logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดช้ำ ! พกเงิน 8 หมื่น เฝ้าไข้พี่ชาย โดนขโมยเกลี้ยง จ.อุดรธานี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ตำรวจเร่งล่าตัว โจรขโมยเงินลุงที่มานอนเฝ้าพี่ชายที่โรงพยาบาล วอนเอาเงินมาคืน ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้เรียกประชุม เพื่อ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

345 ครั้ง
|
04 เม.ย. 2566
ตำรวจเร่งล่าตัว โจรขโมยเงินลุงที่มานอนเฝ้าพี่ชายที่โรงพยาบาล วอนเอาเงินมาคืน
 
ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้เรียกประชุม เพื่อวางแผนออกสืบสวนติดตามตัวหาคนร้าย จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (3 เม.ย.) นายอดิสรณ์ อ่อนมาสาย อายุ 52 ปี ชาว จ.หนองบัวลำภู พกเงิน 8 หมื่นมานอนเฝ้าพี่ชายซึ่งป่วยเป็นเนื้องอกในสมอง ที่ โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี กว่า 20 วัน ซึ่งมีกำหนดผ่าตัดในวันที่ 5 เมษายนนี้ แต่เพราะความอ่อนเพลียจึงไปเอนกายนอนพักผ่อนอยู่ใต้ต้นไม้ ภายในสวนสาธารณหนองประจักษ์ แต่พอตื่นขึ้นมา พบว่า กระเป๋าเงินหายไปแล้ว เจ้าตัวถึงกับเข่าทรุดนั่งร้องไห้ เพราะ เป็นเงินเก็บสะสมมาตลอดชีวิต ซึ่งจากการตรวจกล้องวงจรปิดทราบตัว คนร้ายแล้วว่าเป็นใคร (ชื่อ นัน) และ ได้ใช้รถจักรยานยนต์ในการหลบหนีไป
 
นายอดิสรณ์ อายุ 52 ปี ผู้เสียหาย ที่เดินทางมาติดตามคดีที่โรงพัก เปิดเผยว่า ตนเองมีพี่น้องทั้งหมด 5 คน ผู้ป่วยเป็นคนที่ 3 ส่วนตนเองเป็นคนสุดท้อง หลังเงินหายได้เดินทางกลับบ้าน ไปเล่าเรื่องให้ญาติ ๆ ฟัง ซึ่งต่างก็พากันร้องไห้เสียใจ แต่ไม่เล่าให้พี่ชายที่ป่วยอยู่ฟัง เพราะ อาจจะรับไม่ได้ ส่วนเงินที่หายไป เป็นเงินที่เก็บหอมรอมริบมาทั้งชีวิต และ ตั้งใจจะนำมารักษาพี่ชาย ตอนนี้รู้สึกสงสารพี่ชายอย่างมาก ส่วนทางโรงพยาบาล พอทราบข่าว เรื่องเงินโดนขโมย ก็ได้มาแจ้งว่า ค่ารักษาพยาบาลพี่ชาย ทยอยจ่ายก็ได้ เบื้องทราบว่า ค่ารักษาพี่ชายเกือบ 2 หมื่นบาท ไม่รวมค่าพักฟื้นหลังผ่าตัด จึงอยากอ้อนวอนคนร้ายให้สงสารตน ช่วยนำเงินมาคืน จะเหลือเงินมากหรือน้อย ก็จะไม่เอาเรื่องราวเลย
 
ด้าน ภรรยานายอดิสรณ์ บอกว่า สามีนำเงินที่เก็บหอมรอบริมมานานถึง 12 ปี เพื่อมารักษาพี่ชายที่ป่วยตนก็ไม่ว่าอะไร แต่ไม่คิดว่าเงินที่เก็บไว้จะหาย ทำอะไรไม่ได้ นอกจากร้องไห้ หลังข่าวออกไป มีคนใจบุญ ได้สอบถามมาว่าจะโอนเงินมาช่วยได้อย่างไร ซึ่งพวกตนไม่มีสมุดบัญชีธนาคาร อย่างหลงไปโอนโดยเด็ดขาด ขณะนี้ได้ให้ สามีไปเปิดบัญชีอยู่
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Lasp9uSddSk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง