logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดงง ! โจรบุกยกเค้าศาลพระภูมิ ไม่เว้นกระทั่งหุ่นปั้นนางรำ จ.เชียงราย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เศรษฐกิจไม่ดีเป็นเหตุหรือไม่ หลังคนร้ายบุกยกเค้าศาลพระภูมิ ไม่เว้นกระทั่งหุ่นปั้นนางรำ กล้องวงจรปิด บริเวณตึกแถวพื้นที่ห ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

289 ครั้ง
|
04 เม.ย. 2566
เศรษฐกิจไม่ดีเป็นเหตุหรือไม่ หลังคนร้ายบุกยกเค้าศาลพระภูมิ ไม่เว้นกระทั่งหุ่นปั้นนางรำ
 
กล้องวงจรปิด บริเวณตึกแถวพื้นที่หมู่ 9 ตำบลรอบเวียง จังหวัดเชียงราย โดยจุดเกิดเหตุอยู่ริมถนน เส้นทางระหว่างห้าแยกพ่อขุน ไปแยกสนามกีฬา จับภาพคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อกล้าม-ขาสั้น ทำทีเข้ามาเดินดูตรงศาลเจ้าพระภูมิ
 
จากนั้นคนร้ายได้รื้อค้นสิ่งของที่อยู่ภายในศาลพระภูมิ ก่อนก่อเหตุลักทรัพย์สิน ทั้งอุปกรณ์เซ่นไหว้ และเครื่องเซ่นไหว้ จนเกลี้ยงศาลเลยทีเดียว เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเกือบตี 5 ของวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา
 
สอบถาม น.ส.ใบบัว แม่ค้าภายในตึกแถว ระบุว่า ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ ทำให้คนร้ายเข้ามาก่อเหตุยกเค้าศาลพระภูมิไปได้ ซึ่งจากการสังเกต ผู้ก่อเหตุมีลักษณะท่าทางคล้ายคนสติไม่ดี เพราะถ้าเป็นคนปกติ คงไม่กล้าก่อเหตุลักของเซ่นไหว้แบบนี้ แม้กระทั่งรูปปั้นนางรำ ก็โดนไปด้วย
 
เบื้องต้น ทางเจ้าของบ้าน ที่มีการตั้งศาลพระภูมิ ได้แจ้งความตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว คาดว่าคงจับตัวคนร้ายได้เร็ว ๆ นี้ 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/rjYFvY3xMak

ข่าวที่เกี่ยวข้อง