logo ขอกอดหน่อย

สนุกสนานไปกับ แลนด์มาร์กแห่งใหม่ Bangkok World ยิ่งใหญ่กว่าเดิม | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง สนุกสนานไปกับ แลนด์มาร์กแห่งใหม่ Bangkok World ยิ่งใหญ่ ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,สวนสยาม,เที่ยวสวนสยาม,สวนสยามโฉมใหม่,Siam Amazing Park,Bangkok World

713 ครั้ง
|
04 เม.ย. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง สนุกสนานไปกับ แลนด์มาร์กแห่งใหม่ Bangkok World ยิ่งใหญ่กว่าเดิม
 
Bangkok World ถือเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่มีเนื้อที่ใหญ่ถึง 70 ไร่ หากใครได้มาเที่ยวที่นี่แล้วเหมือนกับได้เที่ยวทั่วกรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นพาหุรัด โฟลทติ้ง มาร์เก็ต สำเพ็ง ไชน่าทาวน์ ลานพาหุรัด อนุสาวรีย์ชัยฯ และสถานที่ต่าง ๆ อีกมากมาย รวมถึงยังได้มาสนุกสนานในโลกของ “Si - Am and Friends” หรือตัวการ์ตูนมาสคอตทั้ง 6 ตัว ทั้งนี้ใน Bangkok World ยังมีเครื่องเล่นหลายหลากให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น รถไฟเหาะ ไวกิ้ง Si - Am World, Si - Am Tower หรืออื่น ๆ
 
นอกจาก Bangkok World จะมีทั้งแหล่งท่องเที่ยวและเครื่องเล่นแสนสนุกแล้ว แต่เบื้องหลังความสนุก เสียงหัวเราะ และการสร้างรอยยิ้มให้กับเด็ก ๆ คือ เหล่าบรรดามาสคอตสุดแสนจะน่ารัก ที่ภายใต้หัวการ์ตูนและชุดเหล่านี้ เป็นเพียงนักเรียนชั้นม. 5 และม. 6 ที่ใช้เวลาว่างในช่วงปิดเทอมมาทำงานหารายได้ เพราะมีความชื่นชอบด้านการแสดงเป็นทุนเดิม จึงนำความรู้วิชานาฏศิลป์มาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์ ซึ่งทุกคนก็สามารถเป็นมาสคอตได้ทุกตัวละครตามความชื่นชอบแต่ต้องผ่านการฝึกฝนอีกด้วย ทั้งนี้ผู้หญิงเองก็สามารถเป็นตัวการ์ตูนมาสคอตเพศชาย หรือผู้ชายก็สามารถเป็นตัวการ์ตูนมาสคอตเพศหญิงได้เช่นกัน ขึ้นอยู่กับคาแรกเตอร์และรูปร่างส่วนบุคคล อาจกล่าวได้ว่าเสน่ห์ของอาชีพนี้ คือ การได้เห็นรอยยิ้มลูกค้าผ่านหัวตัวการ์ตูนที่ได้ใส่ แต่กฎข้อห้ามก็มีเช่นกัน คือ เมื่อสวมใส่ชุดมาสคอตแล้ว ห้ามให้ลูกค้าเห็นหน้าหรือส่งเสียงพูดออกมาเด็ดขาด 
 
หากใครชื่นชอบและสนใจในอาชีพมาสคอต ก็สามารถสมัครได้โดยตรงผ่านสถานที่ต่าง ๆ หรือทางเว็บเพจของสวนสนุกแต่ละที่ได้เช่นกัน
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/Kmv2h_OLfBg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง