logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มสุดซวย ! ขี่รถมอเตอร์ไซค์ ถูกสายเคเบิล เกี่ยวล้มกลางถนน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ไปดูภาพจากกล้องหน้ารถนี้กัน แล้วมาคอยดู ว่าใครจะออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ในคลิปจะเห็นว่ามีรถบรรทุกเสาปูนขนาดใหญ่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

302 ครั้ง
|
06 เม.ย. 2566
ไปดูภาพจากกล้องหน้ารถนี้กัน แล้วมาคอยดู ว่าใครจะออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น
 
ในคลิปจะเห็นว่ามีรถบรรทุกเสาปูนขนาดใหญ่ ขับมาด้วยความเร็ว ไปเกี่ยวสายเคเบิลร่วงลงมา ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขับตามมาติด ๆ ไปเกี่ยวเข้ากับสายเคเบิลอย่างจัง ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มตีลังกาอยู่กลางถนน โชคดีที่รถที่ขับตามมาด้านหลังเบรกกันทัน
 
มีผู้ใช้ Facebook ชื่อว่า “ตาปลั๊ก บางซื่อ” ลงคลิปนี้เอาไว้  พร้อมระบุข้อความว่า “อุทาหรณ์เตือนเพื่อน ๆ  ใครที่ชอบขับรถใกล้รถบรรทุก จงดูคลิปนี้ไว้ รถบรรทุกขนาดใหญ่เกี่ยวสายไฟกลางถนนร่วงลงมา โดนมอเตอร์ไซค์และรถเก๋งระหว่างใช้เส้นทาง บาดเจ็บ 1 ราย ดีที่ไม่เป็นอะไรมาก”
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าปากซอยรัชดา 68 พบกับเจ้าของโพสต์ เล่าให้ฟังว่า ในวันเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังขับรถจะกลับเข้าบ้านเห็นว่าการจราจรบนถนนมีรถติดมาก ผิดปกติ จึงได้ขับรถเข้าไปดูใกล้ ๆ เห็นมีคนเจ็บนอนอยู่กลางถนน พอเข้าไปสอบถามคนเจ็บจึงทราบว่า มีรถบรรทุกขับมาเกี่ยวสายไฟลงมาฟาดโดนผู้บาดเจ็บขณะขี่ตามหลังมาทำให้รถเสียหลักล้มลง ได้รับบาดเจ็บและรถได้รับความเสียหาย นอกจากนี้สายไฟยังฟาดไปโดนรถเก๋งได้รับความเสียหายอีก 1 คัน จากนั้นจึงได้ประสานรถกูภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการตรวจรักษา
 
ด้าน ผู้ประสบอุบัติเหตุ ซึ่งเป็นข้าราชการทหาร ในสังกัด กรมยุทธบริการทหาร ยศ “สิบโท” เปิดเผยว่า ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกขวา เพื่อที่จะขึ้นสะพานข้ามแยกประขานุกูล ขณะที่ผมจะเบี่ยงออกขวาเหมือนรถบรรทุกคันนั้นเขาเกี่ยวสายเคเบิล ร่วงลงมาแล้วสะบัดฟาดเขาหาตัวตน ไปโดนไฟหน้ารถก่อนจะเด้งขึ้นมาฟาดเข้าที่หน้าอก แล้วตนก็ลอยออกจากตัวรถ ลงไปกองอยู่ที่พื้นถนน ส่งผลให้ตนได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือ ใต้เขาขวา คอเคล็ด และลำตัวที่ถูกสายเคเบิลฟาด และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย
 
“อยากฝากถึงหลาย ๆ หน่วยงาน ไม่ว่าจะเป็นสำนักงานเขตหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับสายเคเบิล สายไฟ ถ้าคุณยังไม่เอาสายไฟลงดิน คุณก็ควรจะดูแลให้สายไฟมันตึง ให้อยู่ในระยะที่สูงเกินกว่ารถบรรทุก เพราะถ้าหากยังปล่อยให้หย่อนอยู่อย่างนี้มันอันตรายอาจจะเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้นอีก ถ้าเป็นสายไฟฟ้าก็อาจจะเสียชีวิตได้” ผู้ประสบอุบัติเหตุ กล่าว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/-Wr3eA3W-h4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง