลตั้งรัฐบาล สุดมั่นใจ พลังประชารัฐได้เกิน 50 ที่นั่ง มองเพื่อไทยแลนด์สไลด์ 310 เป็นเรื่องยาก
  
จากนั้นสื่อก็ถามต่อว่า จะเป็นไปได้หรือไม่ที่พรรคเพื่อไทย คาดหวังว่าจะได้ 310 ที่นั่ง ร้อยเอก ธรรมนัส ย้ำว่า ทุกพรรคการเมืองหวังว่าจะได้เยอะที่สุด แต่ความจริง สส. มีแค่ 500 ส่วนตัวจึงมองว่ายาก และประเมินยาก ต้องดูอีกสักระยะหนึ่ง ปลายเดือนคาดว่าจะชัดเจน
 
ขณะที่ รัฐมนตรีชัยวุฒิ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยด้วย ซึ่งค่อนข้างดุเดือดและพุ่งเป้าที่ 2 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจากพรรคเพื่อไทยอย่างชัดเจน โดยระบุว่า หากเลือกพรรคเพื่อไทย จะได้คุณเศรษฐาเป็นนายกรัฐมนตรีอย่างแน่นอน เพราะในขณะนี้ นายเศรษฐา ออกข่าวว่าโอนหุ้นบริษัทให้คนอื่นหมดแล้ว ต้องไปดูว่าคุณแพทองธารโอนหุ้นเหมือนเศรษฐาหรือเปล่า จากนั้น นายชัยวุฒิ ได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู แล้วบอกว่าข้อมูลของคุณแพทองธารยังไม่มีการโอนหุ้นในบริษัท เอสซี แอสเสท 1,200 ล้านหุ้น หรือ 28.54 จึงฟันธงว่า นายกของเพื่อไทย คือ นายเศรษฐา จากนั้นจึงได้บอกว่า ขอเตือนนายเศรษฐาด้วยความเป็นห่วง การเป็นนายกฯ ต้องทำตามคำสั่งนายใหญ่ เพราะนายเศรษฐาไม่ใช่เป็นคนในครอบครัว ตัวอย่างเคยมีมาแล้วอย่าง นายสมัคร สุนทรเวช เป็นนายกฯ แต่ขัดใจนายใหญ่ ก็อยู่ไม่ได้ จึงได้ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ เป็นนายก เพราะเป็นน้องเขยนายใหญ่ นายเศรษฐา จึงมีแค่ 2 ทางเลือก คือ ทำตามนายใหญ่ แต่ถ้าทำไม่ได้ ก็ให้ไปเป็นน้องเขยเพื่อเป็นคนในครอบครัวนายใหญ่
 
เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566
 
ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube https://youtu.be/B-blBB3lsAA

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง