logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดช้ำ ! ยายอวยพร 2 สาวให้ได้เงินแสน สุดท้าย ยายโดนฉกเงินแสน หนีลอยนวล

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : คุณยายสุดช้ำใจ พูดอวยพร 2 สาวแปลกหน้า หวังให้ได้เงินหมื่นเงินแสน ก่อนพบว่าที่แท้เป็นมิจฉาชีพ แอบลักเงิน 1.2 แสนบาท หลบหนีลอ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

242 ครั้ง
|
04 เม.ย. 2566
คุณยายสุดช้ำใจ พูดอวยพร 2 สาวแปลกหน้า หวังให้ได้เงินหมื่นเงินแสน ก่อนพบว่าที่แท้เป็นมิจฉาชีพ แอบลักเงิน 1.2 แสนบาท หลบหนีลอยนวล
 
ยายอวยพร 2 สาวหวังให้ได้เงินแสน สุดท้ายโดนฉกเงินหนี จ.บุรีรัมย์
 
คุณยายทอง อายุ 73 ปี ถึงขั้นต้องจุดธูป บอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้ช่วยดลบันดาล หวังให้มิจฉาชีพสาว 2 คน นำเงินจำนวน 120,000 บาท ที่ลักขโมยไปมาคืน เหตุเกิดในพื้นที่ตำบลเสาเดียว อำเภอหนองหงส์ จังหวัดบุรีรัมย์ 
 
สอบถามคุณยายทอง เล่าว่า ปกติจะอยู่บ้านเพียงลำพัง เนื่องจากลูกหลานออกไปทำงานกันหมด โดยวันเกิดเหตุ คนร้ายเป็นหญิงสาว 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาบอกว่า ต้องการหาซื้อมะขามเปียก ตนเองจึงบอกว่าไม่ได้ทำ
 
จากนั้นคนร้าย 1 คน มีการขอเข้าห้องน้ำ และอีก 1 คน วางอุบายชักชวนตนเองพูดคุย เมื่อหนึ่งในคนร้ายเข้าห้องน้ำเสร็จ ก็ได้เอาเงินมาให้ 400 บาท โดยบอกว่า เห็นคนแก่แล้วอยากทำบุญ ตนเองจึงพูดอวยพรกลับไปว่า “ขอให้ทำมาค้าขึ้น ได้เงินหมื่นเงินแสน” แต่สุดท้ายไม่คิดว่าคนร้ายจะเอาเงินแสนของตนเองไปด้วย พร้อมทองรูปพรรณหนัก 50 สตางค์ เบื้องต้นมอบหลักฐานวงจรปิด ให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป     
 
หลอกพลเมืองดีช่วยเหลือ ก่อนเชิด จยย. หลบหนี จ.นนทบุรี
 
ส่วนจังหวัดนนทบุรี กล้องวงจรปิด บริเวณตรงข้ามร้านอาหารเดอะบริค ซอยท่าอิฐ ตำบลบางรักน้อย จับภาพคนร้ายเป็นชาย 2 คน หลอกให้นายโก พลเมืองดี ที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ช่วยจอดรถให้ความช่วยเหลือ
 
โดยคนร้ายบอกว่ารถเสียสตาร์ทไม่ติด จากนั้นวางอุบายให้พลเมืองดีช่วยนั่งคร่อมรถ ก่อนสลับไปนั่งบนรถพลเมืองดีเอง อ้างว่า จะขี่ถีบรถ สุดท้ายอาศัยจังหวะเผลอ ขี่รถของพลเมืองดีไปหน้าตาเฉย เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 2 เม.ย.
 
ล่าสุดตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จับกุม 2 คนร้ายไว้ได้ คือ นายคมสัน อายุ 30 ปี และนายปานเทพ อายุ 29 ปี รับสารภาพว่า ช่วงเกิดเหตุรถเสียพอดี เมื่อพลเมืองดีอยากช่วยเหลือ จึงขี่รถของเขาออกไป ก่อนนำไปขายได้เงิน 15,000 บาท โดยนำเงิน 1 หมื่นบาทไปซื้อรถคันใหม่ ส่วนเงินที่เหลือนำไปปั่นสล็อต ส่วนตัวอยากขอโทษพลเมืองดี หากออกจะคุกเมื่อไหร่ จะไม่ก่อเหตุแบบนี้อีกแล้ว 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/GsSbM13muW4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง