logo เช้านี้ที่หมอชิต

ขับรถบนทางด่วนเลยทางลง ถอยยาวเกือบ 1 กม. สุดท้ายถูกชน จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงสาวขับรถบนทางด่วนตอนเช้ามืด แต่ว่าขับเลยทางลง จึงถอยหลังไกลเกือบ 1 กิโลเมตร ทำให้ถูกรถบรรทุกที่วิ่งมาเล ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

8,684 ครั้ง
|
07 เม.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงสาวขับรถบนทางด่วนตอนเช้ามืด แต่ว่าขับเลยทางลง จึงถอยหลังไกลเกือบ 1 กิโลเมตร ทำให้ถูกรถบรรทุกที่วิ่งมาเลนซ้ายชนอย่างแรง
 
ภาพวงจรปิดบนทางด่วนบูรพาวิถี ขาออก บริเวณกิโลเมตรที่ 25 อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ช่วงเช้ามืดเมื่อวานนี้ (6 เม.ย.) จับภาพรถเก๋งสีดำคันหนึ่ง ขับมาจอดชิดเลนซ้าย จากนั้นถอยหลังยาวย้อนศรกลับไปในทางที่เพิ่งวิ่งผ่านมา ซึ่งในภาพจะเห็นว่ามีรถวิ่งไปข้างหน้า สวนกับรถที่กำลังถอยหลังนี้จำนวนมาก แต่รถคันนี้ก็ถอยหลังไปเรื่อย ๆ ไกลเกือบ 1 กิโลเมตร คาดว่าคงขับรถมาแล้ว เลยทางลงจากทางด่วน เลยต้องถอยแบบนี้ แต่ว่าสุดท้ายก็โชคร้าย ถูกรถบรรทุก ที่ขับมาทางตรงพุ่งชนท้ายอย่างแรง อัดรถเก๋งคันดังกล่าวติดกับขอบปูนกั้นทางด่วน
 
หลังเกิดเหตุไม่นาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน และกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าไปช่วยเหลือ พบว่าคนขับรถเก๋งที่ถอยหลังจนถูกชน เป็นหญิงสาวอายุ 24 ปี มีอาการบาดเจ็บ และยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาล
 
ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกหกล้อ มี นายสุมาศ เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ โดยบอกว่าตนขับรถมุ่งหน้าไปจังหวัดระยอง ขับเลนซ้ายมาตลอด จนมาถึงที่เกิดเหตุ สังเกตว่ามีรถเก๋งขับถอยหลัง แต่ด้วยความกระชั้นชิด อีกทั้งเลนกลาง มีรถขับตามมาด้วยความเร็ว จึงไม่สามารถหลบไปทางขวาได้ ทำได้แค่เหยียบเบรก แต่ก็ไม่ทัน ทำให้รถพุ่งชนรถเก๋งคันที่ถอยมาอย่างแรง
 
เหตุการณ์นี้คนขับรถเก๋งให้การอ้างว่า ขับรถเลยทางลงทางด่วน จึงขับถอยหลังเพื่อลงทางด่วน จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว
 
ด้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน ฝากเตือนคนขับ ถ้าขับเลยทางลง อย่าถอยกลับเช่นนี้ เนื่องจากบนทางด่วน รถค่อนข้างใช้ความเร็วสูง ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/uqyZ7spsLl4

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง