logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อดีตพี่เลี้ยงแฉเอง ! “ป้าหนุ่ย” เจ้าของเนิร์สเซอรี ทำร้ายเด็กเล็ก | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ประเด็นความรุนแรงในเด็กเกิดขึ้นอีกแล้ว คราวนี้เป็นกรณีที่อดีตพี่เลี้ยงเด็กของเนสเซอรี่แห่งหนึ่งสุดจะทนกับพฤติกรรมของ “ป้าหน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

347 ครั้ง
|
06 เม.ย. 2566
ประเด็นความรุนแรงในเด็กเกิดขึ้นอีกแล้ว คราวนี้เป็นกรณีที่อดีตพี่เลี้ยงเด็กของเนสเซอรี่แห่งหนึ่งสุดจะทนกับพฤติกรรมของ “ป้าหนุ่ย” เจ้าของเนิร์สเซอรีที่ใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกายเด็กเล็ก โดยมีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอ และภาพนิ่งต่าง ๆ และวอนขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้าช่วยเหลือ และเอาผิดกับ “ป้าหนุ่ย” เจ้าของเนิร์สเซอรีแห่งนี้
 
อดีตพี่เลี้ยงแฉเอง !  “ป้าหนุ่ย” เจ้าของเนิร์สเซอรีทำร้ายเด็กเล็ก
 
นี่คือคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นคลิปที่อดีตพี่เลี้ยงได้บันทึกไว้ก่อนที่จะลาออกจากบ้านปฐมวัยเนิร์สเซอรีแห่งหนึ่งใน จ.สงขลา ซึ่งในคลิปจะพบว่า เด็กคนหนึ่ง มีรอยแดงช้ำ บริเวณรอบ ๆ เบ้าตา เนื่องจากถูกเจ้าของเนิร์สเซอรีลากตัวเด็กไปอีกห้องหนึ่ง ก่อนจะทำร้ายร่างกาย 
 
ทีมข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายพงศธร สุวรรณรักษา หรือทนายอาร์ม ว่า ลูกของตนเองได้ถูกเจ้าของบ้านปฐมวัยเนิร์สเซอรีที่ชื่อว่า ป้าหนุ่ย ใช้ความรุนแรงกับลูกของตนเอง โดยบ้านปฐมวัยเนิร์สเซอรีแห่งนี้ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนกาญจนวนิช ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งตัวของ ป้าหนุ่ย ทำร้ายร่างกายลูกของตน และมีเด็ก ๆ อีกหลายคนโดนกระทำเช่นกัน 
 
นอกจากนี้ ทนายอาร์ม ยังได้รับหลักฐานเป็นคลิปที่อดีตพี่เลี้ยงเนิร์สเซอรี 3 - 4 คน ที่เคยทำงานอยู่ที่นี่ และทนพฤติกรรมของป้าหนุ่ยไม่ไหว เพราะได้กระทำต่อเด็กเกือบทุกคน จึงได้แอบถ่ายภาพ และคลิป ส่งให้ผู้ปกครองของเด็กรับทราบ   
 
ทนายอาร์ม ยังบอกอีกว่า ในฐานะที่ตนเป็นผู้เสียหาย โดยลูกของตนทั้ง 2 คน เรียนที่โรงเรียนนี้ และการกระทำต่อเด็กเล็ก ๆ ตนยอมไม่ได้อยู่แล้ว ตนมีหลักฐานทั้งคลิปวิดีโอ และภาพนิ่ง ที่เห็นชัดเจนว่ามีการทำทารุณกรรมกับเด็ก ซึ่งมีการทารุณกรรมหลากหลายรูปแบบ
 
ทนายอาร์มบอกอีกว่า หากข่าวนี้เผยแพร่ออกไปไม่มีผู้ปกครองคนไหนยอมรับได้แน่นอน ถึงแม้ลูกของตนเองจะยังไม่โดนตอนนี้ก็ตาม แต่ตนมีหลักฐานเพียงพอ ซึ่งมีเด็กที่ถูกทำร้ายประมาณ 10 คนแล้ว 
 
ทีมข่าวยังได้ไปสอบถามกับอดีตพี่เลี้ยงคนหนึ่ง เล่าว่า พฤติกรรมของป้าหนุ่ย มีนิสัยควบคุมตัวเองไม่ได้ และเวลาเด็กร้องไห้ก็จะลากเด็กออกไปอีกห้อง แล้วก็ปิดประตูเพื่อจะพาเด็กไปทำร้าย ซึ่งบางคนก็มีรอยขีดข่วนตามร่างกาย บางคนที่ดวงตาก็จะมีเส้นเลือดฝอยบวมปูด
 
นอกจากนี้ ยังพบอีกว่า หากเด็กคนไหนร้องไห้ไม่กินนมป้าหนุ่ย ก็จะลากเด็ก ๆ ไปห้องพยาบาล ซึ่งพวกตนเคยแอบเห็นว่า ป้าหนุ่ย เอานมกล่องราดไปบนศีรษะของเด็ก ๆ รวมถึงเหตุการณ์ที่เด็กคนไหนร้องก็จะลากไปอีกฝั่งของห้อง ก่อนจะขึ้นไปนั่งทับบนตัวเด็ก และเอามือปิดปากแล้วกดไว้ เด็กบางคนถูกทำร้ายจนเบ้าตามีรอยแดงช้ำ มีเส้นเลือดฝอยขึ้น 
 
กลุ่มผู้ปกครองจ่อเอาผิด “ป้าหนุ่ย” จ.สงขลา
 
ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. ที่บ้านปฐมวัยเนิร์สเซอรี ผู้ปกครองต่างทยอยเดินทางมารับลูก ๆ ของตัวเองกลับบ้าน หลังมีภาพพฤติกรรมความรุนแรงของป้าหนุ่ย ปรากฏอยู่บนหน้าข่าว จึงทำให้ผู้ปกครองเกิดความกังวลว่า ที่ผ่านมาลูก ๆ ของตนเองอาจจะเคยตกเป็นเหยื่อความรุนแรงมาแล้วหรือไม่ 
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินไปสอบถามพี่เลี้ยงในเนิร์สเซอรี เพื่อถามหาตัวของป้าหนุ่ย เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าทางพี่เลี้ยงเนิร์สเซอรีได้บอกกับทีมข่าวว่า ตอนนี้ทางเจ้าของเนิร์สเซอรียังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ ให้ผู้สื่อข่าวติดต่อทางเจ้าของเนิร์สเซอรีทางมือถือเท่านั้น 
 
จากการสอบถามแม่ของน้องบี เด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ซึ่งเป็นเด็กเสื้อสีม่วงที่อยู่ในคลิปที่อดีตพี่เลี้ยงเด็ก ได้แอบถ่ายคลิปไว้ เล่าให้ฟังว่า ลูกสาวของเธอเพิ่งเข้าไปอยู่ที่เนิร์สเซอรีแห่งนี้ เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว โดยต้องเสียเงินเดือนละ 5,800 บาท ตอนแรกที่ให้ลูกสาวไปอยู่เพราะได้ยินมาว่าเนิร์สเซอรีแห่งนี้มีชื่อเสียง มีคุณภาพ ลูกสาวน่าจะอยู่แล้วมีความสุข 
 
จนกระทั่งเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตนเองได้เดินทางไปส่งลูกสาวช่วงเช้า ต่อมาเวลาประมาณ 11 โมง ซึ่งครูหนุ่ยได้ส่งรูปลูกสาวให้ดูผ่านแชทไลน์ พร้อมแจ้งว่า ลูกสาวไม่รู้เป็นอะไร ร้องไห้หนัก ลงไปดิ้นกับพื้นงอแงมาก และดวงตาทั้งสองข้างบวมแดงผิดปกติ ตอนนั้นตนเองตกใจมากว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกสาว
 
แต่เมื่อสอบถามกลับไปยังครูหนุ่ย อ้างว่า ลูกสาวร้องไห้อย่างหนัก อาจจะทำให้เบ้าตาแดงช้ำ หรืออาจจะเป็นเกร็ดเลือดต่ำ หรือป่วยภูมิแพ้ก็เป็นไปได้ ตอนนั้นตนเองก็เชื่อแต่ก็แปลกใจเล็กน้อย จนล่าสุด เมื่ออาทิตย์ก่อน ตนได้ไปรับลูกสาวกลับจากเนิร์สเซอรี ปรากฏว่า ลูกสาวบ่นให้ฟังว่า ครูในเนิร์สเซอรีได้ตีแขนทำร้าย ตนเองจึงอัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน 
 
จากนั้นในเวลา 16.00 น. พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ พมจ.สงขลา และกลุ่มผู้ปกครองจะเดินทางไปที่บ้านปฐมวัยเนิร์สเซอรี เพื่อเข้าพบกับป้าหนุ่ย ซึ่งจะเข้าดำเนินการตรวจสอบภายในเนิร์สเซอรีแห่งนี้ ซึ่งเป็นจุดที่เด็กถูกทำร้าย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/pQd6Q3af5uU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง